ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โมดริชเมินตามมูย้ำอยู่ชุดขาวต่อ

โมดริชเมินตามมูย้ำอยู่ชุดขาวต่อ

Posted 11/06/2013 by rakball.net

 

ลูก้า โมดริช เพลย์เมคเกอร์ทีมรีล มาดริด ยืนยัน ต้องการที่จะอยู่ค้าเเข้งกับทัพ"ราชันชุดขาว"ต่อไปอีก แม้ โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือป้ายเเดง"สิงห์บูลส์"เชลซี ต้องการดึงตัวไปร่วมงานก็ตาม

ลูก้า โมดริช เพลย์เมคเกอร์ร่างเล็กทีม"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด เเห่งศึกลาลี กา สเปน ยืนยันต้องการที่จะอยู่ค้าเเข้งในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาบิวต่อไปอีก แม้จะมีข่าวลือว่า โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือป้ายเเดง"สิงห์บูลส์"เชลซี ต้องการดึงตัวไปร่วมงานบนเกาะอังกฤษก็ตาม

เเข้งชาวโคเอเชียวัย 27 ปี กล่าวว่า "ผมไม่ได้คิดเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่ผมจะออกจากรีล มาดริดในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้จะมีความสนใจจากสโมสรอื่น "

 "ความฝันของเด็กทุกคนที่ชื่นชอบฟุตบอล คือการได้เล่นกับรีล มาดริด ซึ่งผมเองก็เป็นเช่นเดียวกัน"

"แน่นอนว่าผมเสียใจที่โจเซ่ มูรินโญ่ย้ายออกไป เพราะเขาเป็นคนหนึ่งที่มีส่วนสำคัญที่ทำให้ผมมาเล่นให้กับรีล มาดริด"

 "เขาเป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยมและผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ทำงานร่วมกับเขา"

มูรินโญ่ ถือว่ามีส่วนสำคัญ ที่ดึง โมดริช มาจาก สเปอร์ส เมื่อด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์(ราว 1,500 ล้านบาท)เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปเรซชี้เรอัลชวดคว้าต็อตติคือเรื่องเศร้าที่สุด
    ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บอสใหญ่ เรอัล มาดริด สิ่งที่เหมือนเป็นตราบาปติดตัว คิดทีไรก็เสียใจ และรู้สึกเหมือนเป็นคนล้มเหลว ทำงานไม่สำเร็จลุล่วง นั่นก็คือการไม่อาจดึงสตาร์อย่าง ฟรานเชสโก้ ต็อตติ ดาวเตะ อาแอส โรม่า ให้ย้ายมาเป็นนักเตะ "ราชันชุดขาว" ได้สำเร็จเมื่อหลายปีก่อน ซึ่งหมายรวมไปถึง ปาทริก วิเอร่า และโรนัลดินโญ่ ด้วย
  • ซีดานเปรยราชันเตรียมทุบสถิติโลกคว้าเบล
    ซีเนอดีน ซีดาน ผอ.กีฬา "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แย้มอาจมีการทุ่มทุนสร้างทุบสถิติโลกเกิดขึ้นหากอยากให้ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ปล่อยแกเร็ธ เบล ปีกจรวดทางเรียบออกจากทีม เชื่อตอนนี้มีเพียง 4-5 สโมสรในโลกที่มีเงินถังพร้อมทำการใหญ่แบบนี้ได้
  • ล้มแผนล่าเบล!ชุดขาวเบนเป้าเล็งซิวมาต้าแทน
    เรอัล มาดริด ส่อล้มแผนคว้า แกเร็ธ เบล ปีก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และดึง ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ เชลซี มาเสริมทัพแทน คาดข้อเสนอ 30 ล้านปอนด์จะพอดึงแข้งทีมชาติสเปน มาร่วมถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว
  • บารมีได้! เปเรซสนดันซิซูนั่งแท่นนายใหญ่ราชัน
    ประธานสโมสรราชันชุดขาว รับตามตรง สนใจดัน ซีเนดีน ซีดาน นั่งเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ แทนที่โชเซ มูรินโญ ที่ไปรับงานคุมทีมเชลซี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »