ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เมสซี่งานเข้าภาพหลุดกำลังคั่วหญิงที่เวกัส

เมสซี่งานเข้าภาพหลุดกำลังคั่วหญิงที่เวกัส

Posted 31/07/2013 by siamsport

 

ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะหมายเลข 1 ของโลกคนปัจจุบัน ช่วงนี้ดูจะพระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรก เมื่อคดีหนีภาษียังไม่จบดี ก็มาเจอปัญหาใหม่เสียแล้ว หลังถูกมือดีแอบถ่ายภาพขณะกำลังมีหญิงปรนเปรอที่ลาสเวกัส เมื่อช่วงต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา งานนี้มีหวังต้องเคลียร์กับ อันโตเนลล่า แฟนสาว กันยาว

ภาพลักษณ์นักเตะผู้แสนดีของ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ของ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน มีอันต้องสั่นคลอนอีกครั้ง เมื่อล่าสุด "ปรอนโต้" แม็กกาซีนในเมือง "ฟ้า-ขาว" นำภาพเจ้าตัวขณะไปแสวงสุขที่นครลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา กับสาวผมบลอนด์โชว์หราขึ้นปกนิตยสาร พร้อมคำบรรยายว่า "ค่ำคืนแห่งความยุ่งเหยิงที่ลาส เวกัส"

ปรอนโต้ เปิดเผยที่มาของภาพดังกล่าวว่าถ่ายได้ขณะที่ เมสซี่ ไปร่วมงานปาร์ตี้ที่ลาสเวกัส ตามคำเชิญของ โรนัลโด้ ตำนานกองหน้าทีมชาติบราซิล หลังเสร็จสิ้นงานเตะโชว์ตัวที่เมืองชิคาโก้ เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งแน่นอนว่าสตาร์ "เจ้าบุญทุ่ม" คงไม่ปลื้มกับภาพหลุดนี้อย่างแน่นอน สังเกตได้จากอากัปกิริยาในรูปที่เหมือนกังวลว่าจะมีกล้องแอบถ่ายอยู่หรือไม่

ไม่เพียงเท่านั้น ปรอนโต้ ยังอ้างในเนื้อข่าวว่ารูปภาพนี้ส่งผลให้สถานะการแต่งงานของ เมสซี่ กับ อันโตเนลล่า ไม่มั่นคง โดยระบุว่า "เลโอ และ อันโตเนลล่า แม่ของ ติอาโก้ กำลังเผชิญกับวิกฤติหนัก"

ระหว่างที่ เมสซี่ ไปท่องลาสเวกัส นั้น อันโตเนลล่า ร็อคคุซโซ่ แฟนสาวของเจ้าตัวที่ยังไม่ได้เข้าพิธีแต่งงานกันนั้น ประคอง ติอาโก้ ไปพักผ่อนที่อิบิซ่า ในสเปน ร่วมกับ เชส ฟาเบรกาส กองกลางเพื่อนร่วมสังกัด บาร์เซโลน่า ของ

ดาวเตะ "ฟ้า-ขาว" ที่ควงคู่ไปกับแฟนสาว ดานิเอลล่า เซมาน และ ลีอา ลูกสาวตัวน้อย ก่อนที่กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา จะบินตามไปสมทบในภายหลัง

 ก่อนหน้านี้ เมสซี่ ก็เพิ่งจะตกเป็นข่าวในทางลบ หลังถูกเจ้าหน้าที่สรรพากรสเปน กล่าวหาว่าหลีกเลี่ยงจ่ายภาษีเป็นจำนวนกว่า 4 ล้านยูโร (ราว 160 ล้านบาท) เมื่อช่วงระหว่างปี 2006-2009 และยังต้องรอไปขึ้นศาลเพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของตัวเองในวันที่ 17 กันยายนนี้ โดยตามกฎหมายสเปน มีโอกาสที่เจ้าตัวจะถูกลงโทษสูงสุดด้วยการจำคุก 6 ปี หากพบว่ามีความผิดจริง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชูสเตอร์โอดลาลีกาเป็นของเรอัล,บาร์ซ่า
    แบร์นด์ ชูสเตอร์ กุนซือ มาลาก้า โอด เรอัล มาดริด กับ บาร์เซโลน่า ยังคงครองความยิ่งใหญ่ใน ลา ลีกา ไม่เปลี่ยนแปลง ชี้ซีซั่นใหม่นี้ก็คงลุ้นแชมป์กันแค่ 2 ทีมเหมือนเดิม
  • บัลเดสหวังลาบาร์ซ่าด้วยโทรฟี่ชปล.
    บิคตอร์ บัลเดส นายทวาร บาร์เซโลน่า ยืดอกยันไม่กลืนน้ำลายตัวเองหลังประกาศไม่ขอต่อสัญญาใหม่กับต้นสังกัด แต่ลั่นอยากนำทีมชูโทรฟี่ "บิ๊กเอียร์" ให้ได้ในซีซั่นนี้ เพื่อเป็นการอำลาทีมอย่างยิ่งใหญ่อลังการ
  • ช้าก่อนท่าน! บอสเก่าเนยมาร์ชี้เร็วไปเทียบกับเมสซี
    มูริชิ รามัลโญอดีตบอสของกองหน้าดาวรุ่งชาวแซมบ้า วอนนักวิจารณ์ทุกฝ่ายอย่าเพิ่งยกอดีตลูกทีมเปรียบเทียบกับซูเปอร์สตาร์เบอร์ 1 ของโลก ณ ปัจจุบันอย่างเมสซี
  • จบนะ!เชสหักอกผียันขออยู่บาร์ซ่าต่อ
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อแววอกหักแน่นอนแล้ว เมื่อแหล่งข่าววงใน "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยันชัดเชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์จอมทัพ ไม่ต้องการย้ายกลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีก แม้จะปลื้มที่ได้โอกาสโยกมาอยู่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »