ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » คลิปเด็กไทยทิมส์ ร้องเพลงต้อนรับ 'เมสซี-บาร์ซา' เยือนไทย

คลิปเด็กไทยทิมส์ ร้องเพลงต้อนรับ 'เมสซี-บาร์ซา' เยือนไทย

Posted 06/08/2013 by ไทยรัฐ

 

เด็กนักเรียนจาก มูลนิธิไทยทิมส์ แต่งเพลงเชียร์ให้กับ "ลีโอเนล เมสซี" และร่วมกันขับร้องเพลงประจำสโมสร บาร์เซโลนา ระหว่างการเดินทางมาเตะอุ่นเครื่องปรีซีซั่น ที่ประเทศไทย ในสัปดาห์นี้...

วัน ที่ 5 ส.ค. น้องๆ นักเรียนโรงเรียนเตรียมศึกษานายายอาม จ.จันทบุรี หรือที่รู้จักกันในนาม “ไทย ทิมส์ : Thai-Tims” ได้จัดทำคลิปวิดีโอร้องเพลงต้อนรับการมาเยือนของ ลีโอเนล เมสซี พร้อมกับทีม "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา สโมสรฟุตบอลชื่อดังจากลาลีกา สเปน ซึ่งเดินทางมาถึงประเทศไทยแล้ว เมื่อช่วงบ่ายวันจันทร์ที่ผ่านมา

โดย น้องๆ จากมูลนิธิ ไทยทิมส์ ได้โชว์ความสามารถร่วมกันขับร้องบรรเลงเพลงภาษาอังกฤษที่แต่งขึ้นเฉพาะให้ กับ เมสซี ยอดศูนย์หน้าชาวอาร์เจนไตน์ โดยมีเรื่องราวเกี่ยวกับความเป็นมาของนักเตะก่อนจะกลายมาเป็นซุปเปอร์ตาร์ ลูกหนังของโลกในปัจจุบัน นอกจากนี้ ก็ยังได้ ร้องเพลง "El Cant del Barca" ซึ่งเป็นเพลงเชียร์ประจำสโมสรอีกด้วย

สำหรับ ขุนพลนักเตะ "เจ้าบุญทุ่ม" จะมีคิวลงเล่นเกมอุ่นเครื่องนัดพิเศษ กับทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ ในวันพุธที่ 7 ส.ค.นี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก

อนึ่ง มูลนิธิ "ไทยทิมส์" เป็นโรงเรียนซึ่งเปิดโอกาสให้เด็กที่มีอาการดาวน์ซินโดรม ได้รับการดูแลและการศึกษา โดยได้เงินบริจาคสนับสนุนจากสโมสร กลาสโกว์ เซลติก จากสกอตแลนด์ ซึ่งเด็กๆ ก็ได้ตอบแทนด้วยการร้องเพลงเชียร์และอัพโหลดลงเว็บไซต์ยูทูบ หลังจากนั้น ก็ยังได้แต่งเพลงชื่นชมนักกีฬาในโอลิมปิก, พาราลิมปิก รวมถึงทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลต่างๆ  จนกลายเป็นที่รู้จักของแฟนบอลหลังจากนั้นมา.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปิเก้ควงอิเนียสต้าแถลงข่าวรับอยากลองชิมก๋วยเตี๋ยว
    เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลังตัวแกร่ง กับ อันเดรส อิเนียสต้า ยอดมิดฟิลด์ระดับโลก เป็นตัวแทนของสโมสรบาร์เซโลน่าร่วมแถลงข่าว โดยทั้ง 2 คน อยากลองชิมอาหารไทยอย่าง ''ก๋วยเตี๋ยว'' ส่วนปิเก้อาจจะลองชวนภรรยาอย่าง ชากีร่า และลูกมาเที่ยวที่เมืองไท นอกจากนั้น บิคตอร์ บัลเดส และ ชาบี เอร์นานเดซ ได้ร่วมถวายพระพรต่อหน้าพระบรมสาทิสลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดช และ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ อีกด้วย
  • "ซิโก้" ปรับทัพช้างศึก "มุ้ย"หอกเดี่ยวรับมือบาร์ซา
    กุนซือทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ ครั้งที่ 27 เตรียมปรับแผนใช้ระบบ 4-2-3-1 โดยมี "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา หอกเบอร์ 1เป็นกองหน้าตัวเป้า ในการรับมือกับ "เจ้าบุญทุ่ม"
  • ย้อนอดีตบาร์ซ่าเยือนไทยครั้งแรกปี 2002
    การมาเยือนของเจ้าบุญทุ่มในครั้งแรก นั้นต้องย้อนกลับไปเมื่อ 11 ปีที่แล้วหรือในปี 2002 ที่มี แพทริค ไคลเวิร์ต ,ฟิลลิป โคคู ,แฟร้งค์ เดอ บัวร์ ,ฮาเวียร์ ซาวิโอล่า เป็นแกนหลัก โดยพบกับ ออลสตาร์ บีอีซี เทโรศาสน ซึ่งในขณะนี้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยชุดปัจจุ บันเป็นผู้เล่นในทีม ร่วมกับ ดุสิต เฉลิมแสน และดัสกร ทองเหลา ที่ยังเป็นดาวรุ่ง โดยผลการแข่งขันจบลงด้วยสกอร์ 0-0 และเป็น บาร์ซ่า ที่เอาชนะไป 4-2
  • ย้อนอดีตบาร์ซ่าเยือนไทยครั้งแรกปี 2002
    ก่อนที่ยานของขุนพลต่างดาวจะลงจอดที่ดอนเมืองในช่วงบ่ายวันนี้ ลองย้อนไปดูบรรยากาศที่พวกเขามาเยือนเมื่อ 11 ปีที่แล้วกันก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »