ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จัดเต็มงาน Fast Auto Show Thailand 2013 รถใหม่-เก่า มีให้เลือกเพียบ

จัดเต็มงาน Fast Auto Show Thailand 2013 รถใหม่-เก่า มีให้เลือกเพียบ

Posted 19/07/2013 by kapook

 

เริ่มต้นงานอย่างเป็นทางการเรียบร้อยสำหรับ Fast Auto Show Thailand 2013 มหกรรมแสดงและจำหน่ายรถยนต์ใหม่และรถยนต์ใช้แล้ว เอาใจคนอยากมีรถอย่างแท้จริง ที่จัดโดยบริษัท คิงออฟ ออโต้ โปรดักท์ และผู้คร่ำหวอดในวงการรถยนต์อย่าง น้าเดช-พัฒนเดช อาสาสรรพกิจ เป็นประธานอำนวยการจัด แถมยังได้พันธมิตรที่เข้มแข็งอย่าง ธนาคารเกียรตินาคิน และ เชลล์ ประเทศไทย ร่วมด้วย

 

ทั้งนี้มหกรรม Fast Auto Show Thailand 2013 มีค่ายรถชั้นนำเข้าร่วมมากมายอาทิเช่น เชฟโรเลต, ซีตรอง, เดวา, ฟอร์ด, ฮอนด้า, ฮุนได, อีซูซุ, เกีย, มาสด้า, มิตซูบิชิ, นิสสัน, สโกด้า, ซูบารุ, โตโยต้า, ซูซูกิ, และ ตงฟงมอเตอร์ มาพร้อมโปรชั่นสุดพิเศษที่ดอกเบี้ยต่ำ ผ่อนนาน พร้อมของแถมสุดพิเศษอีกมากมายเพื่อให้ทุกท่านสามารถจับจองเป็นเจ้าของรถกันง่ายขึ้นโดยไฟแนนซ์จากธนาคารเกียรตินาคิน

 

หากรถใหม่ยังไม่ถูกใจด้วยราคาหรือความพร้อม ทางด้านนอกตัวอาคารจัดแสดง มีรถมือสองตั้งแต่ A-D segment ทั้งสภาพดีและคุณภาพเยี่ยมที่ขายในราคาต่ำกว่าท้องตลาดให้เลือกสรร พร้อมสามารถตรวจสอบและพร้อมให้ทดลองขับได้ โดยมีไฟแนนซ์จากธนาคารเกียรตินาคินพร้อมบริการที่เริ่มต้นดอกเบี้ยแค่ 3 เปอร์เซ็นต์ (ดอกเบี้ยพอ ๆ กับรถใหม่ทีเดียว)

 

โปรโมชั่นสุดพิเศษที่มอบในงานให้ต่อที่ 2 ให้กับผู้ที่ซื้อรถภายในงานไม่ว่าจะเป็นรถยนต์ป้ายแดงหรือรถมือสองภายในงาน ลุ้นรับบัตรเติมน้ำมันฟรีมูลค่า 100,000 บาท จาก เชลล์ ประเทศไทย จำนวน 5 รางวัล สำหรับผู้ที่ไปร่วมงานก็มีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลทีวี LED TV 32" ยี่ห้อ LG รุ่น 32LN5120-TC มูลค่า 10,990 บาท จำนวน 25 รางวัล โดยแจกทุกวัน วันละ 5 รางวัล

 

โดยงานจัดขึ้นที่ ฮอลล์ EH106 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทคบางนา ระหว่างวันที่ 17-21 กรกฎาคม 2556 ตั้งแต่เวลา 11.00-21.00 น. ในวันธรรมดาและ 10.00-21.00 น. ในวันเสาร์-อาทิตย์ สำหรับผู้ที่กำลังตัดสินใจซื้อรถใหม่หรือต้องการรถมือสองคุณภาพเยี่ยม ก็ไม่ควรพลาดไปร่วมงาน Fast Auto Show Thailand 2013 ด้วยประการทั้งปวงครับ :)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มารีน่า บาเล็นซิเอก้า น้องสาวมาร์กี้ คว้าที่ 4 ประกวดนางแบบเอเชีย
    มารีน่า ศดานันท์ บาเล็นซิเอก้า น้องสาวมาร์กี้ ราศรี คว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 3 ประกวดนางแบบระดับเอเชียที่ประเทศจีน เริ่ดไม่แพ้พี่สาว
  • มาดูไซส์ใหม่”พีค” อัพอึ๋มเอาใจ “เต๋อ”
    ตั้งแต่เข้าวงการมาจนถึงทุกวันนี้พัฒนาการความสวยของสาว ”พีค” ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ นั้นดูจะเพิ่มขึ้นทุกทีๆ รวมถึงหน้าอกหน้าใจของเธอนั้นอึ๋มขึ้นอย่างผิดหูผิดตา งานนี้จึงหนีไม่พ้นที่สาวพีคจะถูกเม้าท์ว่าแอบไปขึ้นเขียงให้หมออัพไซส์เพิ่มความตูมมาเพื่อเอาใจแฟนหนุ่มอย่าง เต๋อ ฉันวิทย์ เพราะเจ๊ลองไปสังเกตในอินสตาแกรมของหนูพีคมาพักหลังๆนี่สะบึมสุดๆอย่างกับว่าไปอัพไซส์มาใหม่ ซึ่งพอถามเจ้าตัวนางก็บอกว่าเปล่าทำค่ะพอมันโตขึ้นอะไรๆมันก็โตตามด้วย
  • คิมเบอร์ลี่ ไม่รู้ทำ วิว เลิก หมาก ปัด เจ็ท ห้ามเล่นไลน์
    คิมเบอร์ลี่ ไม่รู้ทำ วิว วรรณรท เลิก หมาก ปริญ ยินดีร่วมงาน รับระวังตัวมากขึ้น ปัด เจ็ท ห้ามเล่นไลน์
  • ไม่ได้มีปัญหากับใคร “พลอย”น้อยใจ ถ้าคิดว่าพลอยเลวก็เขียนข่าวเลย!!
    เป็นสาวสวยที่มีความมั่นใจสูง ที่สำคัญพูดจาตรงไปตรงมา เลยทำให้หลายคนคิดว่าสาว "พลอย เฌอมาลย์" เป็นคนที่ค่อนข้างแรง จนเป็นข่าวออกมาอยู่บ่อยๆ ล่าสุดมีกระแสเม้าท์จากคนในกองละคร "มาดามดัน" ว่าสาวพลอยมีปัญหากับพี่หมี ผู้กำกับ ทั้งที่ความจริง สาวพลอยก็เคลียร์ในงานเปิดตัวหมากฝรั่ง "ไทรเด้นท์ เลเยอร์ส" แล้วว่าไม่ได้มีปัญหาจริงๆถ้าไม่เชื่อถามคนในกองได้เลย ที่สำคัญสาวพลอยยังตอบด้วยความน้อยใจอีกว่า "ถ้าคิดว่าพลอยเลว ก็เขียนว่าพลอยเลวเลย"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »