ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไก่จ่อซิวคิริเคสหลังตกลงค่าตัวเรียบร้อย

ไก่จ่อซิวคิริเคสหลังตกลงค่าตัวเรียบร้อย

Posted 25/08/2013 by siamsport

 

"ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ใกล้จะได้เซ็นสัญญาคว้าตัว วลาด คิริเคส เซนเตอร์แบ็ก สเตอัว บูคาเรสต์ มาเสริมทัพในอีกไม่กี่วันนี้ หลังจากตกลงค่าตัวได้เรียบร้อย โดยคาดว่าอยู่ที่ราวๆ 7 ล้านปอนด์
 
 สถานีโทรทัศน์ สกาย สปอร์ตส์ รายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดโต๊ะเจรจากับ สเตอัว บูคาเรสต์ แชมป์ลีกโรมาเนีย ลงไปถึงขั้นรายละเอียดแล้ว เพื่อจะคว้าตัว วลาด คิริเคส ปราการหลังทีมชาติโรมาเนีย หลังจากตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพมาตลอดซัมเมอร์นี้
 
 ก่อนหน้านี้มีช่วงที่ดูเหมือนการเจรจาจะสะดุดไป แต่ตอนนี้ทั้งสองสโมสรตกลงค่าตัวกันได้แล้วที่ประมาณ 7 ล้านปอนด์ (ราว 315 ล้านบาท) ทำให้เซนเตอร์แบ็กวัย 23 ปี จะได้เป็นนักเตะใหม่ของทัพ "ไก่เดือยทอง" ในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้
 
 ลอเรนติอู เรเกคัมป์ เทรนเนอร์ สเตอัว เปิดเผยว่า คิริเคส จะย้ายไป สเปอร์ส หลังช่วยทีมลงเตะยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ นัด 2 กับเลเกีย วอร์ซอว์ วันอังคารที่ 27 ส.ค.นี้ "สถานภาพของ คิริ เป็นไปด้วยดี และสโมสรตกลงจะขายเขาแล้ว ผมมีความสุขกับเขาด้วย"
 
 "ผมหวังว่าเขาจะช่วยเราในคืนวันอังคารนี้ และแน่นอนว่าเขาฟิตสมบูรณ์ดี สโมสรสามารถทำเงินจากเขาได้ ผมไม่สามารถพูดได้ว่ามันเป็นจำนวนเท่าไรแน่ แต่ก็เป็นตัวเลขที่สูงอยู่เหมือนกัน" เรเกคัมป์ กล่าวปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ค็อปมีเฮ! สื่อเผยหงส์เต็งจ๋างาบลายเซ็นอิริคเซน
    เดอะค็อปอาจได้เฮก่อนตลาดปิด! หลังมีรายงานว่าหงส์แดงคือทีมที่มีโอกาสได้ตัวเพลย์เมกเกอร์ชาวเดนิสไปร่วมทีมมากที่สุดในเวลานี้
  • รกสมอง!บีร็อดไม่คิดถึงแดงเดือดมุ่งบู๊ลีกคัพก่อน
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือทัพ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยอมรับยังไม่ได้เผื่อสมองไว้คิดถึงเกมแดงเดือดกับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดสัปดาห์หน้า หลังจากต้องเตะกับ น็อตต์ส เคาน์ตี้ ในแคปิตอล วัน คัพ รอบ 2 วันอังคารนี้เสียก่อน อีกทั้งยังเป็นเป้าหมายของทีมที่จะทำให้ดีขึ้นในฟุตบอลถ้วยฤดูกาลนี้
  • หงส์ยันมาดริดเปล่าตามจีบซัวเรซ
    กระบอกเสียง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ปัดข่าว "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ติดต่อหวังคว้าหลุยส์ ซัวเรซ ศูนย์หน้าดาวซัลโว ไปร่วมทัพ ยันไม่มีสายโทรศัพท์จากถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ติดต่อมาแม้แต่น้อย
  • ไม่เข็ด!ผีเล็งยื่นใหม่40ล้านปอนด์ล่าเชสหน3
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวไม่มีอะไรจะเสีย เตรียมวัดใจ บาร์เซโลน่า ครั้งสุดท้าย ด้วยการยื่นข้เอเสนอ 40 ล้านปอนด์ ขอซื้อ เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน มาร่วมทีม โดยแม้โอกาสริบหรี่ แต่แแอบหวังว่า นักเตะจะไข้เขว และยอมพิจารณา เพราะว่าโอกาสการันตีตัวจริงกับ บาร์ซ่า ยังแทบไม่มี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »