ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โอเว่นเชื่อรูนแค่น้อยใจโดนลดบทบาท

โอเว่นเชื่อรูนแค่น้อยใจโดนลดบทบาท

Posted 10/07/2013 by siamsport

 

ไมเคิ่ล โอเว่น ตำนานดาวยิงทีมชาติอังกฤษ เชื่อถ้า เวย์น รูนี่ย์ จะอยากย้ายหนี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่น่าเป็นเพราะต้องการการย้ายทีมครั้งมโหฬารครั้งสุดท้าย เผยสาเหตุแท้จริงเพราะ รูนี่ย์ สูญเสียความมั่นใจจากการโดน โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ มาแย่งบทเด่น ที่เคยเป็นของเขามายาวนาน จนรู้สึกว่าตัวเองอาจไม่เป็นที่ต้องการ และที่รักแบบแต่ก่อน

ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ออกมาแสดงความเห็นกรณี เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวอยากย้ายทีม โดยชี้ว่าประเด็นหลักๆ น่าจะเพราะเจ้าตัวต้องการความรัก การยอมรับนับถือในฐานะผู้เล่นคนสำคัญของทีม ไม่ใช่เหตุผลว่านี่จะเป็นการย้ายทีมครั้งใหญ่ครั้งสุดท้าในชีวิต
 
โอเว่น ที่เล่นกับ รูนี่ย์ ทั้งในระดับทีมชาติ และสโมสรกับ ยูไนเต็ด กล่าวว่า "ผมไม่คิดว่ามันจะเป็นเรื่องนี่คือโอกาสย้ายทีมครั้งใหญ่ครั้งสุดท้ายของเขา คุณหาอะไรที่มันใหญ่กว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่มีหรอก มันน่าจะเป็นเรื่องที่ว่า เขาเป็นที่ต้องการ, เป็นที่รัก และเป็นที่ชื่นชมอยู่หรือไม่ ? เขาอยากเป็นผู้เล่นคนสำคัญ อยากเป็นกองหน้าตัวหลัก และผมว่าทั้งหมดมันเป็นเพราะเรื่องนี้"
 
"ผมคิดว่าสิ่งหนึ่งที่ส่งผลกับเขาก็คือ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ย้ายมา และกลายเป็นตัวหลัก ถ้าคุณเป็นกองหน้าของทีมมายาวนาน คุณจะชอบความกดดันที่แบกรับ และเมื่อมีคนย้ายมา และได้โอกาสก่อนเขา มันส่งผลกับความมั่นใจ และสิ่งที่ตามมาคือ เขาจะรู้สึกว่าตัวเองไม่ได้อยู่จุดสูงสุดเหมือนก่อน เขาอยากทำประตูให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างสม่ำเสมอ ถ้าหากมันเป็นแบบนั้นเขาก็จะอยู่ต่ออย่างมีความสุข"
 
"สถานการณ์ที่เขาต้องการที่สุดก็คือกลับไปอยู่ในทีม รู้สึกมั่นใจในตัวเองอีกครั้ง ทำไมเขาถึงจะอยากย้ายออกจากทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วย ? แต่พวกเขามีผู้จัดการทีมคนใหม่ ก็หวังว่า (เดวิด) มอยส์ กับ รูนี่ย์ จะเข้าใจตรงกัน เขาได้กลับมาอยู่ในทีม และยิงประตูให้ทีมอีกครั้งในฤดูกาลหน้า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »