ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไร้ทีมซื้อ!นานี่จ่ออยู่เลื้อยให้ปีศาจแดงต่อ

ไร้ทีมซื้อ!นานี่จ่ออยู่เลื้อยให้ปีศาจแดงต่อ

Posted 20/08/2013 by siamsport

 

นานี่ ปีกจอมเลื้อยชาวโปรตุกีส ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่อตัดสินใจขั้นสุดท้าย ขออยู่เล่นกับ "ปีศาจแดง" ต่อไป แม้ตอนนี้ยังคุยต่อสัญญาที่เหลืออีก 1 ปีไม่ลงตัว ขณะที่ที่ผ่านมามีแต่ข่าวทีมนั้นทีมนี้สนใจ แต่ไม่มีข้อเสนอจริงจังยื่นเข้ามา
 
 "ยูโรสปอร์ต" ตีข่าว นานี่ ปีกทีมชาติโปรตุเกส ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าศ฿กพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมปักหลักอยู่ลากเลื้อยในโรงละคร โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป หลังมีปัญหาฟอร์มการเล่น และบาดเจ็บจนหลุดจากทีม ประกอบสัญญาฉบับปัจจุบันเหลืออายุอีก 1 ปี เลยมีข่าวลือว่าอาจย้ายทีม
 
 นานี่ ย้ายมาจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน ปี 2007 พร้อมกับ อันแดร์สัน ที่ย้ายมาจาก ปอร์โต้ แต่แม้จะมีลีลาลากเลื้อย และฟอร์มการเล่นที่น่าตื่นตาตื่นใจ แต่จากฟอร์มการเล่นที่ไม่สม่ำเสมอ และการแย่งตำแหน่งในทีมมีสูง นานี่ เลยเข้าๆ ออกๆ จากทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน โดยเฉพาะช่วงปีที่แล้ว มีปัญหาบาดเจ็บรบกวนด้วย เลยแทบไม่ได้ลงเล่นไปกันใหญ่ จึงเชื่อว่าเจ้าตัวน่าจะคิดย้ายทีม
 
อย่างไรก็ตาม การเปลี่ยนกุนซือมาเป็น เดวิด มอยส์ อาจมีส่วนทำให้เจ้าตัวอยากอยู่ต่อ แม้จะมีข่าวได้รับความสนใจจากหลายๆ ทีม ส่วนหนึ่งค่าเหนื่อยที่สูงลิ่ว ที่สำคัญคือไม่ได้มีทีมใดยื่นข้อเสนอย่างเป็นทางการเข้ามาด้วย เลยเชื่อว่ามีโอกาสที่ นานี่ จะอยู่เล่นกับทีม "ปีศาจแดง" ต่อไป หลังประสบความสำเร็จมาหมดแล้ว ตั้งแต่แชมป์ลีก 4 สมั, ลีกคัพ 1 สมัย และแชมเปี้ยนส์ ลีก อีก 1 สมัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอาจริง!ผีนัดเอเยนต์เอโต้ถกเรื่องย้ายทีมแล้ว
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาจริงนัดนายหน้าของซามูเอล เอโต้ ดาวยิงจอมเก๋าของอันจิ มาคัชคาล่า เจรจาเรื่องย้ายสังกัดวันอังคารนี้ แต่คาดปัญหาสำคัญคือค่าจ้างมหาศาลของนักเตะที่อาจสูงถึง 13.5 ล้านบาทต่อสัปดาห์
  • ในตำนาน! มิชูยก'อาร์วีพี' เดอะ เบสต์ สไตรเกอร์
    ก็เล่นยิงซะอย่างนั้น ดาวซัลโวทีมหงส์ขาวก็อดปากที่จะชมเพอร์ซิอุสของปีศาจแดงไม่ได้ว่าเขาคือสุดยอดกองหน้าอันดับ 1 ของโลกและจะมีส่วนสำคัญที่จะพาทีมป้องกันแชมป์ลีก
  • แฟนผีได้เฮ!เอเยนต์ยันชิชาริโต้ปัดค้างคาวเพื่ออยู่ผีต่อ
    เอเยนต์ยืนยัน ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ศูนย์หน้าจอมเข้าฮอส แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะอยู่ลั่นสกอร์กับ "เร้ด เดวิลส์" ต่อไป แม้ บาเลนเซีย ยื่นข้อเสนอให้พิจารณาก็ตาม เผยดาวยิงทีมชาติเม็กซิโก บอกปัด "ไอ้ค้างคาว" ไปเรียบร้อย เนื่องการต้องการยึดตัวจริง "ปีศาจแดง" ให้ได้ในซีซั่นนี้
  • คาร์ริค-โจนส์ยันแข้งผียังรักรูนเหมือนเดิม
    ไมเคิ่ล คาร์ริค และ ฟิล โจนส์ 2 แข้งตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมใจยืนยันทุกคนในทีม "ปีศาจแดง" ยังคงรักและสนิทสนมกับ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าเจ้าปัญหา เหมือนเดิม ถึงแม้มีข่าวดาวยิงทีมชาติอังกฤษ อยากย้ายหนีต้นสังกัดตลอดหน้าร้อนนี้ก็ตาม ชี้แข้งผีทุกคนยังสามัคคีกันเหมือนเดิมและพร้อมร่วมหัวจมท้ายไล่ล่าความสำเร็จไปด้วยกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »