ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อดเลย! มาริโอเผยจ้องแลกเสื้อวิดิชวันดวลแข้ง

อดเลย! มาริโอเผยจ้องแลกเสื้อวิดิชวันดวลแข้ง

Posted 11/07/2013 by goal.com

 

มาริโอ ยูรอฟสกี้ เผยเขาวางแผนว่าจะแลกเสื้อกับ เนมานยา วิดิช ยอดปราการหลังปิศาจแดง ซึ่งเป็นผู้เล่นคนเดียวที่เขาชื่นชอบแต่ต้องพลาดเพราะเจ้าตัวไม่มีชื่อมาไทย

มาริโอ ยูรอฟสกี้ เพลเมกเกอร์จอมกวนของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เป็นอันต้องผิดหวังเมื่อจะไม่ได้ดวลแข้งกับ เนมานยา วิดิช ปราการหลังกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมนัดพิเศษที่ขุนพลปิศาจแดง จะมาเยือนประเทศไทยและลงดวลแข้งกับทีม "สิงห์ออลสตาร์" วันที่ 13 ก.ค.นี้

ทัพ "เร้ด เดวิลส์" ยกพลมาถึงประเทศไทยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา(11 ก.ค.56) โดยไม่มีผู้เล่นสำคัญหลายรายทั้ง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ และ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูดาวรุ่งชาวสเปน ชินจิ คางาวะ กองกลางทีมชาติญี่ปุ่น ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ กองหน้าทีมชาติเม็กซิโก รวมทั้ง คริส สมอลลิ่ง , แอชลี่ย์ ยัง และ นานี่ แต่จอมทัพของกิเลนผยองบอกว่าเขาเสียดายที่สุดคือการไม่ได้เจอกับ วิดิช

“ผมเป็นแฟนบอลบาร์เซโลน่า แต่ก็ชอบดูแมนยูมากๆ พวกเขาเป็นทีมที่มีความพิเศษและทำให้ผมอยากเรียนรู้ มันไม่น่าเชื่อว่าจะได้เล่นกับทีมทีมนี้ แม้จะเป็นแค่แมตช์พิเศษแต่ก็สร้างความทรงจำที่สำคัญให้ผม"

“จริงๆผมอยากเจอแค่ วิดิช คนเดียว เพราะเขาเป็นเพื่อนของผม ผมหวังจะแลกเสื้อกับเขา แต่เขาก็ไม่ได้มา และถ้าเป็นไปได้ผมก็อยากยิงแมนยูด้วยฟรีคิกของผม" อดีตกองกลางทีมชาติมาซิโดเนียกล่าวอย่างมั่นใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »