ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รามิเรสพร้อมช่วยมูซิวแชมป์กับเชลซี

รามิเรสพร้อมช่วยมูซิวแชมป์กับเชลซี

Posted 21/06/2013 by siamsport

 

รามิเรส มิดฟิลด์จอมขยัน "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี โวลั่น โชเซ่ มูรินโญ่ เคยแนะนำให้ทั้ง อินเตอร์ มิลาน และ เรอัล มาดริด คว้าตัวเขาไปร่วมทัพมาแล้ว และโทร.มาบอกเขาด้วยตัวเองว่าดีใจที่จะได้ร่วมงานกันใน เดอะ บริดจ์

รามิเรส กองกลางทีมชาติบราซิล ของ เชลซี ทีมยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยด้วยความดีใจว่า โชเซ่ มูรินโญ่ โทรศัพท์มาบอกด้วยตัวเองว่า เขาเป็นนักเตะที่อยากจะร่วมงานด้วย ตั้งแต่สมัยที่ยังคุมทัพ อินเตอร์ มิลาน และ เรอัล มาดริด สองทีมยักษ์ใหญ่ของอิตาลี กับสเปน เป็นเหตุให้เขาอยากช่วยกุนซือคนเก่งชาวโปรตุกีส สมหวังด้วยการกลับมาเป็นแชมป์ในเมืองผู้ดีอีกครั้ง
 
ดาวเตะจอมขยันวัย 26 ปี เคยมีข่าวลือว่าอาจจะต้องย้ายจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังการคัมแบ๊กของ "เดอะ สเปเชี่ยล วัน" แต่ล่าสุดเจ้าตัวยืนยันผ่าน "โกลโบ เอสปอร์เต้" สื่อในประเทศบ้านเกิด ว่า "ผมกระตือรือร้นที่จะได้เริ่มต้นการทำงานกับ มูรินโญ่ โทรศัพท์ของผมดังขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ และคนในสายคือ มูรินโญ่ มันทำให้ผมประหลาดใจ เราคุยกันหลายเรื่อง และเขาพูดเรื่องดีๆ หลายอย่าง"
 
"เขาบอกว่าเคยขอให้ อินเตอร์ มิลาน กับ เรอัล มาดริด ซื้อผมไปร่วมทีมตอนที่เขาเป็นโค้ชของทีมเหล่านั้น และเขาบอกด้วยว่าเขามีความสุขที่ผมยังอยู่กับเชลซี นั่นทำให้ผมมีความสุขมาก ผมเลยบอกเขาว่า สามารถเชื่อใจได้ว่าผมพร้อมทำทุกอย่างที่จะช่วยให้เขาเป็นแชมป์ในการกลับมาคราวนี้"
 
"ผมอยากทำงานร่วมกับเขาอยู่แล้ว และตอนนี้ยิ่งได้แรงกระตุ้นมากขึ้น หลังรู้ว่าเขาอยากทำงานกับผม ผมรู้สึกได้ว่าเราน่าจะมีฤดูกาลที่ดีด้วยกัน" รามิเรส กล่าวเสริม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »