ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อเผยคาวานี่โอเคโยกซบเชลซีแล้ว

สื่อเผยคาวานี่โอเคโยกซบเชลซีแล้ว

Posted 25/06/2013 by siamsport

 

สื่อแดนมะกะโรนี ประโคมข่าวใหญ่ เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกชาวอุรุกวัยของ นาโปลี บรรลุข้อตกลงย้ายไปอยู่กับ เชลซี เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัว 58 ล้านยูโร โดยนักเตะจะได้รับค่าเหนื่อยสูงลิ่ว 8.5 ล้านยูโรต่อปี แถมพ่วงค่าลิขสิทธิ์ภาพลักษณ์ด้วยอีกต่างหาก

 เอดินสัน คาวานี่ กองหน้า นาโปลี ทีมดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 24 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่าสามารถบรรลุข้อตกลงย้ายไปร่วมทีม เชลซี แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยค่าตัว 58 ล้านยูโร (ราว 2,320 ล้านบาท) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
 
ตามแถลงการณ์ผ่าน "เรดิโอ มาร์เต้" สถานีวิทยุประจำทัพ "อัซซูร่า" ระบุว่า "พวกเราเพิ่งได้รับข่าวจากเจ้าหน้าที่ ซึ่งเป็นแหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือได้มากว่า นาโปลี บรรลุข้อตกลงขาย คาวานี่ ไปให้กับ เชลซี แล้ว เช่นเดียวกับ ราฟาเอล เบนิเตซ ที่แสดงออกมาให้เห็นค่อนข้างชัดเจน แต่ก่อนจะมีการย้ายออกไปอย่างเป็นทางการ นาโปลี ก็ต้องการหาตัวแทนของกองหน้ารายนี้ให้ได้เสียก่อน"
 
 "ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ประธานสโมสร เลือกที่จะขายไปด้วยค่าตัว 58 ล้านยูโร ซึ่งน้อยกว่าค่าฉีกสัญญาอยู่เล็กน้อย และก็เป็นสถานการณ์ที่เหมือนกันกับที่ขาย เอเซเกล ลาเวซซี่ ไปให้กับ "เปแอสเช" (ปารีส แซงต์-แชร์กแมง) เมื่อปีก่อน โดยนักเตะได้รับค่าเหนื่อยเป็นเงิน 8.5 ล้านยูโร (ราว 340 ล้านบาท) ต่อปี พร้อมกับค่าลิขสิทธิ์ภาพลักษณ์ด้วย"
 
ทั้งนี้เป็นสิ่งที่ค่อนข้างชัดเจนแล้วว่าทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" สามารถเบียดเอาชนะทีมอย่าง เรอัล มาดริด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้หมดในการคว้าตัว คาวานี่ เข้าไปเสริมแกร่งแนวรุก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าท้าชนมาดริด,เชลซีล่ารูนเสริมหอก
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า นั่งนับเงินเตรียมพร้อมยื่นข้อเสนอกระชาก เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกเลือดผู้ดี "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเติมเกมรุก หากตัวนักเตะต้องการย้ายสังกัดหลังเปิดฉากเจรจากับเดวิด มอยส์ กุนซือคนใหม่ในช่วงสัปดาห์นี้
  • หล่อเลือกได้!คอนด็อกเบียไม่ฟันธงซบสิงห์,ชุดขาว
    เจฟฟรี่ย์ คอนด็อกเบีย ห้องเครื่องดาวโรจน์ เซบีย่า ยังรูดซิปปากไม่ขอฟันธงว่าอนาคตของเขาจะอยู่ที่ไหนฤดูกาลหน้า หลังตกเป็นข่าวกับทั้ง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด และ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี โดยขอให้รอลุ้นกันหลังจบภารกิจกับทีมชาติฝรั่งเศส ยู-20 ในศึกฟุตบอลเยาวชนชิงแชมป์โลก ซัมเมอร์นี้
  • สิงห์จ่อได้ฟานกิงเคลร่วมทัพ9ล้านปอนด์
    ลือหึ่ง เชลซี ส่อแววสมหวังในการล่าลายเซ็นต์ มาร์โก ฟาน กิงเคล มิดฟิลด์ดาวรุ่ง วิเทสส์ อาร์เน็ม มาร่วมทัพ ซัมเมอร์นี้ หลังจากพร้อมทุ่มเงินค่าตัว 9 ล้านปอนด์ แถมยังรับประกันโอกาสลงสนามอย่างสม่ำเสมออีกด้วย
  • คาวานี่ปลื้มชุดขาว,สิงห์สนคว้าร่วมก๊วน
    เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกจอมถล่มประตูของ นาโปลี เปิดใจตรงๆ สุดปลื้มที่ตอนนี้ตกเป็นข่าวกับทั้ง เรอัล มาดริด และ เชลซี แต่ยันยังไม่ขอคิดถึงเรื่องอนาคต เพราะตอนนี้ตั้งใจจะมีสมาธิกับการเล่นให้ อุรุกวัย ในศึก ฟีฟ่า คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ 2013 อย่างเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »