ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดี๋ยวใช้ให้!ปืนสะกิดสิงห์ขอยืมบาเสริมคม

เดี๋ยวใช้ให้!ปืนสะกิดสิงห์ขอยืมบาเสริมคม

Posted 02/09/2013 by siamsport

 

"โกล์ดอตคอม" สื่อแวดวงฟุตบอลชื่อดัง ประโคมข่าว อาร์เซน่อล ติดต่อขอยืม เดมบ้า บา หัวหอกชาวเซเนกัลของ เชลซี มาร่วมทัพ หลังจากที่แข้งวัย 28 ปี ดูท่าจะเป็นได้แค่ส่วนเกินของ "สิงห์บลูส์" อย่างไรก็ตาม พวกเขาก็ต้องแข่งกับ โรม่า ที่ให้ความสนใจในตัวอดีตดาวยิง นิวคาสเซิ่ล เช่นกัน

อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ติดต่อไปยัง เชลซี คู่แข่งร่วมลีก เพื่อขอยืม เดมบ้า บา กองหน้าดีกรีทีมชาติเซเนกัล มาร่วมทัพเป็นเวลา 1 ฤดูกาล ตามรายงานของ "โกล์ดอตคอม" เว็บไซต์ข่าวสารวงการลูกหนังชื่อดัง เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน ที่ผ่านมา

บา กลายเป็นส่วนเกินของ "สิงห์บลูส์" ในยุคของ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีส โดยฤดูกาลนี้เขาเพิ่งได้ลงเล่นไปแค่นัดเดียว และถึงขั้นไม่มีชื่อแม้แต่เป็นตัวสำรอง ใน 2 นัดหลังสุดของต้นสังกัดด้วยซ้ำ ทั้งที่เขามีสภาพร่างกายฟิตเต็มที่ แถมโอกาสในการลงสนามของเขาก็ยิ่งน้อยลงไปอีก หลังจากที่ เชลซี เพิ่งคว้าตัว ซามูเอล เอโต้ หัวหอกทีมชาติแคเมอรูน มาร่วมทัพ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 29 สิงหาคม ที่ผ่านมา

จากสถานการณ์ดังกล่าว ส่งผลให้มีการคาดกันว่า บา จะเก็บของย้ายออกจาก เชลซี ทันที และ อาร์เซน่อล ก็สนใจที่จะยืมตัวอดีตศูนย์หน้า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ไปเสริมคม เพื่อให้เป็นอะไหล่สำรองของ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ซึ่งที่จริง "ไอ้ปืนใหญ่" เคยพยายามดึงตัวหัวหอกชาวเซเนัลไปล่าตาข่ายในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม มาแล้ว เมื่อช่วงเดือนมกราคม ที่ผ่านมา แต่พวกเขาเกิดความกังวลเกี่ยวกับปัญหาอาการบาดเจ็บบริเวณเข่าของแข้งวัย 28 ปี จนทำให้สุดท้ายแล้วตัวนักเตะตัดสินใจย้ายไปซบตัก "สิงห์บลูส์"

เป็นที่เชื่อกันว่า เชลซี อาจคิดที่จะโละ บา ออกจากทีม เพื่อที่จะได้ลดภาระค่าเหนื่อยบ้าง แต่ยอดทีมแห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ น่าจะอยากปล่อยเขาไปให้กับทีมนอกลีกมากกว่าคู่อริโดยตรง ซึ่งนอกจาก อาร์เซน่อล แล้วนั้น อาแอส โรม่า ทีมดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ก็ให้ความสนใจในตัว บา อยู่เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮือฮา!ปืนจ่อซิวโอซิลเสริมแกร่ง
    "สกายสปอร์ตส์" สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว อาร์เซน่อล ใกล้ที่จะได้ตัว เมซุต โอซิล กองกลางชาวเยอรมันของ เรอัล มาดริด ไปร่วมทัพแล้ว หลังจากการเจรจาคืบหน้าไปได้ด้วยดีสุดๆ
  • อาร์เซน่อล 1 : 0 ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์
    โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ซัดโทน"เจ้าปืนใหญ่"อาร์ซน่อล เปิดบ้านเฉือนชนะ "ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1:0ในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2013/14
  • ชิรูด์สับไก!ปืนยิงดับไก่1-0ศึกลอนดอนดาร์บี้
    ศึกลอนดอนดาร์บี้แมตช์ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดบ้านเชือดหวิว "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-0 โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ซัดประตูตั้งแต่ครึ่งแรก เฮสามคะแนน ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน ที่ผ่านมา ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษวันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน 2556อาร์เซน่อล 1-0 ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยมศึกลอนดอนดาร์บี้แมตช์ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดสังเวียนรังเหย้ารั...
  • สิงห์ใจแป้ว! ลุยซ์โผล่พักโรงแรมในบาร์เซโลนา
    ดูท่าสาวกสิงห์บลูคงต้องลุ้นหนักก่อนตลาดนักเตะจะปิดตัวลงในวันพรุ่งนี้เสียแล้ว เมื่อมีรายงานว่า ดาวิด ลุยซ์ โผล่พักโรงแรมในมหานครบาร์เซโลนา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »