ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แสบ! พี่ชายเกรียนโอ้ทวิตโชว์ลิงสะท้านฟ้าแกล้งน้อง

แสบ! พี่ชายเกรียนโอ้ทวิตโชว์ลิงสะท้านฟ้าแกล้งน้อง

Posted 12/06/2013 by goal.com

 

ท่านี้ของน้องชายผมมมมม!!! มาร์โก ยูรอฟสกี้ เอาฮาแกล้งน้องรักด้วยการเลียนแบบท่าดีใจ "ลิงสะท้านฟ้า"อันโด่งดังของเกรียนโอ้

มาร์โก ยูรอฟสกี้ พี่ชายแท้ๆของ มาริโอ ยูรอฟสกี้ ดาวเตะ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทวิตภาพเอาฮาแกล้งน้องชายที่รักแบบเจ็บแสบด้วยการเลียนแบบท่าดีใจอันโด่งดัง "ลิงสะท้านฟ้า"

การโชว์แผลงๆของ "เกรียนโอ้แห่งกิเลนผยอง" ในเกมที่ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด บุก ชนะ ทีโอที เอสซี 2 - 1 เมื่อวันที่ 18 พ.ค. ที่ผ่านมา ทำให้เขากลายเป็นคนดังข้ามทวีปในชั่วพริบตา แม้แต่ เดลี่ เมล์ สื่อยักษ์ใหญ่แดนผู้ดียังประโคมข่าวท่าดีใจสุดพิศดารอกไปทั่วโลก

ถึงแม้เหตุการณ์ครั้งนั้นทำให้ "เกรียนโอ้" มาริโอ ยูรอฟสกี้ รู้สึกผิดพร้อมออกมาขอโทษแฟนบอลกิเลนผยอง รวมทั้งโดน บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด สั่งปรับเงิน 20,000 บาท

ทว่าสำหรับ มาร์โก ยูรอฟสกี้ นักร้องเสียงหล่อชาวมาซิโดเนียพี่ชายแท้ๆของ มาริโอ ยูรอฟสกี้ ก็ไม่วายแกล้งน้องรักด้วยการทวิตภาพล้อเลียนท่าดีใจแบบกวนๆ

สำหรับ มาร์โก ยูรอฟสกี้ เคยเป็นอดีตนักฟุตบอลเยาวชนของทีมในเซอร์เบียเหมือนกับ มาริโอ น้องชายของเขา ก่อนที่จะเจออาการบาดเจ็บเล่นงาน จนหันไปเอาดีทางด้านดนตรี และกลายเป็นนักร้องดังในเซอร์เบีย และมาซิโดเนีย รวมไปถึงประเทศอื่นๆ ในยุโรปตะวันออก โดยเพลงดังของเขา คือ Trebas mi หรือชื่อภาษาอังกฤษว่า I need you ซึ่งมีคนเข้าชมในยูทูบกว่า 4 ล้านวิวเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »