ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » หลุดโผ! ชุดขาวไร้ชื่อ กาก้า,โคเอนเตรา ชนบิลเบา

หลุดโผ! ชุดขาวไร้ชื่อ กาก้า,โคเอนเตรา ชนบิลเบา

Posted 01/09/2013 by goal.com

 

อันเช ตัดสินใจตัดชื่อของ ริคาร์โด กาก้า และ ฟาบิโอ โคเอนเตรา ในเกมที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ แอธเลติก บิลเบา ในเย็นวันนี้

คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม เรอัล มาดริด เปิดโผนักเตะทั้ง 20 คนที่จะเปิดรัง ซานดิเอโก เบร์นาบิว รับการมาเยือนของแอธเลติค บิลเบา ในเย็นวันนี้ นำทีมโดย คริสเตียโน โรนัลโด,เมซุต โอซิลและ คาริม เบนเซมา แต่กลับไม่มีชื่อของ ริคาร์โด กาก้า มิดฟิลด์จอมทัพรูปหล่อชาวบราซิล และ ฟาบิโอ โคเอนเตรา แบ็คซ้ายสารพัดประโยชน์

ทั้ง กาก้า และ โคเอนเตรา มีข่าวจะย้ายของจากแคมป์ของราชันชุดขาวตลอดซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยรายแรก อนาคตแทบจะดับวูบเลยทีเดียวตั้งแต่การย้ายเข้ามาของอิสโก้ จอมทัพทีมชาติสเปนชุดยู 21 และในรายถัดมาอย่าง โคเอนเตราก็มีข่าวหนาหูเช่นกันว่ามาดริดจะใช้เขาพ่วงไปในข้อเสนอขอซื้อตัว แกเร็ธ เบล ปีกระดับพระกาฬของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แต่ถึงอย่างไรทั้งคู่ก็ตัดสินใจเข้าพูดคุยกับอันเชล็อตติเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้วว่า พวกเขาต้องการออกจากมาดริด

โดย เรอัล มาดริด – แอธเลติค บิลเบา มีโปรแกรมการแข่งในช่วงเย็นของวันที่ 1 สิงหาคม เวลา 17.00 น ตามเวลาประเทศไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ล้ำลึก! ไก่ดึงเช็งปล่อยเบลเหตุกันท่าปืนฉกสตาร์ชุดขาว
    เกลียดกันจริงๆสำหรับคู่ปรับร่วมกรุงลอนดอน! หลังมีการเปิดเผยว่าไก่เดือยจะรอคอนเฟิร์มปล่อยตัวเบลให้มาดริดในวันสุดท้ายของตลาดนักเตะ เหตุกันท่าปืนโตดึงสตาร์ราชันชุดขาวมาร่วมทีม
  • บาร์ซ่าบุกถ้ำค้างคาว,ชุดขาวโป้งรับบิลเบา
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เตรียมจัดหนักบุกถิ่น "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย ขณะที่ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดรด จะเปิดบ้านรับ แอธเลติก บิลเบา ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน วันอาทิตย์ที่ 1 ก.ย. ศกนี้
  • อันเช่ไม่เครียดเรื่องมหากาพย์ปิดดีลเบล
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือชาวอิตาเลียนของ เรอัล มาดริด ระบุ ไม่รู้สึกฉุนแต่อย่างใดที่การคว้าตัว แกเร็ธ เบล ปีกฝีเท้าจรวดของ สเปอร์ส มาร่วมทัพ เกิดความล่าช้าจนตลาดช็อปพ่อค้าแข้งจะปิดตัวลงอยู่แล้ว เผย ตอนนี้ขอมีสมาธิอยู่กับเกมที่ต้องเจอ บิลเบา ในวันอาทิตย์นี้ เพียงอย่างเดียว แต่ก็ยังเอ่ยปากชม เบล เป็นนักเตะที่มีฝีเท้าชั้นยอด
  • ให้ไว!บอสนิชกระตุ้นผีคว้าโมดริชร่วมทัพ
    มาร์ค บอสนิช อดีตมือกาว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนับสนุนต้นสังกัดเก่าในการคว้าตัว ลูก้า โมดริช กองกลาง เรอัล มาดริด เชื่อ "ราชันชุดขาว" พร้อมปล่อยดาวเตะวัย 27 ปี ออกจากทีมอย่างแน่นอน หากซิวตัว แกเร็ธ เบล จอมกระชาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สำเร็จ เพื่อปรับบัญชีสโมสรให้สมดุล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »