ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » มาราโดน่าเซ็งสหรัฐฯปฎิเสธออกวีซ่าให้

มาราโดน่าเซ็งสหรัฐฯปฎิเสธออกวีซ่าให้

Posted 17/07/2013 by rakball.net

 

"เสือเตี้ย"ดิเอโก้ มาราโดน่า ตำนานแชมป์โลกทีมชาติ "ฟ้า-ขาว"อาร์เจนติน่า อดพาครอบครัวไปเที่ยวสวนสนุก ดิสนีย์ เวิลด์ หลังสหรัฐฯ ปฎิเสธวีซ่า

  "เดอะซัน"สื่อเมืองผู้ดีเผย "เสือเตี้ย"ดิเอโก้ มาราโดน่า จำต้องพับแผนเที่ยวสวนสนุก ดิสนีย์ เวิลด์ ช่วงวันหยุดไปโดยปริยาย หลังถูกสถานฑูตสหรัฐอเมริกา ประจำสหรัฐ อาหรับ เอมิเรตส์ ปฎิเสธที่จะออกวีซ่าให้

มาราโดน่า วัย 52 ปี ตั้งใจที่จะพา เบนจามิน หลานชายวัย 4 ขวบไปเที่ยวสหรัฐฯ แต่ก็ต้องยกเลิก โดยสาเหตุนอกจากพฤติกรรมของ มาราโดน่า แล้ว ก็คือเรื่องการเมืองที่เขาเป็นเพื่อนกับ ฟิเดล คาสโตร นักปฎิวัติอดีตผู้นำคิวบา และ ฮูโก้ ชาเวซ อดีตประธานาธิบดีเวเนซูเอล่า ที่เพิ่งเสียชีวิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลูกเล่นแพรวพราว!มิคเคลสันโชว์ตีลูกกลับหลัง
    ฟิล มิคเคลสัน ก้านเหล็กจากแดนลุงแซม โชว์ฝีมืออันเหนือชั้น ด้วยการตีลูกกลับหลัง ในตอนออกรอบซ้อมสำหรับทำศึก ดิ โอเพ่น แชมเปี้ยนชิพ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
  • รวย! ปธ. เปแอสเชยันไม่ปล่อยซิลวา มีแต่จะซื้อเพิ่ม
    เศรษฐีอาหรับชี้ชัด ๆ ว่าทีมจะเก็บตัวกองหลังทีมชาติบราซิลไว้ใช้งานต่อในฤดูกาลหน้า ไม่ปล่อยให้บาร์ซาแน่นอน แถมยังจะซื้อผู้เล่นเพิ่มอีกด้วย
  • คาวานี่เซ็น5ปีซบเปแอสเช!สวมเบอร์9ล่าประตู
    เอดินสัน คาวานี่ สตาร์ทีมชาติอุรุกวัย กลายเป็นสมาชิกใหม่ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เต็มตัวแล้ว หลังลงหมึกเซ็นสัญญาร่วมก๊วนเป็นเวลา 5 ปี เรียบร้อย เจ้าตัวยก "เปแอสเช" คือหนึ่งในบรรดายอดสโมสรของโลก พร้อมระบุ สุดปลื้มที่จะได้เล่นกับยอดดาวยิงอย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช
  • รอชูเสื้อ!คาวานี่บินถึงปารีสเตรียมเซ็นเปแอสเช
    เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิงชาวอุรุกวัยของ นาโปลี เดินทางไปถึงกรุงปารีสแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เพื่อดำเนินขั้นตอนสุดท้ายสำหรับการย้ายไปเป็นสมาชิกใหม่ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง โดย "เปแอสเช" ประกาศจะจัดงานแถลงข่าวในวันอังคารนี้ ขณะที่รายงานระบุว่า ค่าตัวในการย้ายทีมของแข้งวัย 26 ปี สูงถึง 64 ล้านยูโรเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »