ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ปล่อยโคดี้ให้ดาบคู่ยืมตัว6เดือน

หงส์ปล่อยโคดี้ให้ดาบคู่ยืมตัว6เดือน

Posted 23/07/2013 by siamsport

 

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ตกลงปล่อยคอเนอร์ โคดี้ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง ไปเก็บประสบการณ์การลงสนามในทีมชุดใหญ่กับ "ดาบคู่" เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัวนาน 6 เดือน
 
คอเนอร์ โคดี้ กองกลางกัปตันทีมลิเวอร์พูล รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ตกลงเซ็นสัญญาย้ายไปอยู่กับเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด สโมสรในศึกลีก วัน ภายใต้สัญญายืมตัวยาว 6 เดือน เมื่อวันจันทร์ที่ 22 กรกฎาคม ที่ผ่านมา
 
มิดฟิลด์วัย 20 กะรัต ซึ่งเป็นกัปตันทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี ลงเล่นในศึกฟุตบอลโลก ยู-20 เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา เคยลงเล่นให้กับ "หงส์แดง" ในทีมชุดใหญ่ 2 ครั้ง เมื่อฤดูกาลก่อน โดยเป็นตัวจริงในเกมพบอันจิ มาคัชคาล่า และลงสนามเป็นตัวสำรองในเกมพบฟูแล่ม เมื่อเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา
 
โคดี้ สามารถลงเล่นได้ทั้งตำแหน่งกองหลังและกองกลาง โดยเขากลายเป็นนักเตะหน้าใหม่คนที่ 6 ในถิ่นบรามอลล์ เลน นับตั้งแต่ที่เดวิด เวียร์ ได้รับแต่งตั้งเข้ามาเป็นผู้จัดการทีม


เวียร์ กล่าวผ่านเว็บไซต์สโมสรว่า "ผมรู้ดีถึงความสามารถของคอเนอร์มานานแล้ว ผ่านทางพัฒนาการของเขากับลิเวอร์พูล และทีมชาติอังกฤษ เขามีอนาคตที่ยิ่งใหญ่ เขาจะเพิ่มการแย่งชิงตำแหน่งภายในแผงมิดฟิลด์ และจะเป็นสมบัติของพวกเรา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตำนานหงส์ตั้งคำถามปืนยื่นซื้อซัวเรซ
    จอห์น อัลดริดจ์ อดีตหัวหอกตัวเก่ง ลิเวอร์พูล ชี้ อาร์เซน่อล ยื่นซื้อ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงฟันจอบ แค่ 30 ล้านปอนด์ เหมือนเป็นการดูถูก เปรียบเทียบถ้ามีใครยื่นซื้อ แจ็ค วิลเชียร์ สมบัติ "ปืนโต" เข้าไปที่ 15 ล้านปอนด์บ้างจะรู้สึกอย่างไร และชี้ให้ดู เอดินสัน คาวานี่ ที่เพิ่งย้ายทีมที่ราคา 60 ล้านปอนด์เป็นตัวอย่าง
  • ย้ำครั้งที่ร้อย!บีร็อดยันชัดไม่ขายซัวเรซ
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ยืนยันอย่างชัดเจนอีกครั้ง หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงเจ้าปัญหา มีสปิริตที่ยอดเยี่ยม และจะอยู่กับถิ่นแอนฟิลด์ต่อไป พร้อมย้ำไม่มีอะไรต้องกังวล แม้จะมีข่าวลือมาตลอด และกองหน้าชาวอุรุกวัยแสดงออกชัดเจนว่าต้องการย้ายทีมก็ตาม
  • ร็อดเจอร์สรับปล่อยเรน่าเพื่อลดภาระการเงิน
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล รับต้นสังกัดจำเป็นต้องปล่อย โฆเซ่ เรน่า จอมหนึบทีมชาติสเปน เพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายของสโมสร ยกนายทวารชาวกระทิงเป็นคนดี แต่จำเป็นต้องได้รับโอกาสลงเฝ้าเสา ก่อนถึงศึกเวิลด์ คัพ 2014
  • ค็อปไทยเฮ! บีร็อดเผยซัวเรซบินสมทบทัพหงส์ ณ แดนจิงโจ้
    เดอะ ค็อปชาวไทยได้เฮกันสุดเสียงเสียที หลังจากลุ้นกันมานานว่าจะได้ยลโฉมดาวยิงเบอร์หนึ่งของทีมหรือไม่ เมื่อบีร็อดเผยว่าซัวเรซจะบินมาสมทบเพื่อนร่วมทีมที่ออสเตรเลียแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »