ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แฟนว่าไง?มาริโอชี้กิเลนไม่จำเป็นต้องช็อปแข้งใหม่

แฟนว่าไง?มาริโอชี้กิเลนไม่จำเป็นต้องช็อปแข้งใหม่

Posted 08/07/2013 by goal.com

 

“ซุปเปอร์มาริโอ” ระบุแม้กิเลนผยองจะไม่คว้าตัวผู้เล่นใหม่มาเสริมในเลกสองก็มีดีพอที่จะไล่ล่าแชมป์ฤดูกาลนี้

มาริโอ ยูรอฟสกี้ กองกลางคนสำคัญ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด รองจ่าฝูงในศึกฟุตบอล โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก มั่นใจสุดฤทธิ์ว่า แม้ต้นสังกัดของเขา จะไม่ได้ผู้เล่นใหม่มาร่วมทีมในช่วงตลาดนักเตะรอบสอง ก็ไม่ใช่เรื่องน่ากังวลเพราะขุมกำลังที่มีอยู่ขณะนี้ ดีพอที่จะป้องกันแชมป์ฤดูกาล 2013 ได้แน่นอน

ตลาดซื้อขายนักเตะรอบสองได้เปิดอย่างเป็นทางการตั้งแต่เมื่อวันที่ 27 มิ.ย.ที่ผ่านมา และดูเหมือนแชมป์เก่าเมื่อฤดูกาล 2012 จะเป็นทีมในกลุ่มนำทีมเดียวที่ยังเสริมทีมแบบไม่คึกคักมากนักเมื่อได้ผู้เล่นอย่างเป็นทางการมาเพียง ชัยณรงค์ ทาทอง ที่กลับจากอาร์มี่ ยูไนเต็ด ในสัญญายืมตัวและแบ็กซ้ายชาวไทย ธีรชัย งามเจริญ จาก ศรีสะเกษ เอฟซี เท่านั้น

ในขณะที่บรรดาคู่แข่งต่างเดินหน้าช็อปนักเตะกันสนุกมือแต่ เพลเมกเกอร์เลือดมาซิโดเนีย วัย 27 ปี กลับมองว่านั่นไม่ใช่สิ่งจำเป็นของกิเลนผยอง “ผมคิดว่า การที่ทีมยังไม่ได้ผู้เล่นใหม่มาร่วมทีม มันไม่เป็นปัญหาแต่อย่างใด และจะไม่ส่งผลกระทบต่อการลุ้นแชมป์ เราเชื่อมั่นในศักยภาพของผู้เล่นที่มีอยู่ เรามีดีพอที่จะสู้ทีมอื่นได้ขอเพียงแค่เราต้องช่วยกัน ”

“เกมกับอาร์มี่มันเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีในเลกสอง เราจะเล่นได้ดีเมื่ออยู่ในภาวะกดดัน บางครั้งเราต้องกดดันบ้างและพวกเราจะช่วยกันคลายสิ่งนั้นลง ซึ่งผมมั่นใจว่าหลังจากนี้เราจะเดินหน้าคว้าชัยเรื่อยๆ" ยูรอฟสกี้ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »