ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอเยนต์ลั่นเรน่าไม่คิดหนีหงส์

เอเยนต์ลั่นเรน่าไม่คิดหนีหงส์

Posted 11/06/2013 by siamsport

 

มานูเอล การ์เซีย กีลอน นายหน้าคู่บุญของ โฆเซ่ มานูเอล เรน่า มือกาว ลิเวอร์พูล ประกาศชัด นายทวารวัย 30 ปี ไม่ได้คิดที่จะตีจาก "หงส์แดง" แม้แต่นิดเดียว หลังเขามีข่าวกับ บาร์เซโลน่า และ นาโปลี ระบุ นายด่านทีมชาติสเปนยังคิดที่จะฝากฝังอนาคตของตัวเองเอาไว้กับทีมต่อไป ถึงแม้จะชื่นชอบ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือป้ายแดงของ "อัซซูร่า" ก็ตาม

มานูเอล การ์เซีย กีลอน เอเยนต์คู่ใจของ โฆเซ่ มานูเอล เรน่า ผู้รักษาประตูมือหนึ่ง ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า นักเตะในความดูแลของตนไม่ได้กำลังคิดที่จะหาทางย้ายออกจากถิ่น แอนฟิลด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้เลยแม้แต่นิดเดียว

เรน่า ตกเป็นข่าวอย่างหนักมาโดยตลอดว่า จะย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า เนื่องจาก บิคตอร์ บัลเดส นายด่านมือ 1 ของทัพ "อาซูลกราน่า" เปิดเผยว่า อยากย้ายออกจากถิ่น คัมป์ นู เพื่อไปหาความท้าท้ายใหม่ๆ บ้าง ขณะที่ นาโปลี ก็มีข่าวกับมือกาววัย 30 ปีเช่นกัน หลังจากที่ ราฟาเอล เบติเตซ อดีตผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นกุนซือคนใหม่ของ "อัซซูร่า"

ทั้งนี้ บัลเดส ยกให้ เรน่า เป็นคนที่เหมาะสมที่จะสืบทอดตำแหน่งของเขา หากเขาต้องโบกมือลา บาร์เซโลน่า ไปจริงๆ ขณะที่นายด่านคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ก็เคยยอมรับเช่นกันว่า มันคงเป็นไปได้ยากที่จะปฏิเสธข้อเสนอจาก "อาซูลกราน่า" แต่ล่าสุด การ์เซีย กีลอน ออกมายืนยันว่า ตอนนี้มีโอกาสสูงที่มือกาวทีมชาติสเปนจะอยู่เฝ้าเสาในถิ่น แอนฟิลด์ ต่อไป

"เมื่อไม่นานมานี้ เรน่า แสดงความต้องการออกมาอย่างชัดเจนแล้ว นั่นก็คืออนาคตของเขายังคงอยู่ที่ ลิเวอร์พูล ในตอนนี้มันไม่มีโอกาสที่เขาจะไปอยู่กับ นาโปลี และ บาร์เซโลน่า จริงอยู่ที่ เปเป้ คิดว่า เบนิเตซ เป็นกุนซือที่ยอดเยี่ยม แต่อนาคตของเขายังคงอยู่ที่ แอนฟิลด์" ตัวแทนของ เรน่า เผย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »