ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตามคาด!หงส์เซ็นซาโก้ร่วมทัพ-โมเซสจ่ออีกราย

ตามคาด!หงส์เซ็นซาโก้ร่วมทัพ-โมเซสจ่ออีกราย

Posted 02/09/2013 by siamsport

 

ลิเวอร์พูล คว้าตัว มามาดู ซาโก้ ปราการหลัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เสริมทัพแล้ว แต่ไม่มีการเปิดเผยค่าตัว ด้านแข้งวัย 23 ปีตั้งเป้านำ "หงส์แดง" ไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้สำเร็จ หลังสโมสรห่างหายจากทัวร์นาเมนต์นี้ไปนาน

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก เซ็นสัญญาคว้าตัว มามาดู ซาโก้ กองหลัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกลีก เอิง มาเสริมทัพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ไม่มีการเปิดเผยถึงเรื่องค่าตัวแต่อย่างใด จากการรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 2 กันยายน ที่ผ่านมา
    
ซาโก้ วัย 23 ปี เป็นนักเตะทีมชาติฝรั่งเศส ลงเล่นให้ "ตราไก่" มาแล้ว 14 นัด โดยเขากลายเป็นนักเตะใหม่รายที่ 7 ของ ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์นี้ ถัดจาก โคโล ตูเร่, ยาโก้ อัสปาส, หลุยส์ อัลเบร์โต้, ซิมง มิโญเล่ต์, อาลี ซิสโซโก้ และ ติอาโก้ อิลอรี่
     
"เป้าหมายของผมขณะที่อยู่ที่นี่คือการไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก กับ ลิเวอร์พูล ผมจำได้ถึงทีมที่พวกเขาลงเล่นในรายการนั้นตอนผมเด็กกว่านี้ แชมเปี้ยนส์ ลีกคือทัวร์นาเมนต์ที่ทุกสโมสรชั้นยอดของยุโรปเข้าร่วมแข่งขัน และนั่นคือเป้าหมายที่เราต้องไปให้ถึง" ซาโก้ ที่ลงสนาม 151 นัดและยิง 7 ประตูให้กับ เปแอสเช กล่าว
    
สำหรับ ลิเวอร์พูล ซึ่งปัจจุบันนำเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก จากการชนะ 3 นัดแรกของฤดูกาลนี้ ยังเตรียมที่จะคว้าตัว วิคเตอร์ โมเซส ปีก เชลซี มาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวระยะเวลา 1 ฤดูกาลด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »