ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » Official: เจ้าสัวปาดหน้าคิวพีอาร์ คว้าปาร์กเกอร์ร่วมทัพ

Official: เจ้าสัวปาดหน้าคิวพีอาร์ คว้าปาร์กเกอร์ร่วมทัพ

Posted 20/08/2013 by goal.com

 

ฟูแลมจัดการคว้าตัวกองกลางส่วนเกินของทีมไก่เดือยทองมาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้วจากรายงานเมื่อวันจันทร์


ฟูแลม ทีมในศึกพรีเมียร์ลีกจัดการคว้าตัว สกอตต์ ปาร์คเกอร์ฮาร์ตแมนจอมเก๋าของ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์สเป็นที่เรียบร้อยแล้วตามรายงานเมื่อวันจันทร์

กองกลางวัย 32 ปีกลายเป็นส่วนเกินของทีมไก่เดือยทองหลังล่าสุดพวกเขาเพิ่งไปคว้าตัวเปาลินโญและเอเตียง กาปูมาร่วมทีม โดยพาร์คเกอร์ถือว่าเป็นมิดฟิลด์รายที่สามแล้วที่ถูกปล่อยตัวในสัปดาห์นี้ต่อจาก ทอม ฮัดเดิลสตันและเจค ลิเวอร์มอร์ที่ย้ายไปอยู่กับฮัลล์ ซิติ้

"ผมยินดีที่จะได้ร่วมงานกับฟูแลม ผมรอคอยที่จะได้ร่วมฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ในวันพรุ่งนี้" ห้องเครื่องทีมชาติอังกฤษ บอกผ่านเว็บไซต์ของสโมสร

ทีมเจ้าสัวน้อยถือว่าเป็นสโมสรในเมืองหลวงสโมสรที่ 5 แล้วของปาร์คเกอร์ หลังก่อนหน้านี้เขาเคยค้าแข้งทั้งกับ ชาร์ลตัน, เชลซี, เวสต์แฮมและสเปอร์ส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ในตำนาน! มิชูยก'อาร์วีพี' เดอะ เบสต์ สไตรเกอร์
    ก็เล่นยิงซะอย่างนั้น ดาวซัลโวทีมหงส์ขาวก็อดปากที่จะชมเพอร์ซิอุสของปีศาจแดงไม่ได้ว่าเขาคือสุดยอดกองหน้าอันดับ 1 ของโลกและจะมีส่วนสำคัญที่จะพาทีมป้องกันแชมป์ลีก
  • ปืนจืด!นิวฯปัดข้อเสนอขอซื้อกาบาย
    "สกายสปอร์ตส์" สื่อกีฬาชื่อก้องของเมืองผู้ดี ประโคมข่าว นิวคาสเซิ่ล บอกปัดข้อเสนอจาก อาร์เซน่อล ที่ยื่นเงินมาให้ 10 ล้านปอนด์ เพื่อแลกกับการให้พวกเขายอมปล่อยตัว โยอัน กาบาย มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีมไปซบตัก "ไอ้ปืนใหญ่" เรียบร้อย เนื่องจากมองว่า มันยังไม่เพียงพอเท่าไหร่
  • เรือประเดิมโหด!ถล่มนิวฯยับ4-0แซงผีขึ้นจ่าฝูง
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประเดิมเกมแรกได้อย่างสุดโหดหลังไล่ถล่ม "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ไปแบบยับเยิน 4-0 เก็บสามแต้มในบ้านได้สำเร็จพร้อมทะยานแซง แมนฯ ยูไนเต็ด อริร่วมเมืองขึ้นไปเป็นจ่าฝูงเนื่องจากประตูได้เสียที่ดีกว่า ขณะที่ นิวคาสเซิ่ล ตกไปอยู่บ๊วยของตาราง ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ (นัดแรก ฤดูกาล 2013-14) เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 19 ส.ค. ที่ผ่านมาฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ(นัดแรก ฤดูกาล ...
  • ไก่เซ็ง!เอวีบียันเบลชวดเกมประเดิมซีซั่น
    อันเดร วิลลาช-โบอาช นายใหญ่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยืนยัน แกเร็ธ เบล ปีกฝีเท้าจัด จะหมดสิทธิ์ลงสนามในเกมลีกนัดประเดิมซีซั่น ที่ต้องไปเยือน คริสตัล พาเลซ วันอาทิตย์นี้ เนื่องจากยังมีอาการบาดเจ็บรบกวน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »