ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชุดขาวเปิดตัวอิสโก้ต่อหน้าแฟน-สื่อมวลชน

ชุดขาวเปิดตัวอิสโก้ต่อหน้าแฟน-สื่อมวลชน

Posted 04/07/2013 by siamsport

 

เรอัล มาดริด เปิดตัว อิสโก้ กองกลางตัวใหม่ ต่อหน้าแฟนบอลและสื่อมวลชน เมื่อวันพุธที่ผ่านมา หลังแข้งวัย 21 ปีย้ายมาจาก มาลาก้า ในช่วงซัมเมอร์นี้

 "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน เปิดตัว ฟรานซิสโก้ "อิสโก้" อลาร์กอน นักเตะคนใหม่ล่าสุดของทีม ต่อหน้าแฟนบอลและสื่อมวลชนที่สนามซานติอาโก เบร์นาเบว เมื่อวันพุธที่ 3 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

เรอัล มาดริด คว้าตัวมิดฟิลด์วัย 21 ปีจาก มาลาก้า เมื่อวันพฤหัสบดีที่แล้ว หลังจากที่นักเตะโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลที่ผ่านมา จนได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่น่าจับตามองที่สุดของยุโรปในปัจจุบัน 

อิสโก้ เผยว่า เขาดีใจที่ได้มาอยู่กับ เรอัล มาดริด โดยกล่าวว่า "สำหรับนักฟุตบอลแล้ว มันไม่มีอะไรที่ยิ่งใหญ่ไปกว่าการได้อยู่กับ เรอัล มาดริด มันถือเป็นสิ่งที่สุดยอด"

ดาวเตะทีมชาติสเปน เซ็นสัญญาระยะเวลา 5 ปีกับ เรอัล มาดริด และได้รับการเปิดตัวโดย ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร "ราชันชุดขาว" หลังผ่านการตรวจร่างกายเมื่อวันพุธ

อิสโก้ ช่วยให้ มาลาก้า ทะลุผ่านเข้าถึงรอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลที่แล้ว และนำทีมชาติสเปน ชุดอายุต่ำกว่า 21 ปี คว้าแชมป์ยุโรป ในช่วงซัมเมอร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลุ้นระทึก! ปืนส่อปิดดีลอิกวาอินกับราชันไม่ลง
    งานนี้สาวกกูนเนอร์สคงต้องลุ้นสุดตัว! เมื่อมีรายงานว่า การเจรจาระหว่างไอ้ปืนใหญ่กับราชันชุดขาวเกี่ยวกับการคว้ากอนซาโล อิกวาอิน ยังคงแน่นิ่งไม่มีทีท่าว่าจะขยับไปไหน
  • กาก้ายันอยู่เรอัลต่อแน่นอน
    ริคาร์โด้ กาก้า จอมทัพประสบการณ์สูงของ เรอัล มาดริด ยันจะอยู่เล่นให้กับ "ราชันชุดขาว" ต่อไปในซีซั่นหน้า หลังจะได้กลับมาร่วมงานกับ คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือแก้มป่อง ที่เคยยิ่งใหญ่ด้วยกันสมัยอยู่ เอซี มิลาน
  • ซ้าคคี้เผยอันเช่ไม่ใช่พวกยอมคนง่าย
    อาร์ริโก้ ซ้าคคี่ อดีตนายใหญ่ทีมชาติอิตาลี เผย คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือป้ายแดงของ เรอัล มาดริด ไม่ใช่คนสไลต์หงอๆ ที่จะยอมแพ้ต่อแรงกดดันจากคนใหญ่คนโตง่ายๆ พร้อมชี้ "คาร์เล็ตโต้" เป็นคนที่ทำทีมได้น่าดึงดูดสุดๆ
  • เตเวซยันโด้ไม่ใช่นักเตะที่ฝันอยากเล่นด้วย
    คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกเลือดอาร์เจนไตน์ของ ยูเวนตุส แสบอีกแล้ว บอก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจี๊ดจ๊าด เรอัล มาดริด ไม่ใช่นักเตะที่ตนฝันอยากเล่นด้วย แถมเหน็บ เวย์น รูนี่ย์ กับ ลิโอเนล เมสซี่ เจ๋งกว่าเยอะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »