ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ปีเก้โชว์จุ๊บชากีร่าขณะว่ายน้ำกับโลมา

ปีเก้โชว์จุ๊บชากีร่าขณะว่ายน้ำกับโลมา

Posted 31/07/2013 by siamsport

 

เคราร์ด ปีเก้ กองหลัง บาร์เซโลน่า โชว์จูบกับ ชากีร่า แฟนสาวอย่างหวานชื่น ขณะลงไปว่ายน้ำเล่นกับโลมา ระหว่างการพักผ่อนช่วงซัมเมอร์ หลังจากที่ต้องเจอกับโปรแกรมแข่งที่แน่นขนัดมาตลอดซีซั่นที่ผ่านมา

  เคราร์ด ปีเก้ ปราการหลัง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ประทับรอยจูบอย่างสุดสวีทกับ ชากีร่า แฟนสาว ขณะที่ทั้งคู่ลงไปว่ายน้ำเล่นกับโลมา ในระหว่างการเที่ยวพักผ่อนช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันพุธที่ 31 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

แข้งทีมชาติสเปน ทวิตภาพตัวเองจูจุ๊บกับป๊อปสตาร์สาวโคลอมเบีย ร่วมกับเจ้าโลมาตัวน้อย โดย ปีเก้ เดินทางไปยังฮาวายเพื่ออาบแดดกับ ชากีร่า ก่อนที่จะเดินทางกลับแดนกระทิงดุเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่

 กองหลังร่างโย่งต้องเจอกับโปรแกรมที่แน่นขนัดในปีนี้กับศึกคอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ ในช่วงซัมเมอร์ หลังจากที่มีฤดูกาลที่ยาวนานกับ บาร์ซ่า และก่อนหน้านั้นก็ลงเล่นในศึกยูโร 2012 ขณะที่ ชากีร่า เดินทางไปยังบราซิลเพื่อดู ปีเก้ โชว์ฟอร์มกับ สเปน เมื่อเดือนมิถุนายน แต่ "กระทิงดุ" ก็ไปไม่ถึงฝัน เมื่อแพ้ต่อเจ้าภาพ 0-3 ในนัดชิงชนะเลิศ ที่มาราคาน่า

อย่างไรก็ตาม หลังจากการพักผ่อนและฟื้นฟูสภาพร่างกาย ปีเก้ จะกลับมาพร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่ โดย บาร์ซ่า เพิ่งแต่งตั้ง เคราร์โด้ มาร์ติโน่ เป็นเทรนเนอร์คนใหม่ และจะเริ่มต้นภารกิจป้องกันแชมป์ลา ลีกา ด้วยการเจอกับ เลบานเต้ ในนัดเปิดซีซั่น

  สำหรับ บาร์ซ่า มีโปรแกรมการทัวร์อุ่นเครื่องช่วงปรี-ซีซั่นที่เอเชีย โดยจะมาเยือนประเทศไทยและมาเลเซียในเดือนสิงหาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »