ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แผล่บๆ!! เด เฮอา รับได้ร่วมงานกับมอยส์ก็สบายใจ

แผล่บๆ!! เด เฮอา รับได้ร่วมงานกับมอยส์ก็สบายใจ

Posted 12/06/2013 by siamsport

 

มือกาวชาวสแปนิช ยอมรับว่าเขามีความสุขเป็นอย่างมากที่จะได้ร่วมงานกับ อดีตผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน ที่โรงละครแห่งความฝัน

ดาวิด เด เฮอา ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าเขามีความสุขมาก ที่จะได้ร่วมงานกับ เดวิด มอยส์ เจ้านายคนใหม่ ในการลุยศึกพรีเมียร์ลีก ซีซั่นหน้า

อดีตกุนซือเอฟเวอร์ตัน จะมารับงานที่โรงละครแห่งความฝันต่อจากเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อย่างเต็มตัวในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้ หลังเฟอร์กี้ ประกาศวางมือหลังจบซีซั่นที่ผ่านมา

"มันเป็นเรื่องที่เซอร์ไพร์สมากที่เฟอร์กูสันตัดสินใจวางมือ และเมื่อผมรู้ว่าเมื่อผมกลับไปสมทบกับทีมอีกครั้ง ผมจะได้ร่วมงานกับคนอย่างมอยส์ มันทำให้ผมมีความสุขมากจริงๆ" นายด่านชาวสแปนิช บอกกับ ผู้สื่อข่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอาอย่างพี่!เฮียมูแนะรูนฟังเสียงหัวใจตัวเอง
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี แนะนำ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ทำตามอย่างเขาด้วยการฟังเสียงหัวใจตัวเองและเลือกทำงานในที่ที่มีความสุขโดยที่เรื่องเงินไม่ใช่ประเด็นสำคัญ แต่ไม่ได้บอกว่าเขาต้องการอดีตเด็กปั้นเอฟเวอร์ตันมาร่วมถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ หรือไม่
  • ผีตั้งอดีตบิ๊กฟ็อกซ์สปอร์ตส์นั่งหัวหน้าสื่อ
    เดวิด สเติร์นเบิร์ก อดีตผู้บริหาร "ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์" และ "ยูนิเวอร์แซล สปอร์ตส์" 2 สถานีโทรทัศน์กีฬาของแดนลุงแซม ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นหัวหน้าด้านสื่อคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยเขาจะดูแลสื่อต่างๆ อย่างเช่น "เอ็มยูทีวี" เป็นต้น
  • ยังดีที่มีเวนเกอร์!! มู รับเสียดายไม่ได้ประมือ เฟอร์กี้
    เดอะ สเปเชียล วัน เผย โคตรเสียดายที่ต้องไปเยือนโรงละครแห่งความฝันแล้วไม่เจอท่านเซอร์ เป็นผู้จัดการทีม แต่ยังดีที่พรีเมียร์ลีกยังมียอดกุนซืออย่างเวนเกอร์อยู่
  • อาร์วีพียัน ผียังยึดเป้าเดิมแม้เปลี่ยนหัวเรือ
    ดาวยิงชาวดัตช์ ชี้ว่าแม้ทีมปีศาจแดงจะมีการเดินหน้าเข้าสู่ยุคใหม่ แต่ทัศนคติของทีมก็ยังเหมือนเดิมอยู่ นั่นก็คือการเดินหน้าประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »