ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีเศร้าใจ!เชสยันเองขออยู่บาร์ซ่าต่อไป

ผีเศร้าใจ!เชสยันเองขออยู่บาร์ซ่าต่อไป

Posted 09/08/2013 by siamsport

 

เชส ฟาเบรกาส กองกลาง บาร์เซโลน่า ยันขออยู่กับต้นสังกัดต่อไป พร้อมดับความหวัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะคว้าตัวในซัมเมอร์นี้ เผยสุดแฮปปี้กับ "เจ้าบุญทุ่ม" และรู้สึกว่าตัวเองเป็นที่ต้องการอยู่เสมอในถิ่นคัมป์ นู

เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาประกาศเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 8 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาต้องการที่จะอยู่ค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นู ต่อไป ซึ่งเป็นการดับความหวังในการคว้าตัวของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ลงโดยปริยาย

แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอขอซื้อ ฟาเบรกาส มาแล้ว 2 ครั้ง และถูกปฏิเสธกลับไปหมด แต่ก็เชื่อกันว่าจะมีการยื่นเข้ามาเป็นครั้งที่ 3 ซึ่งจะทำลายสถิติสโมสรที่ 30.7 ล้านปอนด์ (1,381.5 ล้านบาท) อย่างไรก็ตาม ล่าสุดกองกลางทีมชาติสเปน ออกมายืนยันว่าจะขอค้าแข้งกับ บาร์ซ่า ต่อไป

"การประสบความสำเร็จกับ บาร์เซโลน่า คือความฝันของผมมาตั้งแต่เด็กแล้ว ผมมีความสุขมากๆ ที่ บาร์เซโลน่า และผมก็ไม่ได้คุยกับสโมสรอื่นเลยตลอดช่วง 2 ปีที่ผ่านมา" สตาร์วัย 26 ปี กล่าว

ฟาเบรกาส เริ่มต้นค้าแข้งกับ บาร์ซ่า และกลับมายังคัมป์ นู อีกครั้ง หลังย้ายมาจาก อาร์เซน่อล ในเดือนสิงหาคม 2011 ด้วยสัญญาระยะเวลา 5 ปี แต่ก็มีข่าวลือว่าเขาอาจจะกลับไปเล่นในศึกพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง
 
อย่างไรก็ตาม เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งกล่าวว่า "เรื่องเหล่านั้นถูกกุขึ้นมา ผมไม่เคยได้รับสัญญาณอะไรจากสโมสรที่ทำให้ผมคิดว่าพวกเขาไม่ต้องการผม ผมรู้สึกเป็นที่ต้องการอยู่เสมอกับที่นี่ ผมคุยกับ โจเซป บาร์โตเมว รองประธานสโมสร บาร์ซ่า และ ซานโดร โรเซลล์ ประธานสโมสร เป็นการส่วนตัว และ ตาต้า ก็บอกผมเช่นกันว่าเขาต้องการให้ผมอยู่ต่อไปและมันก็ไม่มีปัญหา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »