ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 3แข้งปืนมั่นซิวแชมป์พรีเมียร์ซีซั่นหน้า

3แข้งปืนมั่นซิวแชมป์พรีเมียร์ซีซั่นหน้า

Posted 18/07/2013 by siamsport

 

 โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์, โทมัส โรซิชกี้ และ ธีโอ วัลค็อตต์ 3 นักเตะแกนหลัก อาร์เซน่อล เรียงแถวออกมาแสดงความมั่นใจกับโอกาสการคว้าแชมป์ลีกของต้นสังกัดในฤดูกาลหน้า เหตุเชื่อมั่นในทีม "เดอะ กันเนอร์ส" ชุดปัจจุบันว่ามีดีพอ

โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์, โทมัส โรซิชกี้ และ ธีโอ วัลค็อตต์ 3 สตาร์ดัง "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมใจกันออกมากล่าวแสดงความเชื่อมั่นเมื่อวันพุธที่ 17 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ว่า ต้นสังกัดมีดีพอสำหรับการคว้าแชมป์ลีกในซีซั่นหน้า หลังเคยทำได้ครั้งหลังสุดกับชุดไร้พ่ายในปี 2004

"เดอะ กันเนอร์ส" ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับนักเตะชื่อดังมากมาย แต่เพิ่งคว้า ยาย่า ซาโนโก้ หัวหอกดาวรุ่งจาก โอแซร์ เข้ามาเสริมทัพแบบไม่มีค่าตัว ได้เพียงรายเดียวเท่านั้นในช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตาม แข้งดังทั้ง 3 คน ออกมาแสดงความเชื่อมั่นถึงโอกาสซิวแชมป์ลีกของทีมชุดปัจจุบัน แม้ว่าจะไม่มีการเสริมทีมเพิ่มก็ตาม ก่อนลงเล่นเกมอุ่นเครื่องช่วงปรี-ซีซั่น ในการทัวร์เอเชีย ที่กรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม วันพุธนี้  

ชิรูด์ กล่าวว่า "เรามีทีมที่ดีจริงๆ และผมเชื่อมั่นในโอกาสและคุณภาพของเรา ในการต่อสู้เพื่อคว้าแชมป์ลีก"

ด้าน วัลค็อตต์ เสริมว่า "แทนที่จะพุ่งเป้าไปที่ แชมเปี้ยนส์ ลีก ผมคิดว่าเราจะลุ้นคว้าแชมป์ลีก ในปีนี้ นั่นคือความปรารถนาของผม และผมมั่นใจว่าคนอื่นๆ ก็คิดเหมือนกัน ถ้ามีนักเตะใหม่ย้ายเข้ามา มันจะเป็นการกระตุ้นทั้งทีม แต่ผมเชื่อว่า ทีมที่เรามีอยู่ในเวลานี้ มีดีพอในการคว้าทุกแชมป์"

ขณะที่ โรซิชกี้ กล่าวว่า "มันเข้าใจง่ายมาก เราต้องการพยายามที่จะทำให้ได้ และพยายามในการคว้าแชมป์ลีก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อสเปนปูดตราหมีคุยส่วนตัวกาซอร์ล่าเรียบร้อย
    สื่อแดนกระทิงดุประโคมข่าว "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ ซานติ กาซอร์ล่า มิดฟิลด์ชาวสเปนทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เรียบร้อย แต่ยังต้องใช้เวลาเจรจาตกลงค่าตัวกันอีกสักพัก แต่เชื่อไม่ต่ำกว่า 30 ล้านยูโร แน่นอน
  • เอเยนต์วอนปืน,ชุดขาวทุ่ม40ล.ปอนด์ปลดล็อกซัวเรซ
    เปเร่ กวาร์ดิโอล่า เอเยนต์ของ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง ลิเวอร์พูล เชื่ออนาคตของนักเตะจะชัดเจนทันทีหาก "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด หรือ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยอมทุ่มค่าตัว 40 ล้านปอนด์ เพราะจะเป็นการบังคับให้ "หงส์แดง" ต้องรับข้อเสนอ แต่ผู้บริหารอ้าง แม้จะรับข้อเสนอมาแต่ก็ไม่ได้บังคับให้ต้องขาย
  • แฟนเวียดนามใจเด็ดวิ่งตามรถบัสปืนเกือบ5กิโลเมตร
    กองเชียร์ชาวเวียดนามรายหนึ่งของ อาร์เซน่อล ลงทุนวิ่งไล่ตามรถบัสของ "ไอ้ปืนใหญ่" เป็นระยะทางเกือบ 5 กิโลเมตร เพื่อที่จะได้ดูเหล่าขวัญใจของเขา และสุดท้ายเขาก็ได้รับรางวัลตอบแทนชั้นเลิศ ด้วยการได้ขึ้นไปเจอบรรดานักเตะดาวดังตัวเป็นๆ
  • อาร์เตตาเร้าปืน! ได้เวลาทุ่มเงินแล้ว
    มิเกล อาร์เตตา กระตุ้นผู้บริหารทีมว่าถึงเวลาต้องทุ่มเงินเสริมทัพแล้ว หากหวังกลับมาประสบความสำเร็จอีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »