ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ควงหาฤกษ์''นัท''ประกาศแต่ง''อั้ม''แน่ไม่นานเกินรอ

ควงหาฤกษ์''นัท''ประกาศแต่ง''อั้ม''แน่ไม่นานเกินรอ

Posted 04/07/2013 by siamdara

 

 

 

''นัท มีเรีย'' เผยเที่ยวมัลดีฟส์กับ ''อั้ม-อธิชาติ'' แฟนหนุ่มแฮปปี้ดี ปัดซ้อมฮันนีมูน เปรยไปดูฤกษ์แต่งงานแล้ว แต่ยังสรุปวันที่แน่นอนไม่ได้ แต่คงในเร็วๆ นี้แน่นอน


ความรักสุกงอมเต็มที่รอเพียงฤกษ์แต่งที่เหมาะสมเท่านั้น สำหรับคู่รัก ''อั้ม'' อธิชาติ ชุมนานนท์ กับหวานใจ ''นัท'' มีเรีย เบเนเนตตี้ ที่ล่าสุดบินลัดฟ้าไปเติมความหวานกันที่มัลดีฟส์


ซึ่งเมื่อเวลาประมาณ 16.00 น. วันที่ 3 ก.ค. 2556 ที่ชั้น 21 ตึกจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ นัท มีเรีย ได้เดินทางมาร่วมงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต ''กรีน คอนเสิร์ต 16 เซเว่น รีเทิร์น''  พร้อมทั้งเปิดใจต่อสื่อมวลชนถึงความหวานที่มัลดีฟส์กับแฟนหนุ่มว่า การไปมัลดีฟส์ถือว่าเป็นทริปการไปพักผ่อนแต่ไปกันหลายคน ไม่ได้ซ้อมฮันนีมูนแต่อย่างใด
 

''มัลดีฟส์ คืออยากไป นัทว่ามันเป็นทริปพักผ่อน ไปกันหลายคน ประมาณ 16 คน มีบางคู่ก็ไปขอแต่งงานกันที่นั่นด้วย ส่วนคู่เราก็เหมือนเป็นสักขีพยาน (ยิ้ม) จริงๆ เราก็ไปทำกิจกรรมร่วมกันเป็นครอบครัวแบบพี่น้อง ไม่ได้ไปซ้อมฮันนีมูน และประมาณเดือนสิงหาคมนี้ก็มีทริปไปยุโรป คือนัทอยากไป อยากพักผ่อนหลายๆ วัน แต่คราวนี้จะไปกันน้อยลง ประมาณสี่ถึงห้าคน''
 

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวถามถึงฤกษ์แต่งงานว่าจะมีขึ้นเมื่อใด นัทเผยว่า ตอนนี้ก็ดูฤกษ์อยู่ แต่ยังสรุปไม่ได้ว่าจะเป็นวันไหน แต่คงเร็วๆ นี้แน่นอน ทางด้านผู้ใหญ่ก็มีพูดคุยแล้วก็ไม่ได้ขัดข้องอะไร


''ก็ดูอยู่ค่ะ แต่ยังไม่มีวันระบุ คงไม่ใกล้ไม่ไกล ก็มีคุยกับผู้ใหญ่แล้วค่ะ ก็ไม่ได้ขัดข้องอะไร ต้องรอเวลาและความพร้อมให้มากกว่านี้ รออีกนิดนึง'' นัท กล่าว
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทะเลหวาน “อั้ม“ ควง “นัท“ สวีทมัลดีฟส์
    แม้ว่าจะขยันโชว์หวาน ออกงานทำบุญคู่กันอยู่เสมอ แต่ก็ยังมีข่าวซุบซิบว่าหนุ่ม "อั้ม อธิชาติ" มีรสนิยมชอบไม้ป่าเดียวกัน ล่าสุดหลังเคลียร์ข่าวที่ถูกเม้าท์ว่ากินเด็ก พระเอกหนุ่มก้ามปู ก็ควงหวานใจ "นัท มีเรีย" บินไปสวีทหวานกันไกลถึงเกาะมัลดีฟท์ ซึ่งทั้งคู่ก็ต่างอัพ Instagram โชว์ความน่ารักกุ๊กกิ๊กให้ได้อิจฉาตาร้อนกันอยู่เรื่อยๆ
  • ''อั้ม-นุ่น''ซิวดารานำ''ขุนศึก''ละครเด่น''ปิ๊ป-ธัญญ่า''คว้าอีก''โทรทัศน์ทองคำ''
    ''อั้ม-อธิชาติ'' ควง ''นุ่น-ศิรพันธ์'' เฮ! รับดารานำ ''รางวัลโทรทัศน์ทองคำ'' ครั้งที่ 27 ด้าน ''ปิ๊ป-ธัญญ่า'' คว้าอีกดาราสนับสนุน จาก ''แรงงา'' ส่วนละครดีเด่น ''ขุนศึก'' ได้ไปครองพร้อมผู้กำกับฯ ดีเด่น อดุลย์ บุยบุตร
  • ''ณเดชน์,แพนเค้ก,กุ้ง,อั้ม''ตบเท้ารับรางวัลทูตวิสาขะโลก
    เหล่าศิลปินดาราชื่อดัง ''ณเดชน์-แพนเค้ก-อั้ม-กุ้ง'' นำทีมตบเท้าเข้ารับรางวัล ทูตวิสาขบูชาโลกและครอบครัวพุทธมามะกะในเทศกาลวิสาขบูชาโลก ล้วนยินดีและถือเป็นเกียรติที่ได้รับรางวัลดังกล่าว พร้อมใจเชิญชวนคนไทยหันมาใส่ใจพุทธศาสนากันมากขึ้น
  • อั้ม อธิชาติ โผล่เซอร์ไพรส์ นัทมีเรีย ตอนร้องเพลง รักไม่ช่วยอะไร
    เรียกได้ว่า สร้างความประทับใจไม่น้อย กับคอนเสิร์ต 6 2 13 ที่รวมเอาศิลปินแกรมมี่ยุค 90 กลับมารวมตัวขึ้นคอนเสิร์ตอีกครั้ง ซึ่งมีทั้งความสนุกสนาน ความบันเทิง และความประทับใจมากมาย ที่ศิลปินต่างขนมาฝากแฟนเพลง แต่ช่วงเวลาที่เรียกเสียงฮือฮามากที่สุด คงเป็นตอนที่หนุ่มอั้ม อธิชาติ หอบเอาดอกไม้ไปให้กำลังใจสาวนัท มีเรีย ตอนที่ร้องเพลง รักไม่ช่วยอะไร พร้อมกับหอมแก้มนัทด้วย เรียกเสียงกรี๊ดลั่นฮอลล์ทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »