ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แรงส์! เผยเอโต้เคยจวกสิงห์บลูสโมสร "น่าสมเพช"

แรงส์! เผยเอโต้เคยจวกสิงห์บลูสโมสร "น่าสมเพช"

Posted 01/09/2013 by goal.com

 

เห็นทีดาวยิงป้ายแดงของสิงห์บลูคงต้องมีคำอธิบายให้แฟนบอลเสียแล้ว หลังทีการเปิดเผยข้อมูลว่าหอกจากแดนหมอผีเคยตำหนิสโมสรว่า "น่าสมเพช" ในสมัยลงเล่นกับบาร์ซา


ซามูเอล เอโต้ หัวหอกตัวใหม่ของเชลซีส่อแววงานเข้าเสียแล้ว หลังมีรายงานว่าเขาเคยกล่าวโจมตีสโมสรด้วยถ้อยคำที่รุนแรงในสมัยค้าแข้งกับบาร์เซโลนา หลังทั้งสองทีมต้องโคจรมาพบกันบนเวทียุโรป

กองหน้าทีมชาติแคเมอรูนเพิ่งย้ายจากอันจิฯมาร่วมถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เป็นเวลา 1 ปี เมื่อไม่กี่วันก่อน แต่ดูเหมือนว่าเขาจำเป็นต้องพิสูจน์ความจริงใจต่อสโมสรให้แฟนบอลเห็น หลังมีการเปิดเผยว่าเจ้าตัวเคยกล่าวจวกสโมสรว่า "น่าสมเพช"

โดยดาวยิงวัย 32 กะรัต ได้ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมที่พาบาร์ซาเฉือนสิงโตน้ำเงินคราม 2-1 ในเกมแรกของศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อฤดูกาล 2004-05 ว่า "ผมขอเลือกที่จะขายถั่วที่บ้านเกิดดีกว่าหากต้องย้ายมาเล่นให้สโมสรที่น่าสมเพชอย่างเชลซี"

หลังจากที่เอโต้ออกมาพ่นวาจาเผ็ดร้อนแบบนั้น เชลซีก็จัดการรูปซิบปากเขาลงด้วยการเปิดรังต้อนเอาชนะอาซูลกรานา 4-2 รวมผลสองนัดชนะ 5-4 ผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้แบบสุดสะใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รอดู!เฮียมูหวังเซ็นกองหน้าบิ๊กเนมก่อนตลาดปิด
    สื่อเมืองผู้ดีเผย โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมเครียด ยังไม่พอใจกับบรรดาเหล่ากองหน้าที่มีอยู่แม้จะได้ตัวซามูเอล เอโต้ หัวหอกแคเมอรูน มาร่วมทัพแล้ว พร้อมเตรียมสะกิดให้ทีมเซ็นดาวยิงบิ๊กเนมมาร่วมทัพก่อนเส้นตายตลาดนักเตะวันจันทร์นี้
  • เสริมรุกให้จี๊ดจ๊าด!หงส์ยืมโมเซสใช้งานทั้งซีซั่น
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูลเดินเครื่องเสริมทัพต่อเนื่องล่าสุดเตรียมได้ตัววิคเตอร์ โมเซส ปีกดาวรุ่ง"สิงห์บลูส์" เชลซี มาลากเลื้อยริมเส้นในถิ่นแอนฟิลด์นาน 1 ซีซั่นหลังตกลงค่ายืมตัวได้แล้วที่ 1.5 ล้านปอนด์
  • ไม่ง้อ! น้ามูยัน เลิกสนรูนแล้ว
    โชเซ มูรินโญ ยืนยันว่าตอนนี้เขาเลิกสนใจในตัว เวย์น รูนีย์ แล้ว เพราะพอใจกับขุนพลในทีมชุดปัจจุบัน หลังได้ ซามูเอล เอโต้ เข้ามาเสริมทัพ
  • แลมพ์เร้าแข้งสิงห์ใช้ความผิดหวังเป็นแรงกระตุ้น
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ เชลซี รับผิดหวังมากที่ทัพ "สิงบลูส์" ชวดแชมป์ ซูเปอร์ คัพ ไปอย่างน่าเสียดาย หลังพ่าย บาเยิร์น มิวนิค ไปแบบสุดมันส์ ด้วยการดวลลูกที่จุดโทษ ชี้การเหลือผู้เล่นน้อยกว่าทำให้เสียเปรียบ แต่มั่นใจทุกคนสามารถนำความผิดหวังครั้งนี้มาเป็นแรงกระตุ้นให้ประสบความสำเร็จในซีซั่นนี้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »