ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์ใจแป้ว! ลุยซ์โผล่พักโรงแรมในบาร์เซโลนา

สิงห์ใจแป้ว! ลุยซ์โผล่พักโรงแรมในบาร์เซโลนา

Posted 01/09/2013 by goal.com

 

ดูท่าสาวกสิงห์บลูคงต้องลุ้นหนักก่อนตลาดนักเตะจะปิดตัวลงในวันพรุ่งนี้เสียแล้ว เมื่อมีรายงานว่า ดาวิด ลุยซ์ โผล่พักโรงแรมในมหานครบาร์เซโลนา

ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังจอมแกร่งของเชลซี ทำเอาต้นสังกัดต้องสะดุ้งโหยงภายหลังเดินทางไปยังนครบาร์เซโลนาก่อนตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์จะปิดตัวลง จากการรายงานของโกลสเปน

โดยผู้สื่อข่าวของโกลสเปนยืนยันว่า กองหลังทีมชาติบราซิลเดินทางมาพักที่โรงแรมชื่อดังในแคว้นกาตาลันเมื่อเวลา 21.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) พร้อมกับพี่ชายและเพื่อนสนิทอีก 2 คน

ก่อนหน้านี้อดีตแข้งเบนฟิก้าเคยตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของบาร์ซาอย่างหนักอยู่ช่วงหนึ่ง ก่อนที่ข่าวคราวเงียบหายไปภายหลังสิงห์บลูจัดการปฏิเสธข้อเสนอของอาซูลกรานา พร้อมยืนยันว่าจะไม่ปล่อยนักเตะเด็ดขาด

แต่ล่าสุดกระแสข่าวกลับมาปะทุขึ้นอีกครั้ง เพราะเซ็นเตอร์แบ็คผมหยิกดันเดินทางมายังบาร์เซโลนาเสียอย่างนั้น ทั้งที่เจ้าตัวมีคิวลงรับใช้บ้านเกิดในเกมอุ่นเครื่องกับออสเตรเลียในสัปดาห์หน้า โดยเมื่อเช็คเที่ยวจากบาร์เซโลนาไปยังเซา เปาโลแล้ว จะมีในวันที่ 2 กันยายน เพียงไฟท์เท่านั้น ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเขาจะบินไปด้วยเที่ยวบินนี้หรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แรงส์! เผยเอโต้เคยจวกสิงห์บลูสโมสร "น่าสมเพช"
    เห็นทีดาวยิงป้ายแดงของสิงห์บลูคงต้องมีคำอธิบายให้แฟนบอลเสียแล้ว หลังทีการเปิดเผยข้อมูลว่าหอกจากแดนหมอผีเคยตำหนิสโมสรว่า "น่าสมเพช" ในสมัยลงเล่นกับบาร์ซา
  • รอดู!เฮียมูหวังเซ็นกองหน้าบิ๊กเนมก่อนตลาดปิด
    สื่อเมืองผู้ดีเผย โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมเครียด ยังไม่พอใจกับบรรดาเหล่ากองหน้าที่มีอยู่แม้จะได้ตัวซามูเอล เอโต้ หัวหอกแคเมอรูน มาร่วมทัพแล้ว พร้อมเตรียมสะกิดให้ทีมเซ็นดาวยิงบิ๊กเนมมาร่วมทัพก่อนเส้นตายตลาดนักเตะวันจันทร์นี้
  • เสริมรุกให้จี๊ดจ๊าด!หงส์ยืมโมเซสใช้งานทั้งซีซั่น
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูลเดินเครื่องเสริมทัพต่อเนื่องล่าสุดเตรียมได้ตัววิคเตอร์ โมเซส ปีกดาวรุ่ง"สิงห์บลูส์" เชลซี มาลากเลื้อยริมเส้นในถิ่นแอนฟิลด์นาน 1 ซีซั่นหลังตกลงค่ายืมตัวได้แล้วที่ 1.5 ล้านปอนด์
  • ไม่ง้อ! น้ามูยัน เลิกสนรูนแล้ว
    โชเซ มูรินโญ ยืนยันว่าตอนนี้เขาเลิกสนใจในตัว เวย์น รูนีย์ แล้ว เพราะพอใจกับขุนพลในทีมชุดปัจจุบัน หลังได้ ซามูเอล เอโต้ เข้ามาเสริมทัพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »