ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่ออังกฤษตี!ผีเตรียมทุ่ม15ล้านป.คว้ากาบาย

สื่ออังกฤษตี!ผีเตรียมทุ่ม15ล้านป.คว้ากาบาย

Posted 22/07/2013 by siamsport

 

สื่ออังกฤษเผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงหากองกลางหน้าใหม่อยู่ ล่าสุดมีข่าวพร้อมควักเงิน 15 ล้านปอนด์ ไปประเคนให้ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เพื่อดึง โยอัน กาบาย มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส มาร่วมทัพให้ได้ ด้านสตาร์เลือดเฟร้นช์ เป็นปลื้มที่ "ผีแดง" สนใจ รวมทั้งติดตามผลงานของแชมป์ พรีเมียร์ลีก มานานแล้วด้วย

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังคงมีข่าวควานหามิดฟิลด์ตัวใหม่อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเตรียมยื่นเงินราว 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 675 ล้านบาท) ให้กับ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เป็นค่าตัว โยอัน กาบาย ห้องเครื่องตัวเก่ง จากการรายงานของ "ซันเดย์ พีเพิ่ล" สื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

เดวิด มอยส์ นายใหญ่ "ปีศาจแดง" พยายามคว้ากองกลางคนใหม่เข้าสู่ทีมตลอดซัมเมอร์นี้ และก็เบนเข็มมายังดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสแล้ว หลังต้องพลาดเป้าหมายหลักอย่าง ติอาโก้ อัลกันตาร่า มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน ที่ย้ายจาก บาร์เซโลน่า ซบอก บาเยิร์น มิวนิค เรียบร้อย อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่แค่ "เร้ด เดวิลส์" เท่านั้นที่สนใจแข้งเฟร้นช์วัย 27 ปีเท่านั้น แต่ยังมี โมนาโก กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 2 สโมสรมหาเศรษฐีจาก ลีก เอิง ที่พร้อมทุ่มเงินร่วมลุ้นด้วย อย่างไรก็ตาม คงมีโอกาสน้อยที่ 2 ทีมแดนน้ำหอมจะได้ดาวเตะ "ทูน อาร์มี่" ไปร่วมทัพ เนื่องจากเจ้าตัวอยากค้าแข้งใน พรีเมียร์ลีก ต่อไปมากกว่า

"แน่นอน ผมชอบสโมสรนี้ (แมนฯ ยูไนเต็ด) มานานแล้ว ชอบในสิ่งที่พวกเขาทำ ถึงบอสของพวกเขา (เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน) จะเลิกคุมทีมแล้ว แต่พวกเขาก็แต่งตั้งคนที่มาสานงานต่อได้ดีมาก แน่นอนว่ามันเป็นความท้าทายที่น่าสนใจทีเดียว" กาบาย กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!รูนส่อย้ายหนีผีหลังคุยกับมอยส์ไม่รู้เรื่อง
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกชาวเมืองผู้ดี คงใกล้ได้ย้ายหนี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เต็มแก่ หลังมีข่าวว่ายังคงไม่แฮปปี้กับบทบาทที่ได้รับในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทั้งที่ เดวิด มอยส์ กุนซือ พยายามจะโทรทางไกลเคลียร์ใจหลายครั้งแล้วก็ตาม คาด เชลซี น่าจะเดินเครื่องเต็มสูบกับข้อเสนอใหม่ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า เชื่ออาจจะมีคลั่งทุ่มได้สูงถึง 30 ล้านปอนด์ กันเลยทีเดียว
  • ผีโชว์ป๋า! เปย์ค่าเหนื่อย 200k/วีค ล่อเชสเข้าโรงละคร
    ปีศาจแดงสวมวิญญาณอาเสี่ย! เมื่อเตรียมเบิ้ลค่าเหนื่อยสองเท่าล่อเชส ฟาเบรกาส เดินเข้าสู่โรงละครแห่งความฝันในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ซึมซับรับพลัง! มอยส์จัดซาฮา ใช้ล็อคเกอร์แต่งตัวข้างกิ๊กส์
    แนวรุกดาวรุ่งจากคริสตัล พาเลซ จะได้เรียนรู้จากตำนานของโอลด์ แทรฟฟอร์ด อย่างใกล้ชิด เมื่อถูกจัดให้อยู่ชิดติดกับพ่อมดมังกรแดงในห้องแต่งตัวที่แคร์ริงตัน
  • ลบภาพทีมธุรกิจ!ผีจ่อหวนใช้ฟุตบอลคลับในตราทีม
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแผนนำคำว่า "Football Club" กลับมาอยู่ในตราประจำสโมสร เป็นครั้งแรกในรอบ 15 ปี ด้วยความหวังจะช่วยลบภาพพจน์ของตระกูลเกลเซอร์ ที่ถูกมองว่าทำทุกอย่างเพื่อธุรกิจ มากกว่าจะสร้างทีมให้ยิ่งใหญ่อย่างแท้จริง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »