ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เตเวซยันโด้ไม่ใช่นักเตะที่ฝันอยากเล่นด้วย

เตเวซยันโด้ไม่ใช่นักเตะที่ฝันอยากเล่นด้วย

Posted 01/07/2013 by siamsport

 

คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกเลือดอาร์เจนไตน์ของ ยูเวนตุส แสบอีกแล้ว บอก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจี๊ดจ๊าด เรอัล มาดริด ไม่ใช่นักเตะที่ตนฝันอยากเล่นด้วย แถมเหน็บ เวย์น รูนี่ย์ กับ ลิโอเนล เมสซี่ เจ๋งกว่าเยอะ

คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าใหม่แกะกล่องของ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยัน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด ไม่ได้เป็นนักเตะที่ตนใฝ่ฝันอยากเล่นด้วย ยก เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงพรสวรรค์ บาร์เซโลน่า เก่งกว่าหลายเท่า

ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินา ซึ่งย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาเล่นกับ ยูเว่ ในช่วงซัมเมอร์นี้ เปิดใจเกี่ยวกับความฝันในการเล่นกองหน้า 3 คน กับ "ตุ๊ตโต้สปอร์ต" สื่อดังเมืองมะกะโรนีว่า "แนวคิดในการเล่นกองหน้า 3 คนของผมก็คือ ต้องมีผมแล้วก็ รูนี่ย์ กับ เมสซี่ พวกเขาเป็นนักเตะที่ผมฝันอยากเล่นด้วย ไม่ใช่ โรนัลโด้"

พร้อมกันนี้ เตเวซ ยืนยันว่า ตนไม่ควรโดนตำหนิกรณีที่มีปัญหากับ โรแบร์โต้ มันชินี่ อดีตกุนซือ แมนฯ ซิตี้ ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก พบ บาเยิร์น มิวนิค เมื่อ 2 ปีที่แล้ว "ภาพจากโทรทัศน์ มันดูเหมือนแย่กว่านี้ ตอนที่โค้ชเปลี่ยน (เอดิน) เชโก้ ออก และส่งกองหลังลงมา ผมกลับไปที่ม้านั่งสำรองแบบเซ็งๆ"

"แต่คนที่โกรธสุดๆ ก็คือ เชโก้ ซึ่งเริ่มพูดจาแดกดัน มันชินี่ เป็นภาษาบอสเนีย ส่วน มันชินี่ ก็สวนกลับใส่เขาด้วยภาษาอิตาเลียน มันเป็นเรื่องที่สุดเหลือเชื่อจริงๆ ผมคุยอยู่กับ (ปาโบล) ซาบาเลต้า แต่ตอนที่ มันชินี่ หันกลับมา เขามองมาที่ๆ ผมนั่งอยู่ และโกรธจัด แต่ก็เท่านั้นเพราะเขาหัวเสียหลังจากที่ทะเลาะกับ เชโก้ ตอนที่ผมเริ่มต้นอาชีพที่ประเทศอังกฤษ ผมเป็นคนใจร้อน ถ้าโค้ชส่งใครมาแทนผม ผมทั้งสาปแช่ง และด่าเขา ตอนนี้ผมไม่ใช่คนแบบนั้นแล้ว ผมได้เรียนรู้ว่าควรจะวางตัวยังไง" เตเวซ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีหัวใจสลาย!ติอาโก้แย้มอยากอยู่บาร์ซ่าต่อ
    แมนฯ ยูไนเต็ด มีหวังต้องกุมขมับ เมื่อล่าสุด ติอาโก้ อัลกันตาร่า เป้าหมายคนสำคัญ โพสต์ภาพลงทวิตเตอร์ขณะนั่งแช่เท้าลงในสระน้ำอย่างสบายอารมณ์คู่กับ ราฟินญ่า น้องชาย พร้อมข้อความประกอบว่า
  • เชว่าแนะโด้อยู่มาดริดต่อไม่ต้องสนใจผี
    อังเดร เชฟเชนโก้ อดีตหัวหอก เอซี มิลาน ยอมรับไม่เข้าใจทำไม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์โปรตุกีส ถึงคิดจะย้ายออกจาก เรอัล มาดริด เพื่อกลับไปเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ "ราชันชุดขาว" คือจุดสูงสุดของนักเตะทุกคน พร้อมแนะให้ลองอยู่ร่วมงานกับ คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือคนใหม่ ดูก่อน รับรองจะติดใจ
  • เกรแฮมเชื่อมอยส์เหมาะที่สุดคุมผีแทนป๋า
    จอร์จ เกรแฮม กุนซือชื่อดัง ฟันธง เดวิด มอยส์ มีคุณสมบัติครบถ้วนในการสืบทอดทายาทของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มหาบุรุษ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจ กุนซือเลือดวิสกี้ มีบารมีที่จะรับมือกับนักเตะชั้นนำในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แน่นอน
  • แกรี่เตือนรูนอย่าริคิดย้ายหนีแมนฯยูฯ
    แกรี่ เนวิลล์ อดีตแข้งดัง แมนฯ ยูไนเต็ด แนะทางสว่าง เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ อย่าคิดเก็บข้าวของหนี "ผีแดง" เด็ดขาด ชี้เคยเห็นแข้งดังๆ หลายคนอำลาถิ่นโอดล์ แทร็ฟฟอร์ด ไปแล้ว แต่ก็ไม่ได้เจริญรุ่งเรืองเท่าไร โวสนั่นไม่มีความสำเร็จไหนยิ่งใหญ่กว่าการคว้าแชมป์ร่วมกับ แมนฯ ยูฯ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »