ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ปรันเดลลี ชมลูกทีมฟอร์มดีแม้เสียท่าแซมบ้า

ปรันเดลลี ชมลูกทีมฟอร์มดีแม้เสียท่าแซมบ้า

Posted 23/06/2013 by goal.com

 

กุนซืออัซซูรีพอใจกับผลงานของลูกทีม แม้จะพ่ายแพ้ให้กับทีมแซมบ้า แต่ยังแอบเสียดาย เผย ลูกทีมของเขาน่าจะตีเสมอได้

เซซาเร ปรันเดลลี กุนซือทีมชาติอิตาลีเอ่ยชมผลงานของลูกทีม พร้อมเผย ว่า พวกเขารู้สึกคุ้มค่าแล้วกับสกอร์ 4-2 ในเกมกับบราซิล

เอ็มมานูเอล จัคเครินี และ จอร์จิโอ คิเอลลินี ทำได้คนละหนึ่งประตูให้กับอัซซูรี แต่ฝั่งทีมแซมบ้าได้ประตูจาก ดานเต้, เนย์มาร์ ไปคนละประตู และอีกสองประตูจาก เฟร็ด ทำให้บราซิลผงาดเป็นแชมป์กลุ่มเอ

ปรันเดลลี ให้สัมภาษณ์กับ Rai Sport  หลังเกมว่า "เราเล่นกันได้ดีแล้วในช่วงครึ่งหลัง และผลในวันนี้น่าจะออกที่เสมอมากกว่า แต่การเจอกับนักเตะเก่งๆ แบบนั้น ก็ไม่มีใครว่าอะไรคุณได้หรอกนะ"

"ผมพอใจมาก ครึ่งหลังเราเล่นแบบเป็นตัวเองสุดๆ เลย มันยอดเยี่ยมมาก ตอนที่สกอร์อยู่ที่ 3-2 เราน่าจะตีเสมอได้ด้วยซ้ำไป"

ความพ่ายแพ้ในครั้งนี้ ทำให้ อิตาลี ที่ไม่ชนะ บราซิล มา 31 ปี แล้ว ยังเดินหน้าเก็บสถิติต่อไป ชัยชนะครั้งสุดท้ายของพวกเขามาจากแฮททริคของ เปาโล รอสซี ที่ช่วยให้ อิตาลี ชนะไป 3-2 ในฟุตบอลโลกปี 1982

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กระทิงทัพใหญ่ฟัดอินทรีมรกต,จอมโหดฉะตาฮิติ
    "กระทิงดุ" สเปน เตรียมจัดแข้งหลักที่พักเกมก่อนลงทัพใหญ่อีกครั้งเกมฟัดแข้ง "อินทรีมรกต" ไนจีเรีย ที่จะสู้เต็มสูบเพื่อมีแต้มลุ้นเข้ารอบ ขณะที่ "จอมโหด" อุรุกวัย จะไม่ออมแข้งใส่เต็มถังเกมดวล ตาฮิติ เพื่อกำชัยไว้ลุ้นเบียดเข้ารอบต่อไป ในศึกฟุตบอล คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ 2013 (รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่3 กลุ่ม บี.) คืนวันอาทิตย์ที่ 23 มิ.ย. ศกนี้
  • สลด!แข้งดาวรุ่งโครแอตหัวใจวายตายคาสนาม
    เกิดเหตุสลดขึ้นในวงการฟุตบอลอีกครั้ง เมื่อ อเลน พามิช อดีตกองกลางเยาวชนทีมชาติโครเอเชีย เกิดหัวใจวายและเสียชีวิตคาสนามขณะเตะบอลเล่นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เผยนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เจ้าตัวมีปัญหาหัวใจ และเคยเผชิญเหตุการณ์แบบนี้มาแล้วอย่างน้อย 3 ครั้ง
  • แซมบ้าโชว์!อัดอัซซูรี่4-2ยังควงลิ่วคอนเฟดฯ
    "ขุนพลแซมบ้า" บราซิล โชว์ฟอร์มสุดแจ่มหลังไล่อัด "อัซซูรี่" อิตาลี 4-2 คว้าชัยรวด 3 นัด คว้าแชมป์กลุ่มไปครอง ขณะที่ อิตาลี เข้ารอบเป็นที่สองของกลุ่ม ในศึกฟุตบอล คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ 2013 (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ.) นัดสุดท้าย เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 22 มิ.ย. ที่ผ่านมา
  • ชิชาเบิ้ล!จังโก้ฝังซามูไรจมบ๊วย2-1ร่วงทั้งคู่
    "เจ้าถั่วน้อย" ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ชิชารีโต้ ทำประตูด้วยการโหม่งคนเดียวทั้งสองตุงช่วย "จังโก้" เม็กซิโก เฉือนชัยเหนือ "ซามูไรสีน้ำเงิน" ญี่ปุ่น 2-1 ทำให้ ทีมจังโก้ ได้อันดับ 3 ของกลุ่ม ส่วน ญี่ปุ่น รั้งบ๊วย ไม่มีสักแต้มเดียว ถึงอย่างไรทั้งสองทีมต่างกระเด็นตกรอบแบ่งกลุ่มทั้งคู่ตั้งแต่ก่อนเตะนัดนี้แล้ว ในศึกฟุตบอล ฟีฟ่า คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ 2013 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ. นัดสุดท้าย เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 22 มิ.ย. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »