ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ล้มแผนล่าเบล!ชุดขาวเบนเป้าเล็งซิวมาต้าแทน

ล้มแผนล่าเบล!ชุดขาวเบนเป้าเล็งซิวมาต้าแทน

Posted 10/06/2013 by siamsport

 

เรอัล มาดริด ส่อล้มแผนคว้า แกเร็ธ เบล ปีก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และดึง ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ เชลซี มาเสริมทัพแทน คาดข้อเสนอ 30 ล้านปอนด์จะพอดึงแข้งทีมชาติสเปน มาร่วมถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่าอาจล้มเลิกความตั้งใจที่จะคว้าตัว แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่ง "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ และหันไปดึง ฆวน มาต้า เพลย์เมกเกอร์ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี มาร่วมทีมแทน จากการรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด เตรียมล้มแผนคว้าตัว เบล เนื่องจากมีค่าตัวแพงมหาศาล และมุ่งเป้าไปที่กองกลางทีมชาติสเปน โดย มาต้า ยืนยันว่ามีความสุขในกรุงลอนดอน และเฝ้ารอการทำงานกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมคนใหม่ อย่างไรก็ตาม ตามรายงานจากแดนกระทิงดุ ระบุว่าเขา "สนใจอย่างยิ่ง" ที่จะกลับไปบ้านเกิด และ "ราชันชุดขาว" ก็พร้อมยื่นข้อเสนอ 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,350 ล้านบาท) เพื่อดึงแข้งวัย 25 ปีมาร่วมทีม

มาต้า เป็นผู้เล่นคนสำคัญของ เชลซี เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งทีมจบอันดับ 3 และคว้าถ้วยยูโรปา ลีก มาครอง อย่างไรก็ตาม มูรินโญ่ ได้รับการบอกจาก โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสร "สิงห์บลูส์" ว่าเขาจะไม่มีเงินให้จับจ่ายมากนักสำหรับการกลับมาคุมในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เป็นครั้งที่ 2 ทำให้กุนซือชาวโปรตุเกสเอาจปล่อยตัวมิดฟิลด์กระทิงดุเพื่อนำเงินมาคว้าหัวหอกตัวใหม่ โดยมี เอดิน เซโก้ และ สเตวาน โยเวติช เป็นเป้าหมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาลูด้าโวมีหลายทีมสนดึงร่วมก๊วน
    ฟลอร็องต์ มาลูด้า ปีกเลือดน้ำหอมของ เชลซี เผย ตนยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะย้ายไปค้าแข้งกับทีมไหน หลังจากที่โดน "สิงห์บลูส์" จับลอยแพ ชี้มีทั้งทีมในฝรั่งเศส, บราซิล, พรีเมียร์ลีก และในตะวันออกกลาง พร้อมดึงตัวไปร่วมสังกัด แต่ทุกอย่างจะกระจ่างชัด หลังจากเสร็จสิ้นวันหยุดพักผ่อน
  • บาเศร้า!สิงห์บลูส์จ่อโละ-ปืน-หงส์-ปารีสฯรอเซ้ง
    อยู่นอกสายตา! สื่อเมืองผู้ดีเผย เดมบา บา ดาวยิง เชลซี อาจต้องเก็บกระเป๋าย้ายทีมช่วงซัมเมอร์นี้ แม้เพิ่งจะมาอยู่กับ "สิงห์บลูส์" แค่ครึ่งปี เนื่องจากสตาร์ชาวเซเนกัล ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนใหม่หน้าเก่าแต่อย่างใด โดยมี อาร์เซน่อล, ลิเวอร์พูล และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง รอรับช่วงต่อ
  • บารมีได้! เปเรซสนดันซิซูนั่งแท่นนายใหญ่ราชัน
    ประธานสโมสรราชันชุดขาว รับตามตรง สนใจดัน ซีเนดีน ซีดาน นั่งเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ แทนที่โชเซ มูรินโญ ที่ไปรับงานคุมทีมเชลซี
  • ชาบีอัดสไตล์ทำทีมฟุตบอลมูรินโญ่สุดห่วย
    ชาบี เอร์นานเดซ จอมทัพ บาร์เซโลน่า จวกสไตล์การทำทีมลูกหนังของ โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตกุนซือ เรอัล มาดริด ห่วยแตก ไร้ความน่าสนใจอย่างสิ้นเชิง แถมยังไม่ได้ทิ้งสิ่งดีๆอะไรเอาไว้ให้กับทัพ "ราชันชุดขาว" เลย ภายหลังตัดสินใจอำลาจากตำแหน่งไปเมื่อสัปดาห์ก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »