ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สำนึกผิด!นาสรี่รับทำตัวแย่สมควรถูกจวก

สำนึกผิด!นาสรี่รับทำตัวแย่สมควรถูกจวก

Posted 22/07/2013 by siamsport

 

ซามีร์ นาสรี่ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับสมควรถูกวิจารณ์จากฟอร์มการเล่นและพฤติกรรมนอกสนามของตัวเอง แต่ก็ชี้ว่าส่วนใหญ่เป็นการจวกที่เกินจริง บอกตอนนี้รู้สึกเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น และได้เรียนรู้จากความผิดพลาดทั้งหลาย พร้อมมั่นใจ "เรือใบสีฟ้า" จะมีผลงานที่ดียิ่งขึ้นในซีซั่นใหม่นี้

ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับเมื่อวันจันทร์ที่ 22 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาสมควรแล้วที่จะถูกวิพากษ์วิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่นในสนามและพฤติกรรมนอกสนามในช่วงที่ผ่านมา แต่ก็เชื่อว่าส่วนใหญ่แล้วเป็นเสียงตำหนิที่เกินกว่าความเป็นจริง

ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส มีเรื่องกับนักข่าวในระหว่างศึกยูโร 2012 เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว ก่อนที่ โรแบร์โต้ มันชินี่ อดีตผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี้ จะออกมาแสดงความผิดหวังกับฟอร์มการเล่นของแข้งวัย 25 ปี และ นาสรี่ ก็ยอมรับว่าเขาทำผิดพลาดและรู้สึกว่าตัวเองเป็นผู้ใหญ่ขึ้นในช่วงหลัง แต่ก็ยืนยันว่าเสียงวิจารณ์ที่มีต่อตัวเองบางครั้งก็เกินกว่าเหตุ

"ผมรู้สึกดีในตอนนี้ ผ่อนคลายมากขึ้น แต่ช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมามันน่าเบื่อหน่ายมากสำหรับผม เสียงวิจารณ์บางอย่างก็ทำให้ผมเจ็บปวด ผมยอมรับเสียงวิจารณ์ตราบใดที่มันมีเหตุผล แต่มันมีเรื่องโกหกมากมาย ผมทำผิด ผมรู้ตัว แต่ผมไม่ใช่ลูกเป็ดขี้เหร่อย่างที่บางคนคิด ผมเรียนรู้จากความผิดพลาดและผมรู้สึกเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นในตอนนี้ ผมยังอายุน้อยและผมรู้ว่าผมต้องเรียนรู้อีกมาก ช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมาทำให้ผมเติบโตขึ้น" นาสรี่ กล่าว

นาสรี่ เป็นสมาชิก แมนฯ ซิตี้ ชุดแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2011-12 แต่ "เรือใบสีฟ้า" ก็ไม่สามารถทำได้อีกครั้งเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา โดยถูก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ไปครอง แต่เพลย์เมคเกอร์ชาวฝรั่งเศส ก็เชื่อว่าต้นสังกัดสามารถที่จะทำผลงานได้ดีขึ้นในฤดูกาลใหม่นี้

"มันเป็นฤดูกาลที่น่าผิดหวังมาก การเสียแชมป์อังกฤษคือความล้มเหลวซึ่งเป็นเรื่องยากที่ทีมจะยอมรับได้ เราไม่ได้แชมป์สักรายการ และมันน่าผิดหวังสำหรับสโมสรระดับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เรามีปีที่เป็นบททดสอบ แต่เราจะเรียนรู้จากความผิดพลาดเพื่อมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมในปีหน้า" นาสรี่ กล่าว

นอกจากนี้ นาสรี่ ยังมีภารกิจต้องนำทีมชาติฝรั่งเศส ลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล ด้วยเช่นกัน และเขาก็ยืนยันว่าการรับใช้ "ตราไก่" คือสิ่งสำคัญที่สุด

"หนึ่งในหน้าที่สำคัญของผมคือการกลับไปติดทีมชาติฝรั่งเศส อีกครั้งโดยเร็วที่สุด การได้สวมเสื้อสีน้ำเงินสำคัญมากสำหรับผม และผมก็จะทำทุกอย่างเพื่อให้ได้กลับไปอยู่ในทีม บราซิล คือหนึ่งในประเทศที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในวงการฟุตบอล และเกมลูกหนังก็เป็นเหมือนศาสนาสำหรับชาวบราซิล ผมไม่คิดว่าจะมีนักฟุตบอลคนไหนที่ไม่อยากเล่นในรายการสำคัญแบบนี้ในประเทศอย่างบราซิล มันเป็นสถานที่ที่เป็นตำนาน" นาสรี่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชลซีมั่นใจ!รูนสวมเสื้อสิงห์ก่อนตลาดปิดแน่
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี มั่นใจจะได้ตัว เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ด้วยค่าตัวไม่เกิน 30 ล้านปอนด์แน่นอน แต่อาจต้องรอไปจนถึงก่อนปิดตลาดนักเตะเพียงไม่กี่วัน หลังจากทัพ "ปีศาจแดง" ไม่ต้องการปล่อยตัวไปก่อนเกมพรีเมียร์ลีกที่ทีมยักษ์ใหญ่จากลอนดอนจะมาเยือนโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในวันที่ 26 ส.ค.
  • ทำเก๋า!แฟนผีฉายเดี่ยวดูเชลซีโดนรุมถอดเสื้อ
    กองเชียร์ "ผีแดง" ทำซ่าส์ใส่เสื้อ แมนฯ ยูไนเต็ด เข้าไปดูเกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่นของเชลซีที่ไล่อัด มาเลเซีย ออลสตาร์ 4-1 เมื่อวันอาทิตย์ แต่ไม่วายโดนสาวกสิงห์บลูส์รุมโห่หนักก่อนสั่งให้ถอดเสื้อออกในทันที
  • สิงห์ตีมึนทุ่ม1,892ล้านดึงรูนเสริมหอก
    สโมสร"สิงห์บูลส์"เชลซี เตรียมทุ่มงบ 40 ล้านปอนด์(ราว 1,892 ล้านบาท)เพื่อใช้ดึง เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าของทีมเเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้าเสริมคม
  • สื่ออังกฤษตี!ผีเตรียมทุ่ม15ล้านป.คว้ากาบาย
    สื่ออังกฤษเผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงหากองกลางหน้าใหม่อยู่ ล่าสุดมีข่าวพร้อมควักเงิน 15 ล้านปอนด์ ไปประเคนให้ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เพื่อดึง โยอัน กาบาย มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส มาร่วมทัพให้ได้ ด้านสตาร์เลือดเฟร้นช์ เป็นปลื้มที่ "ผีแดง" สนใจ รวมทั้งติดตามผลงานของแชมป์ พรีเมียร์ลีก มานานแล้วด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »