ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจิดเชียร์เรน่าอยู่หงส์ต่อแย่งตำแหน่งมือ1

เจิดเชียร์เรน่าอยู่หงส์ต่อแย่งตำแหน่งมือ1

Posted 27/06/2013 by siamsport

 

สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์พลังไดนาโม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยกมือหนุนเปเป้ เรน่า มือกาวเลือดกระทิง อยู่ในแอนฟิลด์ต่อไป เพื่อแย่งชิงตำแหน่งนายทวารตัวจริงของสโมสรในฤดูกาลหน้ากับซิมง มิโญเล่ต์ โกลป้ายแดงที่เพิ่งย้ายมาร่วมทีม

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีมลิเวอร์พูล สโมสรดังในลีกลูกหนังอังกฤษ คาดหวังว่า โฆเซ่ เรน่า ผู้รักษาประตูชาวสแปนิช จะได้ต่อสู้กับซิมง มิโญเล่ต์ นายด่านคนใหม่ เพื่อแย่งตำแหน่งหมายเลข 1 ของทีมในฤดูกาลหน้า
 
อนาคตของเรน่า กับ "หงส์แดง" กลายเป็นคำถามขึ้นมาทันทีเมื่อสโมสรไปคว้ามิโญเล่ต์ มาจากซันเดอร์แลนด์ เมื่อวันอังคารที่ 25 มิถุนายน ที่ผ่านมา ซึ่งจอมหนึบทีมชาติสเปน ก็ยืนยันว่า เขาพร้อมต่อสู้เพื่อรักษาตำแหน่งของตัวเองต่อไป
 
เจอร์ราร์ด เชื่อว่าการแข่งขันแย่งตำแหน่งนั้น จะเป็นเรื่องดีสำหรับทีม โดยกล่าวว่า "ผมคิดว่าใครจะเป็นมือ 1 ของลิเวอร์พูล มันจะขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของเบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผมคิดว่าเขาเก็บสถิติเอาไว้ และได้บอกว่าเขาอยากเก็บเปเป้ เรน่า ที่เป็นโกลระดับโลก รวมถึงมิโญเล่ต์ ที่มีฤดูกาลอันยอดเยี่ยมเช่นกัน เพื่อแข่งขันแย่งชิงตำแหน่งกัน ซึ่งมันจะเป็นเรื่องที่ดี"
 
"เรื่องนี้มันจะเป็นสิ่งที่น่าสนใจ พวกเราจะต้องจับตามองอย่างใกล้ชิด ผมรู้ว่า เปเป้ จะไม่ยอมแพ้ในตำแหน่งตัวจริงโดยไม่ได้ต่อสู้ ผมเคยมีประสบการณ์ยามที่เขาท็อปฟอร์ม และผมคิดว่า ในวันของเขานั้น เขาคือหนึ่งใน 5 สุดยอดผู้รักษาประตูของโลก ดังนั้นมันจะเป็นเรื่องที่น่าสนใจมากๆ ที่ทำให้ทุกคนต่างจับตาดู"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจิดรับสุดกระหายที่จะคัมแบ็ก
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด ยอดห้องเครื่อง ลิเวอร์พูล เผยกำลังตั้งตารอสุดๆ ที่จะกลับมาฟิตเต็มถังอีกครั้ง ชี้น่าจะอีกราว 2 สัปดาห์ถึงจะกลับมาซ้อมเต็มรูปแบบได้
  • สื่อตี!ซัวเรซบรรลุเงื่อนไขส่วนตัวกับชุดขาวแล้ว
    สื่อในสเปนเผย หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงตัวเก่ง ลิเวอร์พูล บรรลุเงื่อนไขส่วนตัวกับ เรอัล มาดริด เรียบร้อยแล้ว หลังประกาศอย่างชัดเจนต้องการย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ เหตุโดนสื่อในอังกฤษตามจิกอย่างไม่เป็นธรรม
  • ไก่ฟัดหงส์ขอยืมเดวโลเฟวเสริมหอก
    เคราร์ด เดวโลเฟว ดาวยิงวัยรุ่น "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวว่ากลายเป็นเป้าหมายสำคัญของ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่อยากขอยืมเจ้าตัวมาใช้งานในซีซั่นหน้า
  • มิโญเล่ต์กร้าวพร้อมแย่งมือ1จากเรน่า
    ซิมง มิโญเล่ต์ มือกาวใหม่ถอดด้าม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ประกาศลั่นขอลุ้นแย่งตำแหน่งนายด่านตัวจริงของสโมสรจากเปเป้ เรน่า เจ้าของตำแหน่งคนเดิมให้ได้ มั่นใจตัวเองมีดีพอที่จะลงเล่นให้กับสโมสรยักษ์ใหญ่โดยไม่หวั่นความกดดันแต่อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »