ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » บาโลสุดห้าว!ท้ารบเมสซี่,โด้ขอแซงขึ้นเบอร์1ยุโรป

บาโลสุดห้าว!ท้ารบเมสซี่,โด้ขอแซงขึ้นเบอร์1ยุโรป

Posted 02/09/2013 by siamsport

        มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมเกรียน "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ลั่นวาจาจะแซงหน้าลิโอเนล เมสซี่ และคริสเตียโน่ โรนัลโด้ สองยอดดาวเตะขึ้นเป็นแข้งเบอร์ 1 ของยุโรปให้ได้ในฤดูกาลนี้ เชื่อตอนนี้มีเพียงนักเตะสองรายนี้เท่านั้นที่อยู่เหนือกว่าตนในตอนนี้

        มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าของเอซี มิลาน มหาอำนาจลูกหนังแดนมะกะโรนี ยอมรับว่าเขายกย่องให้ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิงของบาร์เซโลน่า และคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกของเรอัล มาดริด เป็นสองนักเตะที่เก่งกว่าเขาเท่านั้นในตอนนี้ แต่คาดว่าหลังจากฤดูกาลนี้จบลงเขาจะกลายเป็นคนที่เก่งที่สุดในโลก
 
        ศูนย์หน้าทีมชาติอิตาลี ย้ายจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มหาเศรษฐีในพรีเมียร์ลีก ไปอยู่กับ "รอสโซ่เนรี่" เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ก่อนระเบิดฟอร์มเก่งยิงเป็นว่าเล่นในถิ่นซาน ซิโร่ โดยเขาได้ออกมาเปิดเผยความต้องการประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้
 
        หัวหอกวัย 23 กะรัต กล่าวว่า "ผมต้องการเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในยุโรป และผมต้องการพิสูจน์ให้เห็นในฤดูกาลนี้ ในตอนนี้ผมจัดให้แค่เมสซี่กับโรนัลโด้ ที่อยู่เหนือผม แต่มันจะเปลี่ยนแปลงไปในฤดูกาลนี้ ผมกำลังเล่นได้ดีกับมิลาน และผมต้องการเป็นเบอร์หนึ่งของยุโรป"
 
        "การทำแบบนั้นได้นั้นผมต้องโชว์ฟอร์มให้ดีในแชมเปี้ยนส์ ลีก พวกเราอยู่ในกลุ่มที่แข็ง บาร์เซโลน่า คือบาร์เซโลน่า อาแจ็กซ์ ก็มีนักเตะดาวรุ่งฝีเท้าดี บรรยากาศที่เซลติก สร้างขึ้นมาในเกมยุโรปก็ยิ่งใหญ่ ดังนั้นเรารู้ดีว่าเราอยู่ในกลุ่มที่หนัก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »