ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซีดานเปรยราชันเตรียมทุบสถิติโลกคว้าเบล

ซีดานเปรยราชันเตรียมทุบสถิติโลกคว้าเบล

Posted 10/06/2013 by siamsport

 

ซีเนอดีน ซีดาน ผอ.กีฬา "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แย้มอาจมีการทุ่มทุนสร้างทุบสถิติโลกเกิดขึ้นหากอยากให้ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ปล่อยแกเร็ธ เบล ปีกจรวดทางเรียบออกจากทีม เชื่อตอนนี้มีเพียง 4-5 สโมสรในโลกที่มีเงินถังพร้อมทำการใหญ่แบบนี้ได้

ซีเนดีน ซีดาน อดีตเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติฝรั่งเศส ชุดแชมป์โลก 1998 และยูโร 2000 ยอมรับว่า เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งศึกลา ลีกา สเปน จะต้องทุบสถิติการย้ายสังกัดของนักเตะที่แพงที่สุดในโลกเพื่อกระชากลายเซ็นของ แกเร็ธ เบล ปีกของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมดังจากกรุงลอนดอน มาร่วมทีม
 
ปีกทีมชาติเวลส์ ตกเป็นข่าวอย่างหนักว่าจะย้ายมาค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว โดยมาดริด ตกเป็นข่าวว่าพวกเขาพร้อมทุ่มข้อเสนอมากกว่า 85 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,825 ล้านบาท) ซึ่งนับเป็นตัวเลขที่สูงว่า 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,600 ล้านบาท) ที่พวกเขาเคยจ่ายให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการคว้าคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกส มาร่วมทีมเมื่อ 4 ปีก่อน
 
ซีดาน ที่รับตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาของ "ราชันชุดขาว" กล่าวว่า "การพูดคุยเกี่ยวกับแกเร็ธ เบล ไม่ใช่เรื่องน่าประหลาดใจ มันเป็นไปไม่ได้ที่จะมีฤดูกาลในแบบที่เขาเพิ่งมีแล้วไม่ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรป"
 
"ไม่ว่าสโมสรไหนที่จะไปโน้มน้าวสเปอร์สได้ มันก็ะต้องเป็นจำนวนเงินมหาศาล บางทีอาจทำลายสถิติโลกเลยก็ได้ มีอยู่ 4-5 สโมสรในตอนนี้ที่มีสถานะทางการเงินที่จะทำลายสถิติค่าตัวแบบนั้นได้"
 
หากมีการทุ่มเงินมหาศาลจริงคงเกือบเป็นไปไม่ได้ที่ "ไก่เดือยทอง" จะบอกปัด โดยฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรมาดริด ได้วางเบล เอาไว้เป็นเป้าหมายสูงสุดของการเสริมทัพในซัมเมอร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ล้มแผนล่าเบล!ชุดขาวเบนเป้าเล็งซิวมาต้าแทน
    เรอัล มาดริด ส่อล้มแผนคว้า แกเร็ธ เบล ปีก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และดึง ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ เชลซี มาเสริมทัพแทน คาดข้อเสนอ 30 ล้านปอนด์จะพอดึงแข้งทีมชาติสเปน มาร่วมถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว
  • บารมีได้! เปเรซสนดันซิซูนั่งแท่นนายใหญ่ราชัน
    ประธานสโมสรราชันชุดขาว รับตามตรง สนใจดัน ซีเนดีน ซีดาน นั่งเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ แทนที่โชเซ มูรินโญ ที่ไปรับงานคุมทีมเชลซี
  • ชาบีอัดสไตล์ทำทีมฟุตบอลมูรินโญ่สุดห่วย
    ชาบี เอร์นานเดซ จอมทัพ บาร์เซโลน่า จวกสไตล์การทำทีมลูกหนังของ โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตกุนซือ เรอัล มาดริด ห่วยแตก ไร้ความน่าสนใจอย่างสิ้นเชิง แถมยังไม่ได้ทิ้งสิ่งดีๆอะไรเอาไว้ให้กับทัพ "ราชันชุดขาว" เลย ภายหลังตัดสินใจอำลาจากตำแหน่งไปเมื่อสัปดาห์ก่อน
  • ปืนเล็งทุ่มเงินทุบสถิติสอย3แข้งใหม่เข้ารัง
    อาร์เซน่อล พร้อมทุบสถิติใช้เงินสูงสุดซื้อแข้งใหม่ร่วมทัพ โดยเล็งสอยสตาร์ดังทีเดียว 3 รายรวด ประกอบไปด้วย กอนซาโล่ อิกวาอิน, อิลคาย กุนโดกัน และ ลาร์ส เบนเดอร์ คาดต้องใช้เงินไม่น้อยกว่า 62 ล้านปอนด์ (ราว 2,790 ล้านบาท) เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »