ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือ!รูนส่อย้ายหนีผีหลังคุยกับมอยส์ไม่รู้เรื่อง

ลือ!รูนส่อย้ายหนีผีหลังคุยกับมอยส์ไม่รู้เรื่อง

Posted 21/07/2013 by siamsport

 

เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกชาวเมืองผู้ดี คงใกล้ได้ย้ายหนี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เต็มแก่ หลังมีข่าวว่ายังคงไม่แฮปปี้กับบทบาทที่ได้รับในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทั้งที่ เดวิด มอยส์ กุนซือ พยายามจะโทรทางไกลเคลียร์ใจหลายครั้งแล้วก็ตาม คาด เชลซี น่าจะเดินเครื่องเต็มสูบกับข้อเสนอใหม่ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า เชื่ออาจจะมีคลั่งทุ่มได้สูงถึง 30 ล้านปอนด์ กันเลยทีเดียว

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่ายังไม่ได้รู้สึกดีขึ้นเลยกับบทบาทที่ได้รับในสีเสื้อ "ปีศาจแดง" และก็มีความเป็นไปได้เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆกับการตัดสินใจย้ายไปอยู่กับ เชลซี สโมสรคู่ปรับร่วมลีกแดนผู้ดี ทั้งที่ เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมจะพยายามโทรศัพท์ข้ามน้ำข้ามทะเลไปพูดคุยด้วยหลายต่อหลายครั้งแล้วก็ตามที
 
จากการที่ กุนซือใหม่ แมนฯ ยูไนเต็ด ล้มเหลวกับการโน้มน้าว รูนี่ย์ ส่งผลให้ตอนนี้ทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เตรียมที่จะกลับมากับข้อเสนอใหม่สำหรับ ดาวยิงรายนี้ เป็นมูลค่า 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,125 ล้านบาท) กับความต้องการที่สูงมาก และก็ดูเหมือนว่าหากจำเป็นพวกเขาก็น่าจะพร้อมเพิ่มข้อเสนอไปได้สูงถึง 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,350 ล้านบาท) กันเลยทีเดียว
 
รายงานข่าวอ้างว่า เมื่อสัปดาห์ก่อน มอยส์ ได้โทรหา รูนี่ย์ เพื่อรับประกันว่าไม่ได้มองว่าเขาเป็นเพียงแค่ตัวสำรองของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ศูนย์หน้าทีมชาติฮอลแลนด์ แต่สิ่งที่ไม่อาจรับประกันได้ก็คือการให้นักเตะได้เล่นในตำแหน่งที่ถนัดตลอดเวลา นั่นก็คือ กองหน้าตัวเป้า
 
แหล่งข่าวใกล้ชิดทัพ "ผีแดง" ระบุว่า "ผู้จัดการโทรศัพท์ไปหา เวย์น และบอกกับเขาว่า ตนเองไม่ได้มองเห็นว่าเขาเป็นเหมือนตัวสำรองของ ฟาน เพอร์ซี่ แต่ เวย์น ต้องการให้รับประกันว่าตัวเขาจะได้เล่นในตำแหน่งที่ตัวเองถนัด และนั่นก็เป็นบางอย่างที่ผู้จัดการทีมไม่อาจให้ได้ การเจรจาระหว่างนักเตะและผู้จัดการทีม เกิดทางตัน ไม่อาจหาทางออกได้ แต่พวกเขาก็ยังคงมีการพูดคุยกันอยู่"
 
อย่างไรก็ดี มอยส์ ก็ยังคงเดินหน้ายืนยันอย่างต่อเนื่องว่า รูนี่ย์ ไม่ได้มีไว้ขาย แม้ ยูไนเต็ด จะไม่มีแผนที่จะเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้นักเตะ ที่ยังเหลือสัญญาอีก 2 ปีในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อยู่ในเวลานี้ก็ตามที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »