ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เปเรซชี้เรอัลชวดคว้าต็อตติคือเรื่องเศร้าที่สุด

เปเรซชี้เรอัลชวดคว้าต็อตติคือเรื่องเศร้าที่สุด

Posted 10/06/2013 by siamsport

 

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บอสใหญ่ เรอัล มาดริด สิ่งที่เหมือนเป็นตราบาปติดตัว คิดทีไรก็เสียใจ และรู้สึกเหมือนเป็นคนล้มเหลว ทำงานไม่สำเร็จลุล่วง นั่นก็คือการไม่อาจดึงสตาร์อย่าง ฟรานเชสโก้ ต็อตติ ดาวเตะ อาแอส โรม่า ให้ย้ายมาเป็นนักเตะ "ราชันชุดขาว" ได้สำเร็จเมื่อหลายปีก่อน ซึ่งหมายรวมไปถึง ปาทริก วิเอร่า และโรนัลดินโญ่ ด้วย

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด แห่งศึกลา ลีกา สเปน เผยว่าความรู้สึกเสียใจเป็นที่สุดของเขาก็คือการไม่อาจดึง ฟรานเชสโก้ ต็อตติ กองกลางตัวรุก อาแอส โรม่า สโมสรในกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เข้ามาเป็นนักเตะในถิ่น ซานติอาโก้ เบอร์นาเบว ได้เป็นผลสำเร็จ
 
เปเรซ กล่าวผ่าน "มาร์ก้า" หนังสือพิมพ์รายวันชั้นนำประจำแดนกระทิงดุ ว่า "ความเสียใจที่สุดของผมเหรอ ? นั่นก็คือการที่ผมไม่สามารถดึงนักเตะฝีเท้าระดับสุดยอดอย่าง ปาทริก วิเอร่า , ฟรานเชสโก้ ต็อตติ และ โรนัลดินโญ่ มายัง เรอัล มาดริด ได้"
 
ขณะที่ กัปตันทีม "หมาป่าแห่งกรุงโรม" ก็ยืนยันไปเมื่อเดือนก่อนว่ามีการเจรจาพูดคุยเรื่องการย้ายทีมจริง แต่สุดท้ายก็เลือกที่จะอยู่กับสโมสรในถิ่นฐานบ้านเกิดของตัวเองต่อไป โดยระบุว่า "ผมอยากที่จะมีโอกาสมากกว่านี้ในชีวิตการเล่นของผม แต่ผมขอที่จะอยู่กับ โรม่า หากผมเลือกย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ผมคงจะคว้าแชมป์ (ยูฟ่า) แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปแล้ว 3 สมัย พร้อมกับได้รางวัล "บัลลงดอร์" มาครองได้ด้วยใครจะไปรู้ ทว่าผมก็มีความสุขดีกับสิ่งที่ตัวเองเลือก สิ่งที่รู้สึกเสียใจเพียงอย่างเดียวก็คือพวกเราควรได้ถ้วยสคูเด็ตโต้มาครองมากกว่านี้ 2-3 ครั้งกับโรม่า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซีดานเปรยราชันเตรียมทุบสถิติโลกคว้าเบล
    ซีเนอดีน ซีดาน ผอ.กีฬา "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แย้มอาจมีการทุ่มทุนสร้างทุบสถิติโลกเกิดขึ้นหากอยากให้ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ปล่อยแกเร็ธ เบล ปีกจรวดทางเรียบออกจากทีม เชื่อตอนนี้มีเพียง 4-5 สโมสรในโลกที่มีเงินถังพร้อมทำการใหญ่แบบนี้ได้
  • ล้มแผนล่าเบล!ชุดขาวเบนเป้าเล็งซิวมาต้าแทน
    เรอัล มาดริด ส่อล้มแผนคว้า แกเร็ธ เบล ปีก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และดึง ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ เชลซี มาเสริมทัพแทน คาดข้อเสนอ 30 ล้านปอนด์จะพอดึงแข้งทีมชาติสเปน มาร่วมถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว
  • บารมีได้! เปเรซสนดันซิซูนั่งแท่นนายใหญ่ราชัน
    ประธานสโมสรราชันชุดขาว รับตามตรง สนใจดัน ซีเนดีน ซีดาน นั่งเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ แทนที่โชเซ มูรินโญ ที่ไปรับงานคุมทีมเชลซี
  • ชาบีอัดสไตล์ทำทีมฟุตบอลมูรินโญ่สุดห่วย
    ชาบี เอร์นานเดซ จอมทัพ บาร์เซโลน่า จวกสไตล์การทำทีมลูกหนังของ โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตกุนซือ เรอัล มาดริด ห่วยแตก ไร้ความน่าสนใจอย่างสิ้นเชิง แถมยังไม่ได้ทิ้งสิ่งดีๆอะไรเอาไว้ให้กับทัพ "ราชันชุดขาว" เลย ภายหลังตัดสินใจอำลาจากตำแหน่งไปเมื่อสัปดาห์ก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »