ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » คีบเลอร์ส่อเลิกคลูนี่ย์ฉลองวันชาติคนละที่

คีบเลอร์ส่อเลิกคลูนี่ย์ฉลองวันชาติคนละที่

Posted 08/07/2013 by siamsport

 

สเตซี่ย์ คีบเลอร์ อดีตนักมวยปล้ำสาวพราวเสน่ห์ มีแววจะกลับมาโสดอีกครั้ง หลังความรักระหว่างเธอกับ จอร์จ คลูนี่ย์ แฟนหนุ่มนักแสดงชื่อดัง ชักดูไม่ราบรื่น ล่าสุดวันชาติอเมริกาเป็นวันหยุดแท้ๆ แต่ทั้งสองคนไม่ได้อยู่ด้วยกัน

ความรักระหว่าง สเตซี่ย์ คีบเลอร์ นางแบบ และอดีตนักมวยปล้ำสาวสวย กับ จอร์จ คลูนี่ย์ พระเอกหนุ่มคนดัง ชักดูจะไม่ราบรื่นซะแล้ว หลังมีรายงานว่า ทั้งสองคนไม่ได้อยู่ฉลองวันชาติสหรัฐอเมริกาด้วยกัน เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ที่ผ่านมามักจะมีข่าวออกมาอยู่บ่อยๆ ว่าดารารุ่นใหญ่วัย 52 ปี กับอดีตนักมวยปล้ำหญิงดาวดัง ได้เลิกรากันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งถึงแม้ทั้งคู่จะออกมาปฏิเสธถึงเรื่องดังกล่าว แต่เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมานั้น พวกเขากลับอยู่ห่างกันคนละทวีปเลยทีเดียว ทั้งที่พวกเขาควรจะอยู่ใช้เวลาร่วมกันเพราะเป็นวันหยุด

ทั้งนี้ คลูนี่ย์ ไปโผล่อยู่ที่ประเทศอิตาลี พร้อมกับขึ้นเรือของเขาที่ วิลล่า เดอ เอสเต้ ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวอันขึ้นชื่อสำหรับนักท่องเที่ยวชาวอเมริกัน และมีการจุดพลุไฟอย่างสวยงามด้วย ขณะที่ คีบเลอร์ ไปอยู่แถวชายหาดมาลิบู รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยเธอมีการโพสต์ภาพตอนกำลังเฮฮาปาร์ตี้อยู่ ลงบน "อินสตาแกรม" เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม ที่ผ่านมาด้วย หลังจากที่เธอหรรษาอย่างเต็มที่เมื่อ 1 วันก่อนหน้านั้น

หากจะว่าไปแล้ว คลูนี่ย์ กับ คีบเลอร์ ก็ไม่เคยถูกชักภาพร่วมกันมาตั้งแต่วันที่ 16 มีนาคม ที่ผ่านมาแล้ว จนทำให้หลายฝ่ายชักตั้งข้อสงสัยถึงความรักของพวกเขา อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวเปิดปากกับ "เรดาร์ออนไลน์ดอตคอม" เว็บไซต์แวดวงบันเทิงชื่อดังว่า ทั้งคู่ยังรักกันดีอยู่ ส่วนสาเหตุที่อยู่ห่างกันก็เพราะฝ่ายสาวติดงานเท่านั้น

"เธอไม่ได้ไปอยู่ที่อิตาลี ก็เพราะเธอกำลังทำงาน และถ่ายแบบอยู่ในนิวยอร์ก แล้วจากนั้นก็ต้องออกสื่อเป็นพัลวันสำหรับโชว์ชุดใหม่ของเธอ ซึ่งจะเริ่มขึ้นในวันที่ 22 กรกฎาคมนี้" วงใน ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฮมิลตันรับทำใจได้ยากต้องเลิกกับเชอร์ซิงเกอร์
    ลูอิส แฮมิลตัน นักซิ่ง เอฟ วัน ของทีม เมอร์เซเดส ยอมรับตรงๆ ทำใจได้ยากที่ต้องเลิกกับ นิโคล เชอร์ซิงเกอร์ อดีตหวานใจคนงาม เผย กำลังมีปัญหาในการรับมือกับความรักที่ล้มเหลวในครั้งนี้ พร้อมยก เชอร์ซิงเกอร์ เป็นคนที่พิเศษสำหรับตนสุดๆ
  • ก็อยากหล่อ!! เด็กวัย 15 ปี ถูกพักการเรียนหลังตัดผมเลียนแบบเบ็คแฮม
    เคิร์ท ฮอลแลม กลายเป็นเด็กที่โชคร้ายคนหนึ่ง หลังถูกทางโรงเรียนสั่งพักการเรียนด้วยสาเหตุที่ว่าเขาตัดผมเลียน เดวิด เบ็คแฮม ซูเปอร์สตาร์ชาวอังกฤษ
  • ป๋าดี๊ด๊า!ขึ้นฮ.เริ่มทริปเที่ยวกับครอบครัว
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตยอดกุนซือของ แมนฯ ยูไนเต็ด เริ่มทริปเที่ยวรอบเกาะสกอตแลนด์ร่วมกับครอบครัวแล้ว ด้วยการเดินทางไปขึ้นเฮลิคอปเตอร์เพื่อบินไปยังจุดหมาย เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดย เคร็ก บราวน์ เพื่อนซี้ของ "เซอร์เฟอร์กี้" เผย ยอดผู้จัดการทีมชาวสกอตต์สุดตื่นเต้นกับทริปนี้
  • กาซิยาสเฮ!แฟนสาวท้อง3เดือนแล้ว
    อีเกร์ กาซิยาส ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของ"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด และ"กระทิงดุ"ทีมชาติสเปน เปิดเผยถึงข่าวดีให้ฟังว่า! ซาร่า คาโบเนโร่ นักข่าวสาวสวยทีวีสเปนวัย 29 ปีและเป็นแฟนสาวกำลังตั้งครรภ์ และตอนนี้เธอได้อุ้มท้องมา 3 เดือนกว่าแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »