ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » นิวฯส่อช่วยดึงเบนท์พ้นฝันร้ายวิลล่า

นิวฯส่อช่วยดึงเบนท์พ้นฝันร้ายวิลล่า

Posted 12/06/2013 by siamsport

 

"สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เตรียมช่วยดึง ดาร์เรน เบนท์ หัวหอก แอสตัน วิลล่า ขึ้นมาจากฝันร้ายในถิ่นวิลล่า พาร์ค หลังจากแทบไม่มีส่วนร่วมกับทีมในฤดูกาลที่ผ่านมา โดยเชื่อว่าค่าตัวจะอยู่ราวๆ 6 ล้านปอนด์ แต่นักเตะต้องยอมลดค่าเหนื่อยลงบ้างเพื่อแลกกับสถานะในพรีเมียร์ลีกต่อไป

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจพิจารณาคว้าตัว ดาร์เรน เบนท์ ศูนย์หน้าของ แอสตัน วิลล่า มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากนักเตะแทบไม่มีบทบาทอะไรในถิ่นวิลล่า พาร์ค นับตั้งแต่ พอล แลมเบิร์ต เข้ามาคุมทีมในฤดูกาลที่ผ่านมา

ค่าตัวประมาณ 6 ล้านปอนด์ (ราว 270 ล้านบาท) จะเพียงพอให้ นิวคาสเซิ่ล คว้าหัวหอกทีมชาติอังกฤษ วัย 29 ปี ไปร่วมทีมได้ แต่ปัญหาติดอยู่ที่ค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 70,000 ปอนด์ (ราว 3.15 ล้านบาท) ซึ่ง ไมค์ แอชลี่ย์ เจ้าของทัพ "สาลิกาดง" ไม่ค่อยอยากจ่ายเท่าไร ดังนั้น เบนท์ อาจจะต้องยอมลดค่าเหนื่อยลงบ้าง หากยังต้องการโชว์ฝีเท้าในพรีเมียร์ลีกต่อไป
 
 ทัพ "สิงห์ผงาด" ยังไม่ได้รับการติดต่ออย่างเป็นทางการจากฝั่ง เซนต์ เจมส์ พาร์ค สำหรับอดีตกองหน้าท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และซันเดอร์แลนด์ แต่ก็มองหากองหน้าคนใหม่แล้ว และกำลังจะได้ตัว นิคลาส เฮเลเนียส ศูนย์หน้าดีกรีทีมชาติเดนมาร์กของสโมสรอัลบอร์ก มาร่วมทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานกัลเชียร์สไนเดอร์โยกซบสิงห์
    หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ รับอยากเห็น เวสลี่ย์ สไนเดอร์ โยกจาก กาลาตาซาราย มาค้าแข้งอยู่กับ เชลซี ช่วงปิดซีซั่นนี้ เหตุเชื่อมีประโยชน์กับตนสำหรับการติดตามฟอร์มการเล่นของนักเตะได้ใกล้ชิดมากขึ้น เนื่องจากไม่จำเป็นต้องเดินทางไกล แค่ชั่วโมงเดียวก็ไปถึงสนามแล้ว มั่นใจการที่ ดาวเตะรายนี้ได้กลับไปร่วมงานกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีส อีกครั้ง น่าจะเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมไปเลย
  • มูเล็งดรักซ์เลอร์ตัวแทนแลมพ์38ล้านป.
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมคนใหม่หน้าป้ายแดงแต่หน้าเก่าของทัพ"สิงห์บลูส์"เชลซี ตกเป็นข่าว! เตรียมควักเงินจำนวน 38 ล้านปอนด์ (ราว 1,900 ล้านบาท) ไปสู่ขอ ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ จอมทัพดาวโรจน์สัญชาติเบียร์ของค่ายชาลเก้ 04 ทั้งนี้ก็หวังให้มาเป็นตัวแทน แฟร้งค์ แลมพาร์ด ในภายภาคหน้า
  • แคร์โรลล์จ่อซบค้อนถาวรฟันแสนปอนด์ต่อวีก
    สื่อผู้ดีเผย แอนดี้ แคร์โรลล์ ศูนย์หน้าร่างโย่งของ ลิเวอร์พูล เตรียมย้ายซบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เป็นการถาวรแล้ว ในเร็ววันนี้ หลังทั้ง 2 สโมสรตกลงค่าตัวได้ที่ 15.5 ล้านปอนด์ โดยเจ้าตัวหวังจะได้ค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นเป็น 1 แสนปอนด์ด้วย ซึ่งถือว่ามากขึ้นจากเดิมที่เคยได้รับจาก "เร้ด แมชีน" ถึง 20,000 ปอนด์กันเลยทีเดียว
  • มูเจอตอ! เผยนโยบายผีขวางรูนซบสิงห์บลู
    ดูเหมือนว่าความพยายามของนายใหญ่ชาวโปรตุกีสในการล่าตัว เวย์น รูนีย์ ต้องสูญเปล่าเสียแล้ว ภายหลังมีการเปิดเผยว่าปีศาจแดงมีนโยบายไม่ขายนักเตะให้กับคู่แข่งร่วมลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »