ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เลดี้ กาก้า''งดหลุดโลก สวยเป็นเพื่อนเจ้าสาว

''เลดี้ กาก้า''งดหลุดโลก สวยเป็นเพื่อนเจ้าสาว

Posted 13/06/2013 by siamdara

    คุ้นเคยแต่สไตล์การแต่งตัวแบบหลุดโลกอันเป็นเอกลักษณ์โดดเด่นของเลดี้ กาก้า ป็อปสตาร์สาวคนดัง แต่เมื่อถึงเวลาต้องเข้าพิธีสำคัญของเพื่อนสาว เธอก็สลัดคราบนักร้องจอมห่ามออกจนแทบหมดแล้วหันมาสวมเดรสสีชมพูหวานแหววรับบทเพื่อนเจ้าสาวในพิธีวิวาห์ แต่ก็ยังไม่วายขอแต่งหน้าเขียนคิ้วเข้มๆ เสียหน่อย

    นักร้องสาววัย 27 ปี ซึ่งมีชื่อจริงว่า สเตฟานี่ โจแอนน์ แองเจลิน่า เกอร์มาน็อตต้า โยนคราบป็อปสตาร์สาวที่แต่งตัวสุดโดดเด่นไม่มีใครเหมือนบนโลกใบนี้เพื่อเข้ามาทำหน้าที่เพื่อนเจ้าสาวของโบ โอคอนเนอร์ เพื่อนสาวของเธอที่ลั่นระฆังคล้องรักกับแฟนหนุ่มที่เมืองคาโบ ซาน ลูคัส ประเทศเม็กซิโก โดยกาก้านั้น ได้ถือช่อดอกไม้และยังเป็นคนจับชายกระโปรงชุดเจ้าสาวระหว่างที่โบ แลกเปลี่ยนคำมั่นสัญญากับแฟนหนุ่มด้วย
     
    ทว่าบทบาทการเป็นเพื่อนเจ้าสาวของกาก้า มีขึ้นท่ามกลางข่าวลือที่ว่าเทย์เลอร์ คินนี่ย์ นายแบบรูปหล่อกล้ามใหญ่แฟนของเธอนั้น อาจมีความสนิทชิดเชื้อกับคาเมรอน ดิอาซ ดาราสาวคนดังมากขึ้นเรื่อยๆ ระหว่างที่ทั้งคู่กำลังถ่ายทำภาพยนต์เรื่องใหม่ ''The Other Woman'' ด้วยกันในตอนนี้ โดยทั้งคู่ถูกจับได้ว่ากำลังนั่งจิบกาแฟกันอย่างสนิทสนม แถมยังออกไปทานดินเนอร์ด้วยกันเมื่อปิดกล้องอีกต่างหาก
     
    แหล่งข่าวเผยกับหนังสือพิมพ์เดอะ ซันว่า ''เรื่องนี้มันไม่ค่อยดีเท่าไหร่ คาเมรอนกับเทย์เลอร์ เข้ากันได้เป็นอย่างดี แถมยังเข้าขากันมากขึ้นไปเรื่อยๆ ด้วย พวกเขาออกไปเที่ยวด้วยกัน และเรื่องนี้มันส่งไปถึงทีมงานของกาก้าแล้ว คาเมรอนกับเทย์เลอร์ ถูกพบว่าอยู่ในร้านกาแฟ แล้วก็ออกไปทานอาหารค่ำด้วยกัน''
     
    ''พวกเขาต่างสนุกสนานกันในปาร์ตี้ฉลองวันเกิดของเคท อัพตัน เทย์เลอร์มีข้อแก้ต่างที่สมบูรณ์แบบสำหรับการไปอยู่กับคาเมรอน เพราะพวกเขาเป็นเพื่อนร่วมงานกัน แต่พวกเขาไม่ได้ใกล้ชิดกันแต่ที่ทำงานเท่านั้น นี่เป็นเวลาที่ตึงเครียดสำหรับกาก้า กับแฟนของเธอเพราะเธอกำลังพักฟื้นจากการผ่าตัดสะโพก''''
     
    สำหรับคาเมรอนนั้น ไม่ได้เป็นคนหน้าใหม่ที่หว่านเสน่ห์ใส่เพื่อนนักแสดงด้วยกัน โดยก่อนหน้านี้จัสติน ทิมเบอร์เลคและแมตต์ ดิลล่อน ก็เคยตกหลุมรักเธอมาแล้วระหว่างที่ทำงานด้วยกัน และภาพที่คาเมรอนกับเทย์เลอร์ จุมพิตกันนั้นก็ไม่น่าที่จะทำให้กาก้า ปลื้มเท่าไหร่ระหว่างที่เธอกำลังป่วยอยู่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดีเจแมน โต้ จับก้น ใบเตย โชว์กลางห้าง
    ดีเจแมน พัฒนพล เขิน! สัมภาษณ์คู่แฟนสาว ใบเตย อาร์สยาม ครั้งแรก! แฮปปี้สัมพันธ์ดีขึ้น รับหมดโปรโมชั่นหวานแล้ว หยอดที่ผ่านมาไม่เคยขอเป็นแฟน แต่ขอให้เป็นแม่ของลูก ปฏิเสธจับก้นฝ่ายหญิงโชว์กลางห้าง แจงแค่ช่วยปิด ห่วงชอบนุ่งสั้นเสมอหู! ด้าน สาวใบเตย รู้สึกดีฝ่ายชายคอยดูแลไม่ขาดตกบกพร่อง!
  • ‘เบลล์’ จัดเต็ม อวดอกอึ๋ม!! พร้อมลีลาเด็ด
    กลับมาสร้างความร้อนแรงให้เวทีคอนเสิร์ตอีกครั้ง สำหรับนักร้องสาวหน้าหมวย เบลล์ ไชน่าดอลล์ หลังจากเงียบหายไปแต่งงานมาเรียบร้อยแล้ว ล่าสุดได้ไฟเขียวให้กลับมาโชว์ความเซ็กซี่และลีลาแดนซ์ที่เธอจัดเต็ม แม้จะร้างราเวทีไปนาน แต่เธอกลับมาพร้อมอกอึ๋มและความร้อนแรงจริงๆ งานนี้หนุ่มๆ ครางฮือเลยทีเดียว
  • จากใจ “เบนซ์ พรชิตา” กราบขอโทษ ยันไม่รู้ “เอเมอรัล” ไม่ปกติ
    เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์หนึ่งในกรรมการรายการ "ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์" อย่าง "เบนซ์ - พรชิตา ณ สงขลา" ว่าทำหน้าที่ไม่เหมาะสม โดยการพูดจาดูถูกผู้เข้าแข่งขันที่ใช้ชื่อว่า "สิทธัตถะ เอเมอรัล" ซึ่งมีอาการไม่ปกติ งานนี้สาวเบนซ์ออกมาชี้แจงและในงานแถลงข่าว "อิ่มบุญ อิ่มใจ กับผ้าอ้อมผู้ใหญ่เซอร์เทนตี้" ที่โรงพยาบาลรามาธิบดีว่าไม่รู้มาก่อนว่าเอเมอรัลไม่ปกติ และยืนยันได้ว่าไม่มีการจัดฉากใดๆทั้งสิ้น รวมถึงสาวเบนซ์ยังกราบขอโทษประชาชนและครอบครัวของน้องเอเมอรัลด้วย
  • โร่แจ้งถูกมอมยา''หมวย''ผวาคลิปโป๊ตื่นมาโดนเปลื้องผ้า
    ''หมวย-พิลาวรรณ'' อดีตสาวแม็กซิมปี 2010 โร่แจ้งความกองปราบปราม แจ้งความจับหนุ่มนักธุรกิจ มอมยาพาเข้าโรงแรมเปลื้องผ้า หวั่นโดนถ่ายคลิปโป๊นำไปเผยแพร่จนเกิดความเสียหา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »