ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เกรียนโอ้ไม่หวั่นพื้นสนามยูไนเต็ดแม้เคยทวิตอัดยับ

เกรียนโอ้ไม่หวั่นพื้นสนามยูไนเต็ดแม้เคยทวิตอัดยับ

Posted 21/08/2013 by goal.com

 

“เกรียนโอ้” ชี้ไม่มีปัญหากับขนาด-พื้นสนาม ยูไนเต็ด หลังในอดีตเคยโพสทวิตจวกยับถึงสภาพพื้นสนาม มั่นใจเป็นโอกาศที่กิเลนจะขึ้นจ่าฝูงไทยลีก

“ซูปเปอร์มาริโอ” มาริโอ ยูรอฟสกี้ เผยแมตช์เยือนเชียงราย ยูไนเต็ด พุธนี้ ทีมกำลังมั่นใจ ชี้ไม่มีปัญหากับขนาดและพื้นสนามยูไนเต็ด สเตเดี้ยมหลังฤดูกาลที่ผ่านมาทำได้เพียงเสมอ 1-1



คราวความเคลื่อนไหวของทัพกิเลนผยอง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกสูงสุด 3 สมัยหลังมีคิวลงแข่งขันต่อเนื่อง โดยจะออกไปเยือน “กว่างโซ้ง” เชียงราย ยูไนเต็ด ที่สนามยูไนเต็ด สเตเดี้ยม วันพุธที่ 21 สิงหาคม นี้

มาริโอ ยูรอฟสกี้ ที่ยิงประตูให้ทีมเมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยเจ้าตัวออกมาเผยถึงฟอร์มของทีมล่าสุดรวมถึงความพร้อมสำหรับแมตช์นี้ผ่าน MTUTD.TV ว่า

“เกม กับเชียงรายฯ เราไม่สามารถประมาทเขาได้เลย เราเห็นมาแล้วเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาว่าเกมเล่นยากขนาดไหนทั้งเสียงเชียร์และ สภาพสนามที่มีขนาดค่อนข้างเล็ก ทำให้การเซ็ทเกม ขึ้นเกม นักเตะจะเข้าถึงกันเร็วมาก แต่ตอนนี้เราก็กำลังอยู่ในช่วงมั่นใจเช่นกัน เรากลับมาทำงานเป็นทีมเวิร์คอีกครั้ง ก็คิดว่าน่าจะเป็นเกมที่สนุกและเป็นโอกาสดีที่เราจะทำคะแนนแซงบุรีรัมย์ฯ ขึ้นไปเป็นจ่าฝูงอีกครั้ง”

สำหรับ มาริโอ ยูรอฟสกี้ เคยทำประตูให้ทีมตีเสมอ เชียงรายฯ ได้ในช่วงท้ายเกมก่อนจะเสมอกันไป 1-1 ปี 2012 ที่ สนามยูไนเต็ด สเตเดี้ยม โดยหลังจบเกมอดีตปีทีมชาติมาซิโดเนียทวิตสับ สนาม ยูไนเต็ด สเตเดี้ยม ว่ามีพื้นสนามที่ย่ำแย่ซึ่งในเวลานั้นยังสร้างไม่เสร็จสมบูรณ์
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »