ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไม่มีเม้ม!ซัวเรซกระสันจับคู่โด้พังตาข่าย

ไม่มีเม้ม!ซัวเรซกระสันจับคู่โด้พังตาข่าย

Posted 11/06/2013 by siamsport

 

สงสัยจะรั้งไม่อยู่ซะแล้ว! หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดปากอยากลงเล่นเคียบข้าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แต่ยังต้องรอดูต่อไปว่าจะเป้นไปได้ไหมพร้อมบอกเหตุก่อคดีฉาวกัดแขน บรานิสลาฟ อิวาโนวิช เพราะระงับอารมณ์โมโหที่ไม่ได้จุดโทษไม่อยู่

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าจอมห้าวของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก เปิดปากยอมรับกับ "เดลี่เมล์" หนังสือพิมพ์เล่มดังของอังกฤษ อยากย้ายไปอยู่ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด รองแชมป์ลา ลีกา สเปน เพื่อเล่นร่วมกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีส
 
ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย ต้องการย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ อ้างเหตุผลหลักเพราะถูกปฏิบัติอย่างไม่เป็นธรรมจากสื่อมวลชนเมืองผู้ดี และ เรอัล มาดริด คือสโมสรที่หลายฝ่ายต่างทราบกันดีว่าสนใจทุ่มซื้อนักเตะวัย 26 ปีรายนี้ไปร่วมทัพ เช่นเดียวกับ แกเร็ธ เบล มิดฟิลด์ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์
 
ล่าสุด ซัวเรซ ยืนยันความต้องการของเขาอยากมีโอกาสเป็นเพื่อนร่วมทีมของ โรนัลโด้ กองหน้าทีมชาติโปรตุเกสสักครั้ง โดยกล่าวว่า "แน่นอน, ผมต้องการเล่นร่วมกับ โรนัลโด้ เขาคือผู้เล่นชั้นยอด คุณอาจไม่รู้เรื่องนี้มาก่อน แต่มันมีความซับซ้อน เพราะเขายังอยู่ในกรุงมาดริด ส่วนผมก็เล่นให้ ลิเวอร์พูล และไม่ทราบว่าอะไรจะเกิดขึ้นต่อไป"
 
นอกจากนี้หัวหอกอุรุกวัยยังเผยถึงคดีฉาวกัดแขน บรานิสลาฟ อิวาโนวิช กองหลังเชลซี จนตัวเองโดนแบน 10 นัดว่า "ผมรู้ว่าทำพลาดในหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับ อิวาโนวิช เป็นความผิดของผมล้วนๆ และเขาก็ไม่ได้ทำอะไรผม

ด้วย แต่ผมโกรธที่ไม่ได้จุดโทษจากจังหวะแฮนด์บอล ผมคือต้นเหตุที่ทำให้ทีมเหมือนโดนลงโทษไปด้วย ผมระงับอารมณ์ไม่อยู่ และลืมตัวไปจริงๆ ผมไม่สามารถอธิบายมันออกมาได้ และเสียใจกับเรื่องนั้น แต่ผลที่ออกมาก็น่าเหลือเชื่อมาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Official! ชุดขาวเซ็น 4 ปี คว้าคาเซมิโรเสริมกลาง
    ราชันชุดขาวจัดการเสริมนักเตะรายที่สองประจำซัมเมอร์นี้แล้ว หลังตกลงดึงกองกลางเลือดแซมบ้ามาร่วมทีมเป็นการถาวร ด้วยสัญญา 4 ปี หลังประทับใจฟอร์มนักเตะในระหว่างยืมตัว
  • โมดริชเมินตามมูย้ำอยู่ชุดขาวต่อ
    ลูก้า โมดริช เพลย์เมคเกอร์ทีมรีล มาดริด ยืนยัน ต้องการที่จะอยู่ค้าเเข้งกับทัพ"ราชันชุดขาว"ต่อไปอีก แม้ โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือป้ายเเดง"สิงห์บูลส์"เชลซี ต้องการดึงตัวไปร่วมงานก็ตาม
  • เอเยนต์ลั่นเรน่าไม่คิดหนีหงส์
    มานูเอล การ์เซีย กีลอน นายหน้าคู่บุญของ โฆเซ่ มานูเอล เรน่า มือกาว ลิเวอร์พูล ประกาศชัด นายทวารวัย 30 ปี ไม่ได้คิดที่จะตีจาก "หงส์แดง" แม้แต่นิดเดียว หลังเขามีข่าวกับ บาร์เซโลน่า และ นาโปลี ระบุ นายด่านทีมชาติสเปนยังคิดที่จะฝากฝังอนาคตของตัวเองเอาไว้กับทีมต่อไป ถึงแม้จะชื่นชอบ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือป้ายแดงของ "อัซซูร่า" ก็ตาม
  • อัลเดอร์ไวเรลด์ปลื้มหงส์สนซิวร่วมก๊วน
    โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ ปราการหลังดาวโรจน์ของ อาแจ็กซ์ เปิดอก สุดตื่นเต้นที่มีข่าวกับ ลิเวอร์พูล เผย กำลังคิดที่จะไปเล่นในต่างแดนแล้ว พร้อมระบุ ทีมต่อไปที่ตนจะไปเล่นด้วยนั้น ไม่จำเป็นต้องได้สิทธิ์เล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ขอแค่เป็นทีมที่ดีก็พอแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »