ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เกิดมาคู่กัน!ยักษ์เดนชี้อิบราเหมาะเล่นให้ผี

เกิดมาคู่กัน!ยักษ์เดนชี้อิบราเหมาะเล่นให้ผี

Posted 04/08/2013 by siamsport

 

ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล อดีตโคตรมือกาว แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง คือคนที่เหมาะจะเล่นให้กับ "ปีศาจแดง" สุดๆ เผย อยากเห็นกองหน้าทีมชาติสวีเดนไปล่าตาข่ายให้ยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มากๆ พร้อมยกแข้งวัย 31 ปี มีส่วนคล้าย เอริก คันโตน่า ตำนานดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วย

ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ตำนานผู้รักษาประตูของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงทัศนะว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าตัวเก่งของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส คือนักเตะที่เกิดมาเพื่อเล่นให้ "ปีศาจแดง" โดยแท้ พร้อมระบุว่า อยากเห็นแข้งวัย 31 ปี ย้ายไปอยู่กับแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัย เป็นอย่างมาก
 
 หัวหอกทีมชาติสวีเดนทำประตูในเกมลีกให้ทีมจอมทุ่มแห่งกรุงปารีสได้ถึง 30 ประตูในฤดูกาลก่อน จนช่วยให้ "เปแอสเช" ได้แชมป์ลีกไปครอง ซึ่งก่อนหน้านี้เขาเคยตกเป็นข่าวว่า อาจตัดสินใจเก็บของย้ายออกจากถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ หลังจากที่ คาร์โล อันเชลอตติ ตัดสินใจบอกลาตำแหน่งเทรนเนอร์ของทีมเพื่อไปรับงานคุม เรอัล มาดริด
 
ทั้งนี้ ถึงแม้อดีตดาวยิง ยูเวนตุส, อินเตอร์ มิลาน, บาร์เซโลน่า และ เอซี มิลาน จะดูเหมือนพร้อมอยู่กับ "เปแอสเช" ต่อไป แต่ ชไมเคิ่ล ยืนกรานว่า อิบราฮิโมวิช น่าจะเป็นการเสริมทัพที่ดีสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะเขามีคุณสมบัติทุกอย่างที่เหมาะกับ "ปีศาจแดง" สุดๆ
 
อดีตยอดนายทวารชาวเดนมาร์ก เผยว่า "คุณต้องไปถาม ซลาตัน ว่าทำไมจนถึงตอนนี้เขาถึงยังไม่เคยไปเล่นใน อังกฤษ เลย แต่ผมอยากเห็นเขาลงเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากๆ ผมไม่รู้หรอกนะว่าเขาเชียร์ทีมไหน แต่เขาคือนักเตะที่เกิดมาเพื่อเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชัดๆ เขาจะทำผลงานได้ยอดเยี่ยมเลยล่ะ"
 
"ผมคิดว่า กองเชียร์ของเราต้องชอบเขาแน่ๆ ถ้าเขาย้ายไปอยู่ที่นั่น (แมนฯ ยูไนเต็ด) แล้วล่ะก็ เขาก็จะไม่มีทางย้ายทีมอีกเป็นครั้งที่ 2 สำหรับ ซลาตัน แล้ว หากจะให้เขาเล่นในแบบที่เราอยากเห็นแล้วนั้น เขาก็ต้องเป็นตัวของเขาเอง เราเป็นทีมที่ใหญ่มากๆ และมีนักเตะที่ประพฤติตัวแตกต่างกันมาตลอดหน้าประวัติศาสตร์ของสโมสร ซึ่งผู้จัดการทีมทุกคนสามารถรับมือกับเรื่องนั้นได้ และจะรีดเอาฟอร์มที่ยอดเยี่ยมที่สุดออกมาจากตัวนักเตะได้"
 
"หลายคนเปรียบเทียบ ซลาตัน กับ เอริก คันโตน่า โดยเขา (คันโตน่า) มีช่วงเวลาที่ยากลำบากมากๆ ก่อนจะมาอยู่กับ ยูไนเต็ด เขาเคยอยู่กับ 11 ทีมในฝรั่งเศส และมาทดสอบฝีเท้ากับ เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ ซึ่ง เทรเวอร์ ฟรานซิส (ผู้จัดการทีม เว้นส์เดย์ ในตอนนั้น) ไม่ชอบเขาเท่าไหร่"
 
"หลังจากนั้นเขาก็ไปอยู่กับ ลีดส์ เป็นเวลา 6 เดือน และ โฮเวิร์ด วิลกินสัน (กุนซือ ลีดส์ ในตอนนั้น) ก็ไม่ชอบเขาเช่นกัน แต่แล้วเขาก็ย้ายมาอยู่กับ ยูไนเต็ด และพวกคุณก้รู้ว่าหลังจากนั้นมันเป็นยังไง เขาได้รับการยกย่องว่าเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมที่สุดเท่าที่เราเคยมีมา ซึ่งผมคิดว่าเขา (อิบราฮิโมวิช) เหมาะกับ พรีเมียร์ลีก มากๆ และเขายังมีเวลาในการเป็นนักเตะอาชีพเหลืออีกเยอะด้วย ผมหวังมากๆ เลยว่าเราจะได้เห็นเขาไปเล่นที่นั่น" ตำนานมือกาววัย 49 ปี ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฉลองพอแล้ว! วิดิชลั่น ผีโฟกัสแค่ฤดูกาลใหม่เท่านั้น
    เนมานยา วิดิช ยืนยันว่าตอนนี้ในแคมป์ปีศาจแดงไม่มีใครพูดถึงแชมป์เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาแล้ว และทุกคนกำลังมีสมาธิกับฤดูกาลที่กำลังจะเริ่มเท่านั้น
  • รูนี่ย์เตรียมเคาะสนิมอุ่นเบติสในสนามปิด
    สื่อผู้ดีเผย เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด น่าจะถูกส่งลงสนาม เพื่อเคาะสนิม และเรียกความฟิต หลังหายเจ็บกล้ามเนื้อหลังเข่า ในเกมอุ่นเครื่องเฉพาะกิจกับ เรอัล เบติส ที่สนามซ้อม วันเสาร์นี้ ก่อนจะหารือเรื่องอนาคตต่อไปกับ เดวิด มอยส์
  • ยังไม่จบ!เชลซีจ่อยื่น1.8พันล.ซิวรูนรอบสอง
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมต้องคิดหนักอีกรอบเมื่อ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี จ่อเพิ่มข้อเสนอเป็น 1,800 ล้านบาท เพื่อขอกระชากลายเซ็นของเวย์น รูนี่ย์ หัวหอกร่างอวบ แม้เคยโดนบอกปัดข้อเสนอมาแล้วในครั้งแรก
  • ชไมเคิ่ลฝันเห็นซลาตันเล่นให้ผีอย่างก็องโต้
    ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล นายทวารตำนานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความเห็นว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หอกตัวเก่งของปารีส-แซงต์ แชร์กแมง เกิดมาเพื่อเป็นนักเตะของทีมปีศาจแดงโดยแท้ และอยากเห็นหัวหอกสวีดิช ย้ายมาเล่นในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »