ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แตงโม โดนกระหน่ำอีก เพจแอนตี้ “โมโน่ คนอวดผัว“

แตงโม โดนกระหน่ำอีก เพจแอนตี้ “โมโน่ คนอวดผัว“

Posted 27/08/2013 by Sanook

"พูดจริงไป พูดตรงไป" ก็ใช่ว่าจะมีคนปลื้ม.. นางเอกเก้าชีวิต แตงโม ภัทรธิดา ที่ยังคงถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะหลังเทปสัมภาษณ์ในรายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (25 ส.ค.) ผู้คนในโลกออนไลน์ต่างพูดถึงเธอ ทั้งในแง่บวกและแง่ลบไปต่างๆ นานา

 

ล่าสุด สาวแตงโม ยังคงเจอเรื่องเซ็งๆ แบบไม่จบไม่สิ้น เพราะกลุ่ม "แอนตี้" ที่ช่วงนี้ทำงานกันหนัก รุมกระหน่ำโจมตี ไม่สนับสนุนคู่รัก "โมโน่" หรือ แตงโม กับ โตโน่ ภาคิน ที่เพิ่งออกมาสารภาพความรู้สึกของความรักครั้งนี้ผ่านทีวี ออกปากว่า "คงจะดิ้นนอนทุรนทุราย ถ้าไม่มีผู้ชายชื่อโตโน่" จึงเกิดชนวนให้เกิดเพจเฟซบุ๊กต่อต้านอันล่าสุด "มั่นใจคนไทยเกินล้านคนไม่อยากให้ 'โตโน่ ภาคิน' เป็นแฟนกับ 'แตงโมง ภัทรธิดา'"

 

แต่สปีริตความเป็นนางเอก สาวแตงโม ที่รู้ทั้งหมดว่า มีเพจไหน ข้อความอะไรที่ด่าเธอ โพสต์อย่างเห็นใจว่า "มีด้านดี ก็ต้องมีด้านไม่ดีเป็นธรรมดา เมื่อเลือกที่จะแลกแล้ว ผลทั้ง 2 ด้านเราก็ต้องยอมรับ" พร้อมกับช่วยเป็นกำลังใจ แนะนำให้เปิดใจและยอมรับ อย่าเป็นทุกข์กับจินตนาการที่สร้างขึ้นมาเอง...

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แตงโม พูดหวานถึง โตโน่ “เพราะเราเป็นคนๆ เดียวกัน“
    หลังคู่รักช็อกแฟนคลับ(ฝ่ายชาย) "โตโน่ ภาคิน" หรือ "โตโน่ The star" และ "แตงโม ภัทรธิดา" นางเอกชื่อดัง ที่ออกมายอมรับว่ากำลังคบหาดูใจกันอยู่ ล่าสุด เมื่อคืนนี้ (25 ส.ค.) "แตงโม ภัทรธิดา" ก็มาออกรายการวู้ดดี้เกิดมาคุย ของพิธีกรชื่อดัง "วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา" ทางช่องโมเดิร์นไนน์ทีวี พร้อมให้สัมภาษณ์แบบหมดเปลือก...
  • แตงโม ภัทรธิดา เปิดศึกฉะ แฟนคลับ ใครอยากด่าก็เชิญเลย
    แตงโม ภัทรธิดา ปะฉะดะกับแฟนคลับ เปิด IG ให้คนด่า ก่อนจะบอกกลับว่า ให้รู้จักเอาพลังที่มีไปทำอะไรที่สร้างสรรค์
  • ไม่มีใครโจมตี “แตงโม”ลบรูป (ขา) คู่ เพราะไม่อยากให้ “โตโน่”มีปัญหา!!
    ลบรูปออกแทบไม่ทัน เพราะ "แตงโม ภัทรธิดา" ดันไปโพสต์ภาพ(ขา)คู่ กับแฟนหนุ่ม "โตโน่ ภาคิน" ลงIG เลยทำให้มีข่าวออกมาว่าสาวแตงโมแฟนคลับถล่มเละ!! งานนี้สาวแตงโมเลยขอออกมาเคลียร์หลังเสร็จจากงานแถลงข่าว "เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป คว้าลิขสิทธิ์ Hello Kitty ผลิตขนมไหว้พระจันทร์ขายเพียงเจ้าเดียว" ว่าไม่ได้โดนแฟนคลับโจมตี ที่ลบรูปไปเพราะไม่อยากให้แฟนหนุ่มมีปัญหานั่นเอง!!
  • โตโน่ แฮปปี้ดี แตงโม ไม่หวั่นยังโดนโจมตีอยู่
    แม้ว่าจะเปิดตัวชัดเจนว่า "เราคบกัน" มาสักพักแล้ว สำหรับคู่รักพลิกล็อก แตงโม ภัทรธิดา กับ โตโน่ ภาคิน แต่อุปสรรคความรักของทั้ง 2 ดูเหมือนว่าจะไม่จบลงและราบรื่นสักเท่าไหร่ แม้ว่าจะไปออกตัวแรง หาภาพคู่แทบไม่มี แต่บรรดาแฟนคลับฝ่ายชายที่ยังทำใจไม่ได้...ก็ยังเดินหน้ากระหน่ำใส่ สาวแตงโม อยู่เรื่อยๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »