ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โด้เเทงกั๊ก!รับคิดถึงผีเเต่ไม่หนีชุดขาว

โด้เเทงกั๊ก!รับคิดถึงผีเเต่ไม่หนีชุดขาว

Posted 04/07/2013 by rakball.net

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เเข้งซุปเปอร์สตาร์ของ"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ยอมรับว่า ยังคงคิดถึงฟุตบอลอังกฤษ แต่ก็ยังมีความสุขดีกับการอยู่ค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก เบอร์นาบิว

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เเข้งซุปเปอร์สตาร์ของ"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมายอมรับว่า ยังคงคิดถึงฟุตบอลอังกฤษ แต่ก็ยังมีความสุขดีกับการอยู่ค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก เบอร์นาบิว

ก่อนหน้านี้ มีข่าวลือว่า โรนัลโด้ อาจย้ายกลับเล่นยังศึกพรีเมียร์ ลีก อีกครั้ง โดยมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัดเดิม พร้อมทุ่มเงินจำนวนมหาศาลถึง เพื่อดึงเเข้งชาวโปรตุเกสวัย 28 ปี ซึ่งย้ายออกจาก "ปีศาจเเดง"ไปซบ รีล มาดริด เมื่อปี 2009 ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลกที่ 80 ล้านปอนด์(ราว 4,000 ล้านบาท)

ล่าสุด โรนัลโด้ ได้ออกมา กล่าวว่า"ผมยังคิดถึงฟุตบอลอังกฤษ สำหรับผมมันมีช่วงเวลาที่ดีที่สุด เเละ แมนฯ ยูไนเต็ดยังคงเป็นสโมสรที่อยู่ในหัวใจผมเสมอ"

"ตอนนี้ ผมยังมีความสุขดีกับการใช้ชีวิตในสเปน เเต่ผมก็ไม่รู้อนาคต เช่นกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อยู่หรือไป!รูนยังไม่เคลียร์มอยส์เรื่องอนาคต
    สำนักข่าวสกายสปอร์ตส์เผย เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง "ปีศาจแดง" ยังไม่ได้เปิดอกพูดคุยกับ เดวิด มอยส์ กุนซือคนใหม่ เรื่องอนาคตของตัวเองแต่อย่างใด ระบุชัดมาสนามซ้อมราวๆ 3 ชั่วโมงกว่าแล้วจากลาหน้าตาเฉย คาดอาจยืดเยื้อไปเคลียร์กันต่อวันรุ่งขึ้น
  • ชุดขาวเปิดตัวอิสโก้ต่อหน้าแฟน-สื่อมวลชน
    เรอัล มาดริด เปิดตัว อิสโก้ กองกลางตัวใหม่ ต่อหน้าแฟนบอลและสื่อมวลชน เมื่อวันพุธที่ผ่านมา หลังแข้งวัย 21 ปีย้ายมาจาก มาลาก้า ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • เชลซีบอกลาคาวานี่หันล่ารูน-เลวานเสริมหอก
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยกธงขาวไม่สู้ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตามล่าลายเซ็นของเอดินสัน คาวานี่ หัวหอกเนื้อหอมไปร่วมทัพ โดยหันมาเล็งเป้าที่เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์แทน
  • ลุ้นระทึก! ปืนส่อปิดดีลอิกวาอินกับราชันไม่ลง
    งานนี้สาวกกูนเนอร์สคงต้องลุ้นสุดตัว! เมื่อมีรายงานว่า การเจรจาระหว่างไอ้ปืนใหญ่กับราชันชุดขาวเกี่ยวกับการคว้ากอนซาโล อิกวาอิน ยังคงแน่นิ่งไม่มีทีท่าว่าจะขยับไปไหน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »