ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บารมีได้! เปเรซสนดันซิซูนั่งแท่นนายใหญ่ราชัน

บารมีได้! เปเรซสนดันซิซูนั่งแท่นนายใหญ่ราชัน

Posted 09/06/2013 by goal.com

 

ประธานสโมสรราชันชุดขาว รับตามตรง สนใจดัน ซีเนดีน ซีดาน นั่งเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ แทนที่โชเซ มูรินโญ ที่ไปรับงานคุมทีมเชลซี

ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสรเรอัล มาดริด ยอมรับ อยากแต่งตั้ง ซีเนเดีน ซีดาน อดีตเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติฝรั่งเศส เป็นเทรนเนอร์คนใหม่ของสโมสร

ราชันชุดขาวเพิ่งประกาศแยกทางกับโชเซ มูรินโญ ที่ไปรับงานคุมทัพเชลซีแล้ว ทำให้กำลังมองหากุนซือมากฝีมือเข้ามากุมบังเหียน และก็ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับคาร์โล อันเชล็อตติ โค้ชมาดขรึมของเปแอสเชอย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม จากการที่โลส บลังโกส ยังไม่สามารถบรรลุข้อตกลงคว้าคาร์เล็ตโต้จากปาริเซียงได้ อาจทำให้พวกเขาตัดสินใจแต่งตั้งซิซูนั่งแท่นเป็นนายใหญ่คนใหม่ของถิ่นซานติอาโก้ เบอร์นาเบวแทนก็เป็นได้

"เขากระตือรือร้นที่จะผันตัวเองเป็นกุนซือมากนะ และผมก็อยากให้เขามาคุมทีมด้วย แต่ผมคิดว่าเขาคงต้องเริ่มจากการเป็นสต๊าฟโค้ชก่อน" เปเรซ เผยกับ Antena 3 สถานีโทรทัศน์ในสเปน

"เขาจะมาถึงสโมสรในสัปดาห์หน้า และเราจะมานั่งพูดคุยกันว่าเขาควรจะรับหน้าที่อะไร แต่เขาต้องการเป็นโค้ชนะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชาบีอัดสไตล์ทำทีมฟุตบอลมูรินโญ่สุดห่วย
    ชาบี เอร์นานเดซ จอมทัพ บาร์เซโลน่า จวกสไตล์การทำทีมลูกหนังของ โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตกุนซือ เรอัล มาดริด ห่วยแตก ไร้ความน่าสนใจอย่างสิ้นเชิง แถมยังไม่ได้ทิ้งสิ่งดีๆอะไรเอาไว้ให้กับทัพ "ราชันชุดขาว" เลย ภายหลังตัดสินใจอำลาจากตำแหน่งไปเมื่อสัปดาห์ก่อน
  • ปืนเล็งทุ่มเงินทุบสถิติสอย3แข้งใหม่เข้ารัง
    อาร์เซน่อล พร้อมทุบสถิติใช้เงินสูงสุดซื้อแข้งใหม่ร่วมทัพ โดยเล็งสอยสตาร์ดังทีเดียว 3 รายรวด ประกอบไปด้วย กอนซาโล่ อิกวาอิน, อิลคาย กุนโดกัน และ ลาร์ส เบนเดอร์ คาดต้องใช้เงินไม่น้อยกว่า 62 ล้านปอนด์ (ราว 2,790 ล้านบาท) เลยทีเดียว
  • ผีลุ้นเหนื่อย!โด้ไม่ปิดประตูยืดสัญญาชุดขาว
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะวางใจไม่ได้แล้วในการคว้าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด กลับมาร่วมทีม แม้พร้อมทุ่มค่าเหนื่อยและค่าตัวสูงสุดในเกาะอังกฤษก็ตาม หลังจากนักเตะยอมรับว่ายังมีโอกาสที่เขาจะเซ็นสัญญาค้าแข้งฉบับใหม่ในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว
  • ราวาเนลลี่ฟันธงอิกวาอินใช่เลยสำหรับยูเว่
    ฟาบริซิโอ ราวาเนลลี่ กุนซือ อฌักซิโอ้ มั่นใจ กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอก เรอัล มาดริด คือแข้งที่ ยูเวนตุส กำลังต้องการ พร้อมอวย "เอล ปิปิต้า" จะเป็นคนนำทัพ "ม้าลาย" ประสบความสำเร็จในเวทียุโรป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »