ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แคร์โรลล์จ่อซบค้อนถาวรฟันแสนปอนด์ต่อวีก

แคร์โรลล์จ่อซบค้อนถาวรฟันแสนปอนด์ต่อวีก

Posted 12/06/2013 by siamsport

 

สื่อผู้ดีเผย แอนดี้ แคร์โรลล์ ศูนย์หน้าร่างโย่งของ ลิเวอร์พูล เตรียมย้ายซบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เป็นการถาวรแล้ว ในเร็ววันนี้ หลังทั้ง 2 สโมสรตกลงค่าตัวได้ที่ 15.5 ล้านปอนด์ โดยเจ้าตัวหวังจะได้ค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นเป็น 1 แสนปอนด์ด้วย ซึ่งถือว่ามากขึ้นจากเดิมที่เคยได้รับจาก "เร้ด แมชีน" ถึง 20,000 ปอนด์กันเลยทีเดียว

แอนดี้ แคร์โรลล์ กองหน้า ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าพร้อมที่จะตอบตกลงย้ายไปร่วมทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรร่วมลีกผู้ดี เป็นการถาวรแล้ว หลัง "เดอะ แฮมเมอร์ส" สามารถบรรลุข้อตกลงกับ "หงส์แดง" ได้ตั้งแต่เมื่อเดือนก่อน ในเรื่องค่าตัวของ ดาวยิงร่างโย่ง ซึ่งน่าจะอยู่ที่ประมาณ 15.5 ล้านปอนด์ (ราว 697.5 ล้านบาท)
 
ก่อนหน้านี้ แคร์โรลล์ วัย 24 ปี ยังไม่อาจหาบทสรุปได้เรื่องเงื่อนไขส่วนตัวกับ "ขุนค้อน" ได้ แต่ล่าสุดสื่ออังกฤษ เผยว่า หัวหอกรายนี้ ได้ป่าวประกาศกับผองเพื่อนสนิทแล้วว่าตัวเขากำลังจะจรดปากกาเซ็นสัญญาเป็นเวลา 6 ปีย้ายไปอยู่ในถิ่น อัพตัน พาร์ค พร้อมหวังจะได้ค่าเหนื่อยเพิ่มเป็น 100,000 ปอนด์ (ราว 4.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์อีกด้วย ซึ่งมากขึ้นจากเดิมที่ได้ได้รับจาก "เร้ด แมชีน" ถึง 20,000 ปอนด์ (ราว 9 แสนบาท) เลยทีเดียว
 
อย่างไรก็ดีคาดว่าเรื่องราวทุกอย่างน่าจะได้บทสรุปที่ชัดเจนภายหลัง แคร์โรลล์ เดินทางกลับมาจากช่วงวันหยุดพักผ่อน และมีกำหนดพบกับเอเยนต์ส่วนตัวของเขา ในสัปดาห์หน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บีร็อดตั้งเป้าพาหงส์ติดท็อปโฟร์ซีซั่นหน้า
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ยันชัดทัพ "เครื่องจักรสีแดง" ของตนวางเป้าจบซีซั่นหน้าด้วยการติดเป็นท็อปโฟร์ พร้อมคว้าตั๋วลุยถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้ในบั้นปลาย เชื่อแข้ง "เร้ด แมชีน" มีศักยภาพดีพอทำได้อย่างแน่นอน แต่ถ้าจะให้ดีต้องซื้อแข้งใหม่เข้าเพิ่มอีกสัก 3-4 รายในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ชิ่งแดนผู้ดีแน่!ซัวเรซสุดทนโดนล้อกระทบครอบครัว
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทำท่าจะต้องเสียหลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงตัวเก่งออกจากทีมแน่นอนแล้ว เมื่อเจ้าตัวประกาศเจตนาอีกครั้งว่าทนอยู่อังกฤษต่อไปไม่ไหว และฟางเส้นสุดท้ายคือการโดนแฟนบอลล้อเลียนท่ากัดระหว่างขอถ่ายรูปทั้งที่ตนอยู่กับเมียรักและลูกน้อยในแมนเชสเตอร์
  • ไม่มีเม้ม!ซัวเรซกระสันจับคู่โด้พังตาข่าย
    สงสัยจะรั้งไม่อยู่ซะแล้ว! หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดปากอยากลงเล่นเคียบข้าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แต่ยังต้องรอดูต่อไปว่าจะเป้นไปได้ไหมพร้อมบอกเหตุก่อคดีฉาวกัดแขน บรานิสลาฟ อิวาโนวิช เพราะระงับอารมณ์โมโหที่ไม่ได้จุดโทษไม่อยู่
  • เอเยนต์ลั่นเรน่าไม่คิดหนีหงส์
    มานูเอล การ์เซีย กีลอน นายหน้าคู่บุญของ โฆเซ่ มานูเอล เรน่า มือกาว ลิเวอร์พูล ประกาศชัด นายทวารวัย 30 ปี ไม่ได้คิดที่จะตีจาก "หงส์แดง" แม้แต่นิดเดียว หลังเขามีข่าวกับ บาร์เซโลน่า และ นาโปลี ระบุ นายด่านทีมชาติสเปนยังคิดที่จะฝากฝังอนาคตของตัวเองเอาไว้กับทีมต่อไป ถึงแม้จะชื่นชอบ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือป้ายแดงของ "อัซซูร่า" ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »