ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชิ่งแดนผู้ดีแน่!ซัวเรซสุดทนโดนล้อกระทบครอบครัว

ชิ่งแดนผู้ดีแน่!ซัวเรซสุดทนโดนล้อกระทบครอบครัว

Posted 12/06/2013 by siamsport

 

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทำท่าจะต้องเสียหลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงตัวเก่งออกจากทีมแน่นอนแล้ว เมื่อเจ้าตัวประกาศเจตนาอีกครั้งว่าทนอยู่อังกฤษต่อไปไม่ไหว และฟางเส้นสุดท้ายคือการโดนแฟนบอลล้อเลียนท่ากัดระหว่างขอถ่ายรูปทั้งที่ตนอยู่กับเมียรักและลูกน้อยในแมนเชสเตอร์

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าของลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันความต้องการอีกครั้งว่าต้องการย้ายออกจากสโมสร หลังจากโดนแฟนบอลพยายามยั่วเขาด้วยการล้อเลียนท่ากัด จนทำให้ครอบครัวได้รับผลกระทบเป็นอย่างยิ่งในช่วงเวลาที่ผ่านมา
 
หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย ตกเป็นเป้าหมายของคำวิจารณ์นับตั้งแต่ที่เขากัดแขน บรานิสลาฟ อิวาโนวิช กองหลังของเชลซี ระหว่างลงสนามที่แอนฟิลด์ เมื่อปลายฤดูกาล ที่ผ่านมา
 
ระหว่างให้สัมภาษณ์กับสถานีวิทยุในบ้านเกิดนั้น ซัวเรซ กล่าวว่า "ผมกำลังเดินผ่านศูนย์การค้าภายนอกเมืองแมนเชสเตอร์ และมีผู้ชาย 3-4 คนเดินเข้ามาหาแล้วก็ขอถ่ายรูปกับผม ซึ่พวกเราก็กำลังถ่ายรูปกันแล้วภรรยาของผมก็เห็นชายคนหนึ่งกำลังล้อเลียนว่าเขากัดผม"
 
"ผมอยู่กับลูกสาวและภรรยา ซึ่งนี่เป็นสิ่งที่ทำให้คุณโกรธอย่างยิ่ง ภรรยาของผมเกือบที่จะร้องไห้ และคนเหล่านั้นก็เดินจากไปพร้อมกับเสียงหัวเราะ พวกเขาทำให้คุณเศร้า ผมกำลังอยู่ในช่วงย่ำแย่ มันเพิ่งผ่านมาแค่ 2 สัปดาห์เอง ผมอยากอยู่กับลิเวอร์พูลต่อไปนะ แต่สิ่งเหล่านี้ทำร้ายครอบครัวของผม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่มีเม้ม!ซัวเรซกระสันจับคู่โด้พังตาข่าย
    สงสัยจะรั้งไม่อยู่ซะแล้ว! หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดปากอยากลงเล่นเคียบข้าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แต่ยังต้องรอดูต่อไปว่าจะเป้นไปได้ไหมพร้อมบอกเหตุก่อคดีฉาวกัดแขน บรานิสลาฟ อิวาโนวิช เพราะระงับอารมณ์โมโหที่ไม่ได้จุดโทษไม่อยู่
  • เอเยนต์ลั่นเรน่าไม่คิดหนีหงส์
    มานูเอล การ์เซีย กีลอน นายหน้าคู่บุญของ โฆเซ่ มานูเอล เรน่า มือกาว ลิเวอร์พูล ประกาศชัด นายทวารวัย 30 ปี ไม่ได้คิดที่จะตีจาก "หงส์แดง" แม้แต่นิดเดียว หลังเขามีข่าวกับ บาร์เซโลน่า และ นาโปลี ระบุ นายด่านทีมชาติสเปนยังคิดที่จะฝากฝังอนาคตของตัวเองเอาไว้กับทีมต่อไป ถึงแม้จะชื่นชอบ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือป้ายแดงของ "อัซซูร่า" ก็ตาม
  • อัลเดอร์ไวเรลด์ปลื้มหงส์สนซิวร่วมก๊วน
    โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ ปราการหลังดาวโรจน์ของ อาแจ็กซ์ เปิดอก สุดตื่นเต้นที่มีข่าวกับ ลิเวอร์พูล เผย กำลังคิดที่จะไปเล่นในต่างแดนแล้ว พร้อมระบุ ทีมต่อไปที่ตนจะไปเล่นด้วยนั้น ไม่จำเป็นต้องได้สิทธิ์เล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ขอแค่เป็นทีมที่ดีก็พอแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »