ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เก่งพอ! โพลดี้ยันไม่หวั่นเจออิกวาอินแย่งตำแหน่ง

เก่งพอ! โพลดี้ยันไม่หวั่นเจออิกวาอินแย่งตำแหน่ง

Posted 08/07/2013 by goal.com

 

ดาวยิงอินทรีเหล็กพร้อมต้อนรับการมาของศูนย์หน้าตัวใหม่อย่างอิกวาอิน และมั่นใจว่าตัวเองจะยังคงมีตำแหน่งในฤดูกาลหน้า

ลูคัส โพโดลสกี แนวรุกทีมชาติเยอรมันของทีมปืนใหญ่ ยินดีต้อนรับกอนซาโล อิกวาอิน กองหน้าของเรอัล มาดริด เข้ามาสู่ถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียมในฤดูกาลหน้า

คาดการณ์กันว่ากองหน้าราชันชุดขาวน่าจะย้ายมาร่วมทีมปืนใหญ่ได้ภายในสัปดาห์นี้ ด้วยค่าตัว 23 ล้านปอนด์ และอาจทำให้ตำแหน่งของดาวเตะเยอรมันต้องสั่นคลอน ทว่าเจ้าตัวก็พร้อมสำหรับการแข่งขันเพื่อลงเป็นตัวจริงในซีซันหน้า

"เป็นเรื่องดีเสมอที่มีนักเตะดีๆ เข้ามา ผมไม่ห่วงเรื่องนักเตะคนใดคนหนึ่งเป็นพิเศษ มันไม่เคยจะเป็นปัญหาเลย" โพลโดลสกี กล่าวกับ The Sun

"ผมแข็งแกร่งพอ และผมก็มีคุณภาพพอ เมื่อมีนักเตะดีๆ เข้ามา ผมจะได้ลงเล่นกับนักเตะดีๆ เหล่านั้น ทุกๆ ฤดูกาลจะมีนักเตะเข้าออก แต่ผมคิดว่ามันคือข่าวดีนะ ถ้าจะมีนักเตะชั้นนำเข้ามาในทีม

"ความหวังก็คือ ฤดูกาลนี้ อาร์เซนอลจะต้องเป็นทีมระดับท็อปของลีกให้ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูดปืนโดนหงส์ปัดขอทาบซื้อซัวเรซ
    สื่อในอังกฤษปูดข่าว "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ทำช็อกต่อสายตรงไปสอบถามสถานการณ์ของหลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงละติน ก่อนโดน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล บอกปัดไม่ขาย ท่ามกลางกระแสข่าวที่นักเตะอาจย้ายไปล่าตาข่ายในเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม
  • จับตาตลาด!ปืน-สิงห์เปิดศึกแย่งชิงรูนี่ย์-ซัวเรซ
    สื่อผู้ดีเผย ทั้ง อาร์เซน่อล และ เชลซี ยังคงเชื่อมั่นว่ามีโอกาสสูงที่ทั้ง เวย์น รูนี่ย์ และ หลุยส์ ซัวเรซ จะย้ายสังกัดจาก แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์นี้ตามลำดับ และยังจับตาดูสถานการณ์ในตลาดซื้อขายของนักเตะทั้ง 2 รายนี้อยู่อย่างใกล้ชิด
  • บีร็อดหวังปรับนโยบายแข้ง30อัพดึงอลอนโซ่คืนรัง
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือทัพ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ต้องการดึงตัว ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์ตัวเก๋าของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง หลังชวดเป้าหมายหลักอย่าง เฮนริค เอ็มคิตาร์ยาน มิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เมเนีย แต่ต้องไปกล่อม จอห์น ดับเบิ้ลยู. เฮนรี่ เจ้าของสโมสร ให้ยอมผ่อนปรนนโยบายไม่ซื้อนักเตะอายุเกิน 30 ปีเสียก่อน
  • อย่าทิ้งเค้านะ! ปืนเปิดโต๊ะถกสัญญาใหม่เวนเกอร์
    เดอะ กันเนอร์ส เริ่มเปิดฉากพูดคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับยอดกุนซือเลือดน้ำหอมแล้ว หลังเขาเหลือสัญญาคุมทีมเพียง 1 ปีเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »