ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์เล็งทุ่มงบก้อนโตดึงเดรอสซี่เข้ารัง

สิงห์เล็งทุ่มงบก้อนโตดึงเดรอสซี่เข้ารัง

Posted 09/07/2013 by siamsport

 

 เชลซี หวังเจียดเงินก้อน 17.5 ล้านยูโร สำหรับการคว้าตัว ดานิเอเล่ เด รอสซี่ ห้องเครื่องทีมชาติอิตาลีของ อาแอส โรม่า เสริมทัพ เพื่อแทนที่ จอห์น โอบี มิเกล กองกลางที่เตรียมย้ายร่วมทีม กาลาตาซาราย ในช่วงซัมเมอร์นี้

"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าเตรียมทุ่มค่าตัว 17.5 ล้านยูโร (ประมาณ 700 ล้านบาท) กระชากตัว ดานิเอเล่ เด รอสซี่ จอมทัพตัวเก่ง "หมาป่าเหลือง-แดง" อาแอส โรม่า สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา เข้าสู่ถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อแทนที่ จอห์น โอบี มิเกล มิดฟิลด์ทีมชาติไนจีเรีย ที่ส่อแววเตรียมย้ายซบ กาลาตาซาราย ในลีกตุรกี ตามรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 8 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส เคยพยายามดึงตัว เด รอสซี่ ตั้งแต่ตอนทำหน้าที่ผู้จัดการทีม "สิงห์บลูส์" ช่วงแรก รวมทั้งช่วงที่กุมบังเหียน เรอัล มาดริด ในสเปนก่อนหน้านี้ แต่ต้องกินแห้วทั้ง 2 ครั้ง

ขณะที่ ลุค ชอว์ กองหลัง เซาธ์แฮมป์ตัน เตรียมต่อสัญญาใหม่กับ "นักบุญ" ซึ่งเป็นการจบข่าวลือที่ เชลซี หวังดึงตัวมาแทนที่ แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายตัวเก๋า ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์  ส่วน โอริโอล โรเมอู มิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวสเปน เคยกล่าวว่าต้องการย้ายออกจาก "สิงห์บลูส์" เพื่อร่วมโม่แข้งในศึกลา ลีกา ซีซั่นหน้า หลังย้ายมาจาก บาร์เซโลน่า ในเดือนสิงหาคม ปี 2011 แต่ไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงกับ เชลซี ได้สำเร็จ

เซร์คิโอ กานาเลส กองกลาง บาเลนเซีย กล่าวว่า "ผมได้คุยกับ โอริโอล และผมพูดด้วยความจริงใจว่า เขาเป็นหนึ่งในทางเลือกที่ต้องการเป็นอย่างมากของ บาเลนเซีย ทีมสมบูรณ์แบบสำหรับนักเตะในการพัฒนาฝีเท้า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์,สิงห์อกหัก!อลอนโซ่ไม่สนย้ายกลับพรีเมียร์ฯ
    ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด เปิดปากเอง ตอนนี้ไม่สนที่จะกลับไปโชว์ฝีเท้าในพรีเมียร์ลีก อีกหนแต่อย่างใด หลังมีกระแสอย่างหนาหูว่า ลิเวอร์พูล กับ เชลซี สนใจคว้าไปร่วมก๊วน
  • ดีเดย์!เฮียมูเริ่มต้นคุมทัพสิงห์ซ้อมวันแรก
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่คนใหม่ เชลซี เริ่มต้นทำหน้าที่กับถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ อย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อช่วงเช้าวันจันทร์ หลังตกลงหวนกลับมารับงานกับต้นสังกัดเดิมอีกครั้ง เมื่อเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา
  • ฉลามชุบตัวมาเลย์ช่วงผี-สิงห์ทัวร์ไทย
    ขุนพลฉลามชลไม่ปล่อยเวลาเสียเปล่าเมื่อวางโปรแกรมไปเก็บตัวที่มาเลเซียระหว่างที่แมนยูและเชลซีมาเมืองไทย
  • ลือ!เรือจ่อสอยออสวัลโด้เข้ารังเต็มที
    ปาโบล ดาเนี่ยล ออสวัลโด้ หัวหอก อาแอส โรม่า จ่อได้ย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เต็มแก่ ภายหลังมีข่าวว่าทั้งสองฝ่ายตกลงกันได้เรียบร้อยแล้ว คาดค่าตัวน่าจะอยู่ที่ 13 ล้านยูโร พร้อมเงื่อนไขจ่ายเพิ่มอีก 2 ล้านยูโร ขึ้นอยู่กับฟอร์มของนักเตะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »